ไอเดีย ทำเล็บ เรียบๆ แต่ดูสวยแพง สไตล์เกาหลี

Alternative Textaccount_circle
event

เล็บสวยๆ ไม่จำเป็นต้องสวยเว่อร์วังอลังการก็ได้นะ ทำเล็บ เรียบๆ แต่เพิ่มดีเทลนิดหน่อย ก็ดูสวยหรูได้ ตามแบบที่สาวๆ เกาหลีชอบทำ สุดฯ มีไอเดียมาฝากด้วย จะทำเอง หรือเอาไปบอกช่างก็เริด

 

ไอเดีย ทำเล็บ เรียบๆ แต่สวยหรู สไตล์เกาหลี

 

ทาเล็บสลับสีกันในแนวยาว จะเป็นสีคู่ตรงข้าม หีรือสีโทนเดียวกันก็เก๋ (สีโทนหม่นจะดูหรูกว่าสีโทนสดๆ) จะทาแค่เล็บละ 2 สี หรือจะทาสัก 3 สีก็ได้ รับรองว่าเล็บจะดูโดดเด่น น่ามองแน่นอน

ทำเล็บ เรียบๆ

 

เล่นสีที่โคนเล็บหรือปลายเล็บ โดยเลือกสีที่เราอยากให้เป็นพื้นที่ส่วนใหญ่ทาให้ทั่วเล็บก่อน แล้วเลือกสีที่ตัดกัน ทาที่ปลายเล็บหรือโคนเล็บให้เป็นทรงโค้ง เท่านี้เล็บสวยๆ ก็ดูไม่เรียบจนเกินไปแล้ว

ทำเล็บ

 

เลือกสีแบบคุมโทน แล้วใช้โทนเทาเบรก เช่น ใช้สีโทนฟ้าหรือน้ำเงินทาเล็บสัก 2-3 นิ้ว ส่วนนิ้วที่เหลือทาสีเทาหรือสีนู้ด และเลือกอีกสักเล็บทากากเพชรสีเงินให้ทั่วเล็บ ก็จะได้เล็บที่ทำได้ง่ายๆ แต่เก๋แปลกตา แถมสวยหรูอีกต่างหาก

ทำเล็บ

 

สาวเกาหลีเขาชอบเล็บโทนสีตุ่นๆ กันนะ ลองเลือกสีหม่นๆ อย่างสีเหลืองมัสตาร์ด สีเลือดหมู สีฟ้าหม่น ทาเล็บสลับสีกัน ส่วนเล็บทีเหลือ เลือกสีอ่อนๆ แล้วลองเพ้นท์ลายสก๊อตง่ายๆ ดู เล็บจะดูสวยแบบเรียบง่าย แต่ไม่ธรรมดา

ทำเล็บ

 

ใช้สีเจลสีโทนหม่น ทาให้ทั่วเล็บ แล้วเลือกเล็บที่ชอบมาติดของประดับเล็บเล็กๆ น้อยๆ อย่างดาวดวงเล็กๆ จากนั้นเคลือบเจลให้วาวใสเหมือนเยลลี่ เล็บสไตล์นี้สาวๆ เขาก็กำลังฮิตกันนะ

ทำเล็บ

 

ไม่รู้ทำไม เทรนด์การทาเล็บแบบทาโค้งแค่กลางเล็บกำลังเป็นที่นิยมในหมู่สาวๆ เกาหลีมากๆ เลย เขาจะเลือกสีโทนอบอุ่นมาทาสลับกัน และบางเล็บก็เติมลวดลายเข้าไปด้วย ซึ่งก็ดูเก๋ มีความเรียบ แต่ไม่ธรรมดา

ทำเล็บ

 

ภาพจาก Pinterest : Darika Bhuttitrakul , Ellen D , Nivirgia Ssao , Parichaya Tepin , Asel , Nok Zealotry , Julie Darby , Nadia MiMi , sthlm , bubblefaii , honeybrunch , Mint Lee

TEXT : Ploychompoo

 

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

ไอเดีย ทาเล็บ สไตล์เยลลี่ เรียบง่าย แวววาว น่ารักสุดๆ

10 วิธี เล็บมือสวยแข็งแรง ไม่เปราะ-ฉีกง่าย

แนะนำ 10 ยาทาเล็บสีนู้ด ให้เล็บสวยเป๊ะ สุภาพแบบผู้ดี๊ผู้ดี

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up