5 เหตุผลที่เราเลิฟ Smooto Tomato Aloe Snail Serum แบบสุดๆ

Alternative Textaccount_circle
event

ก็ต้องยอมรับว่าตอนนี้ครีมซองที่เราเห็นขายกันในร้านสะดวกซื้อมีเยอะมากจริงๆ ข้อดีคือหาซื้อง่าย สะดวก ไม่แพง และมีหลายตัวเลยนะที่ใช้ดีมากๆ อย่าง Smooto Tomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serum ก็เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่สุดฯ อยากนำเสนอมากๆ เจ้าตัวนี้มีดียังไง สุดฯ มีเหตุผลมาบอก

 

5 เหตุผลที่เราเลิฟ Smooto Tomato Aloe Snail Serum

 

Smooto Tomato Aloe Snail Serum

  • เหมาะสำหรับคนเป็นสิวและผิวแพ้ง่าย อันนี้สำคัญมากเลยนะสำหรับสาวๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายและไม่กล้าใช้ครีมซอง เพราะกำลังรักษาสิวอยู่ เซรั่มอโลของ smooto ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์เพื่อคนเป็นสิวโดยเฉพาะ ที่จะดูแลปัญหาสิว 5 ประการ คือ หน้ามัน รูขุมขนกว้าง สิวอุดตัน สิวเสี้ยน และรอยสิว ส่วนใครที่เป็นสิวอักเสบ เซรั่มอโลตัวนี้ก็ช่วยทำให้อาการอักเสบลดน้อยลง และทำให้สิวยุบอีกต่างหาก ที่สำคัญคือไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน ไม่มีกรด ไม่ทำให้ผิวแสบหรือแดง
  • ช่วยปลอบประโลมผิว ก็อย่างที่เรารู้กันดีว่าอโลเวร่าช่วยฟื้นบำรุงผิวที่สัมผัสกับสารเคมี เลเซอร์ แสงแดด และมลภาวะ ทำให้ผิวรู้สึกเย็นลง แถมยังรู้สึกชุ่มชื้นจนรู้สึกได้ด้วยนะ
  • ทำให้ผิวกระจ่างใส เพราะเขามีส่วนผสมหลักอย่างมะเชือเทศที่อุดมไปด้วยวิตามินซีและ AHA ก็เลยช่วยปรับสภาพสีผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น และยังทำให้รอยสิว จุดด่างดำต่างๆ ดูจางลงอีกด้วย
  • รูขุมขนกระชับ แถมหน้าไม่มันอีกต่างหาก เพราะส่วนผสมอย่างเมือกหอยทากจะช่วยทำหน้ากระชับรูขุมขน ลดสิวผด สิวอุดตัน ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น และยังมีส่วนผสมของทีทรีออยล์ ซึ่งช่วยดูดซับความมันส่วนเกิน และที่สุดฯ ชอบมากๆ คือมอบกลิ่นหอมผ่อนคลายแบบธรรมชาติ
  • ใช้เป็นสลีปปิ้งมาส์กได้เลย สำหรับสาวขี้เกียจอย่างสุดฯ (อุ๊บส์!) การทาครีมบำรุงผิวหลายขั้นตอนก็ต้องมีวันที่เหนื่อยบ้างอะไรบ้าง แต่แค่ทา smooto เซรั่มอโลตัวนี้หนาๆ แล้วนอนเลย ตื่นมารู้สึกว่าผิวอิ่มฟู เด้ง ชุ่มชื้น แถมรู้สึกว่าสิวที่กำลังจะขึ้นยุบลงด้วยนะเธอ!

 

อีกสิ่งหนึ่งที่สุดฯ ชอบคือ แม้จะเป็นครีมซอง แต่ smooto เขาก็ออกแบบมาให้ใช้ง่ายและเก็บไว้ได้นาน โดยดีไซน์ฝาจุกเกลียวหมุน ที่บีบใช้ง่าย เก็บก็ง่าย พกพาสะดวก อย่างนี้จะพกไปไหนก็ไม่ต้องกลัวหกเลอะเถอะ แม้จะเปิดใช้แล้ว

Smooto Tomato Aloe Snail

 

ในส่วนของเนื้อผลิตภัณฑ์ เป็นเนื้อเจลสีเขียวอ่อน ชุ่มชื้นมากๆ พอเกลี่ยแล้วจะเนียนไปกับผิว และลองสังเกตดูสิ ว่าพอทาไปกับผิวแล้ว จะเห็นว่าผิวชุ่มชื้นทันที ที่สำคัญนะ ซึมซาบไวมาก เบาสบายผิว ไม่รู้สึกเหนอะหนะเลยสักนิด

 

เป็นอีกผลิตภัณฑ์ที่ดีงามเว่อร์ ใครที่เป็นสิวควรลอง เพราะสุดฯ ลองแล้วติดใจมากๆ ราคาก็ไม่แพง (ซองละ 39 บาท ซองหนึ่งใช้ได้ 1-2 สัปดาห์ คุ้มค่าจริงอะไรจริง ^^) แถมใช้ได้ทุกวันด้วย ใครสนใจหาซื้อได้ตามร้านสะดวกซื้อเลยนะจ๊ะ

 

เรื่องและภาพ Ploychompoo

 

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

5 สิ่งที่เราชอบสุดๆ ของ Smooto Tomato Bulgaria Yogurt Whitening Soothing Gel

รีวิว ครีม-มาสก์-บีบี มะเขือเทศ SMOOTO…ฟื้นฟูผิวพังให้กลับมาปัง!

รีวิว ไอเท็มฮอตใน 7-11! โคลนภูเขาไฟฮอกไกโด & เซรั่มไข่แดง SMOOTO

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up