แต่งหน้าเป๊ะ รวมไอเท็มสวยปิ๊งรับซัมเมอร์ ร้อนแค่ไหนก็อย่าหยุดสวย

Alternative Textaccount_circle
event

แต่งหน้าเป๊ะ รวมไอเท็มสวยปิ๊งรับซัมเมอร์ ร้อนแค่ไหนก็อย่าหยุดสวย

อากาศร้อนแค่ไหน เราก็อย่าหยุดสวยนะคะ สุดฯของัดไม้เด็ดเป็นสารพัดไอเท็ม กู้ความสวยรับลมร้อน รับรองว่า แต่งหน้าเป๊ะ ทุกรายแน่นอนค่ะ

Summer Makeup เมคอัพสวยรับซัมเมอร์

1. ผิวโกลว์มาแรงชนะเลิศ ซัมเมอร์ทั้งที ผิวต้องไม่แมตต์ ขอเป็นผิวโกลว์ๆ ชนิดที่เวลาโดนแสงแดดแล้วดูฉ่ำวาวขึ้นมา เคล็ดลับคือทาเมคอัพเบสสูตรผิวโกลว์ก่อนแต่งหน้าทุกครั้ง ผิวสวยเริดพร้อมลุยทุกหาดชัวร์!

Sisley Instant Eclat (2,800.-)

2. ผลิตภัณฑ์เนื้อครีมเวิร์คสุด หากต้องอยู่กลางแสงแดดนานๆ การใช้เมคอัพ เนื้อครีมสูตรบางเบา ลงทั่วใบหน้าจะดีทาครีมกันแดดทับ เพราะจะไม่เสี่ยงต่อการเป็นคราบให้เสียลุค

3. คอนซีลเลอร์ช่วยชีวิต ใครมั่นใจว่าผิวหน้าดีอยู่แล้ว ลงแค่เมคอัพเบสแล้วตามด้วยคอนซีลเลอร์ พรางรอยหมองคล้ำใต้ตาอย่างเดียวก็พอ

Benefit Boi-ing Hydrating Concealer (900.-)

4. ยิ่งน้อยยิ่งดี จำไว้ว่า ซัมเมอร์อากาศร้อนระอุแบบนี้ ยิ่งแต่งหน้าเยอะ ยิ่งมีสิทธิ์หน้าเยิ้มมากขึ้นเท่านั้น ดังนั้นเลือกแต่งเฉพาะส่วนที่จำเป็นก็พอ น้อยๆแต่สวยเป็นอะไรที่อินมากนะจ๊ะพูดเลย

5. แป้งฝุ่นก็พอ ช่วงซัมเมอร์ควรเน้นความเบาสบาย เลือกใช้แป้งฝุ่นหรือแป้งฝุ่นอัดแข็งแทนแป้งผสมรองพื้น จะได้ผิวที่ดูบางเบาเป็นธรรมชาติมากกว่า

L’oreal Mat Magique BB Veil Poreless Matte Finishing Powder SPF 32 PA+++ (279.-)

5. แก้มแดงระเรื่อ อยากให้ผิวดูสุขภาพดี ขอให้เน้นสีพวงแก้มระเรื่อมาก่อนอันดับแรก โดยใช้บลัชเนื้อครีมลงบริเวณหน้าแก้มหลังจากลงรองพื้น จะช่วยให้สีแก้มดูสุกปลั่งกำลังดี

A’pieu air fit cushion blush doraemon @Watsons (599.-)

6. บรอนเซอร์ของต้องมี อย่างที่บอกว่าผิวต้องฉ่ำวาว บรอนเซอร์จึงเป็นไอเท็มที่ตอบโจทย์ได้เป๊ะ ถ้าอยากปัดพวงแก้มให้เปล่งปลั่ง ใช้บรอนเซอร์สีอ่อนปัดทั่วใบหน้าก็จะดูโกลว์ หรือถ้าเป็นสีเข้มให้ใช้ลงตามกรอบหน้าแทนคอนทัวร์ได้เลย

Guerlain Terracotta Gold Light Gold Bronzing Powder #Gold (2,800.-)

7. คิดไม่ออกบอกโทนน้ำตาล(ไว้ก่อน) ตอนนี้จะเลือกเมคอัพโทนไหน ก็ขอให้มีสีน้ำตาลผสมอยู่ด้วยจะปลอดภัยแน่ เช่น ชมพูอมน้ำตาล พีชอมน้ำตาล น้ำตาลอ่อน น้ำตาลทอง นอกจากจะเข้าได้กับการแต่งตัวทุกสไตล์แล้ว สีเหล่านี้จะช่วยอัพดีกรีความร้อนแรงบนใบหน้าคุณได้แบบไม่จัดจ้านเกินงาม

Maybelline Gigi Hadid Eye Contour Palette #Warm (549.-)

8. คิ้วเบาแต่ได้รูป ช่วงนี้ไม่ต้องจัดคิ้วเต็มมากนัก ขอแค่กันคิ้วให้ได้รูป แล้วปัดคิ้วด้วยมาสคาราเบาๆก็พอ

KATE 3D Eyebrow Color (350.-)

9. อายไลเนอร์บางเฉียบ ใครติดนิสัยกรีดอายไลเนอร์เส้นหนา เพลามือลงหน่อย ตอนนี้ยกให้อินเนอร์ไลเนอร์เส้นบางเฉียบชิดแนวโคนขนตาเท่านั้น ถ้าใครอยากดูคมเข้มให้เลือกสีดำ แต่ถ้ากลัวดุเลือกสีน้ำตาลแทนจะซอฟต์กว่า

LB Smudge Gel Eyeliner #Pearl Choco (390.-)

10. เปลือกตาชิมเมอร์ อยากไปส่งสายตาปิ๊งๆสู้แดดริมหาด แนะนำให้แตะอายแชโดว์ชิมเมอร์บริเวณกึ่งกลางตาเล็กน้อย กระพริบตาเมื่อไรหนุ่มหลงทุกราย

 

แต่งหน้าเป๊ะ, แต่งหน้าเกาหลี
Laneige Ideal Shadow Quad #No.8 (1,100.-)

 เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

 เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ 

คุชชั่น Laneige ขอทวงบัลลังก์คุชชั่นตัวแม่คืน ด้วยคุชชั่น 2 ชั้นครั้งแรกของโลก!!!

มาส์กหน้าเด้ง ผิวแห้งแค่ไหน หน้าโทรมอย่างไร ช่วยได้ทุกสถาณการณ์

20 ทรงผมออกงาน ของยานแม่ สวยเริดระดับสิบ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up