10 แป้งพัฟ แบรนด์ไทย หน้าเด้ง ผ่อง ไม่มัน ไม่เยิ้ม

Alternative Textaccount_circle
event

แป้งพัฟเป็นไอเท็มที่สาวๆ นิยมใช้กันมากที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะใช้ง่าย ปกปิดดี ในขั้นตอนเดียว และยังช่วยควบคุมความมันอีกต่างหาก และแบรนด์ไทยก็มีดีไม่แพ้แบรนด์ต่างประเทศเลยนะ สุดฯ เลยมี แป้งพัฟ แบรนด์ไทย มาแนะนำกัน 10 แบรนด์

 

10 แป้งพัฟ แบรนด์ไทย

 

Cho Micro Silk Anti Aging Natural Finish Pressed Powder SPF 15 PA++ (990 บาท) แป้งพัฟจากแบรนด์ของดาราสาว เนย โชติกา ที่ใครๆ ได้ลองใช้เป็นอันติดใจ เนื้อแป้งเนียนละเอียด บางเบา นุ่มลื่น ปกปิดดีเยี่ยม แถมยังควบคุมความมันอีกด้วย

แป้งพัฟ

Babalah Two Way Cake (670 บาท) แป้งพัฟแบรนด์ไทยที่โด่งดังมานาน เป็นแป้งซิลิโคน เนื้อละเอียด ช่วยปกปิดจุดด่างดำ แถมยังกันน้ำ กันเหงื่อ ควบคุมความมันยาวนานอีกด้วย

แป้งพัฟ

Srichand Luminescence Glowing Brilliance Perfecting Powder (590 บาท) แบรนด์คนไทยที่เข้าใจคนไทย ด้วยประสิทธิภาพการควบคุมความมันอย่างดีเยี่ยม ปกปิดได้ปานกลาง ช่วยให้ผิวดูผ่องขึ้น ไม่มีน้ำหอมและพาราเบน

Ticha Two Way Cake Total Perfect Oil Control (590 บาท) เนื้อแป้งเนียนละเอียด ให้การปกปิดได้ดี แต่บางเบา ไม่หนักหน้า ช่วยควบคุมความมันระหว่างวัน และกันน้ำได้ดี  แทบจะไม่ต้องเติมแป้งระหว่างวันเลยทีเดียว

Oriental Princess Beneficial Ultimate Coverage Foundation Powder (575 บาท) เน้นการปกปิดอย่างดีเยี่ยม แถมมีสารบำรุงผิวจากธรรมชาติ ช่วยลดเลือนริ้วรอยและผิวยกกระชับจากภายในด้วยสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ พร้อมกักเก็บความชุ่มชื้น ได้ยาวนานตลอดทั้งวัน

Lalil Talc-Free Translucent Pressed Powder (500 บาท) แป้งอัดแข็งเนื้อโปร่งแสงที่ทำมาจากธรรมชาติล้วนๆ ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผิว นอกจากนี้ยังทำให้หน้าเนียนผ่อง และควบคุมความมันอีกด้วย

Cute Press Evory Retouch Oil Control Foundation Powder SPF30 PA+++ (359 บาท) แป้งรีทัชสมชื่อ เพราะให้การปกปิดในระดับดีเยี่ยมแบบที่ว่าแทบไม่ต้องใช้รองพื้นเลยทีเดียว แถมยังกันน้ำ กันเหงื่อ ควบคุมความมันได้ดีอีกต่างหาก

แป้งพัฟเจ้านาง (350 บาท) แป้งผสมรองพื้นสูตรพิเศษ เน้นการปกปิด เกลี่ยง่าย มีคุณสมบัติกันน้ำ กันเหงื่อติดทนนานและไม่เป็นคราบ สีแป้งไม่เปลี่ยนหมองคล้ำระหว่างวัน ให้ผิวหน้าดูเนียน สวยเป๊ะตลอดวัน

Mistine Red Carpet Professional Powder SPF25 PA++ (329 บาท) รวมทั้งคุณสมบัติของแป้งผสมรองพื้น เมคอัพเบส รองพื้น และคอนซีลเลอร์ไว้ในตลับเดียวกัน ให้การปกปิดดี เนื้อแป้งเนียนละเอียด ควบคุมความมัน ให้หน้าเป๊ะ สวยติดทนนาน

แป้งพัฟ

Cathy Doll Speed White CC Powder Pact SPF40 PA+++ (295 บาท) เนื้อเนียนละเอียด ให้การปกปิดสูง ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นทันที แถมยังช่วยควบคุมความมัน และเขาเคลมว่า ยิ่งเหงื่อออก หน้ายิ่งเป๊ะอีกด้วยนะ

 

ภาพเปิดจาก www.chobynoey.com

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ 

แป้งเทพ ARTY คุมมัน กันน้ำและเหงื่อ จริงหรือไม่?

แป้งพัฟปกปิดดี คุมมันขั้นสุด ร้อนแค่ไหนก็สวยไม่มีดรอป

ไม่ต้องกลัวรองพื้นย้อย!! 10 แป้งฝุ่นคุมมัน เซตรองพื้นแน่นเป๊ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up