บอกต่อรุ่นสู่รุ่น! 10 ครีมบำรุง รุ่นแม่ ที่ใช้ดีจนรุ่นลูกก็เลิฟ

Alternative Textaccount_circle
event

มี ครีมบำรุง หลากหลายแบรนด์ที่เราเห็นคุณแม่ใช้กันมานาน และยังเห็นว่าใช้จนปัจจุบัน แถมยังบอกต่อสู่รุ่นลูกอีกด้วยนะ แต่ละแบรนด์มีดียังไง มีแบรนด์ไหนที่น่าสนใจ สุดฯ มีมาให้ดูกัน

 

10 ครีมบำรุง จากรุ่นแม่สู่รุ่นลูก

 

La Mer Crème de la Mer (13,100 บาท) เลื่องลือกันมาจากรุ่นสู่รุ่น แม้จะราคาแรงไปหน่อย แต่ถ้าใครได้ลองใช้แล้วจะติดใจจนต้องบอกต่อ เพราะช่วยมอบความชุ่มชื้นเปล่งปลั่งให้กับผิว ลดเลือนริ้วรอย ช่วยให้ผิวกระจ่างใส

ครีมบำรุง

Estee Lauder Advanced Night Repair (4,600 บาท) เซรั่มบำรุงผิวที่ทำให้เหล่าคุณแม่ติดใจจนต้องแนะนำให้คุณลูก เพราะซึมซาบง่าย เห็นผลชัดเจนเรื่องการลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวชุ่มชื้น และสุขภาพดี

LANCÔME ÉNERGIE DE VIE Smoothing & Glow-Boosting Liquid Care (3,500 บาท) แบรนด์เครื่องสำอางที่ติดอกติดใจกันมาแต่ตั้งแต่รุ่นคุณแม่ บำรุงผิวแบบออล-อิน-วัน เซรั่มบางเบาแต่ชุ่มชื้นสุดๆ และยังช่วยให้ผิวเรียบเนียนด้วย

ครีมบำรุง

SK-II Facial Treatment Essence (2,800 บาท) น้ำตบอันเลื่องลือที่มีมานานหลายปี คุณแม่ลองแล้วติดใจและแนะนำให้คุณลูกใช้ต่อกันหลายต่อหลายคู่ เพราะช่วยเรื่องความชุ่มชื้นและลดเลือนริ้วรอยได้อย่างเห็นได้ชัด

Kanebo Fresh Day Cream (2,500 บาท) ครีมบำรุงผิวที่มอบความสดชื่นด้วยกลิ่นและเนื้อสัมผัส ปกป้องผิวจากความแห้งกร้านในระหว่างวัน ซึ่งเกิดจากสภาวะภายนอก เป็นไอเท็มที่สาวเล็กสาวใหญ่ก็ขาดไม่ได้จริงๆ

Shiseido BENEFIANCE WrinkleResist24 Day Cream (2,200 บาท) ช่วยลดเลือนและเติมเต็มร่องลึก ทำให้ผิวดูเด้ง เต่งตึงขึ้น ก็เลยไม่แปลกใจเลยว่าทำไมรุ่นแม่เลิฟกันมานาน

CLINIQUE Dramatically Different Moisturizing Lotion+ (1,650 บาท) มอยซ์เจอร์ไรเซอร์สูตรโลชั่น เนื้อบางเบา ซึมลงสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ช่วยบำรุงผิวให้นุ่ม ชุ่มชื่น เปล่งปลั่งดูสุขภาพผิวดี ตัวนี้รุ่นแม่เขาก็ใช้ แถมยังติดใจมานักต่อนัก

ครีมบำรุง

Pond’s Age Miracle Firm & Lift Day Cream (599 บาท) ใครๆ ก็คุ้นชื่อครีมพอนด์ส เขามีหลากหลายสูตร แต่สูตรที่ถูกบอกต่อกันมากคือสูตรนี้ ซึ่งช่วยลดเลือนริ้วรอย และเติมความชุ่มชื้นให้ผิวเป็นอย่างดี

Olay Total Effects 7 in One Day Cream Normal SPF15 (499 บาท) ได้ยินกันมาตั้งแต่เป็นชื่อเก่า จนเปลี่ยนชื่อแบรนด์แล้วรุ่นคุณแม่ก็ยังเลิฟ เพราะครีมตัวนี้ดีจริงเรื่องลดเลือนริ้วรอยและทำให้ผิวกระจ่างใส แถมราคาไม่แรงด้วย

Smooth E Cream (320 บาท) ครีมลดรอยแผลเป็นและริ้วรอย ที่บอกต่อกันมารุ่นสู่รุ่น เนื้อครีมเข้มข้น กลิ่นหอม ช่วยลดเลือนรอยสิว รอยแผลเป็น จุดด่างดำ และยังทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นด้วย

ครีมบำรุง

 

ภาพเปิดจาก journal.sociolla.com

TEXT : Ploychompoo

 

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

ลำดับการ ทาครีม ทั้งเช้าและเย็น ใครเคยทาผิด เปลี่ยนวิธีด่วน!

นีเวียครีม ตลับน้ำเงิน Beauty SOS ทริคกู้ผิวสวยหลังท้าแดดปะทะลมหนาว

หน้าใส ปิ๊ง เนียนกิ๊งกว่าใคร แค่บำรุงผิวด้วย สกินแคร์สู้มลภาวะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up