เขียนคิ้ว ไม่เป็น เลือกทรงคิ้วไม่ได้ โปรแกรมเลือกทรงคิ้วช่วยได้!

Alternative Textaccount_circle
event

เขียนคิ้ว ไม่เป็น เลือกทรงคิ้วไม่ได้ โปรแกรมเลือกทรงคิ้วช่วยได้!

เคยมีความคิดว่าอยากมีคิ้วตรงแบบสาวเกาหลี แต่ดันเกิดมาคิ้วโก่ง คิ้วโค้ง คิ้วตก ฯลฯ จะไปแก้ดีไหม แต่ก่อนแก้ จะรู้ได้ยังไงว่าทรงคิ้วไหนพาเกิด หรือทรงไหนพาดับ งุนงงสับสนไปหมด แต่โชคดีได้มาลองทรงคิ้วในเว็บนี้ก่อนค่ะ ทีนี้เลยหมดปัญหา เขียนคิ้ว สวยเข้ากับหน้าได้จริง ไม่ต้องมโนอีกต่อไป!

ตามหาทรงคิ้วที่ใช่..แบบไม่ต้องมโน

มโนมาเยอะว่า ช่วงนี้ฮิตคิ้วตรงแบบสาวเกาหลี สงสัยฉันต้องเขียนคิ้วตรงบ้างละ แต่ลำพังแค่เขียนคิ้วอย่างเดียว ทำยังไง๊.. ก็ไม่ตรง ครั้นจะให้กันคิ้วบางๆ แล้วเขียนให้คิ้วตรงเองก็ไม่กล้า ใครเจอปัญหาแบบนี้ ขอให้ลองเข้าไปที่เว็บของ เครื่องสำอางเบเนฟิต www.benefitcosmetics.com/th จะเจอหน้าโปรแกรมเลือกสรรคิ้วให้เหมาะกับใบหน้าเรา ชื่อว่า Brow Try – On ความดีงามของโปรแกรมนี้อยู่ที่ เราไม่จำเป็นต้องล้างเครื่องสำอางออก ก็สามารถเล่นได้เลยจ้า

พอคลิกเข้าไป จะมีให้เลือก 2 แบบ คือ Go Live จะเป็นภาพเราเคลื่อนไหวของเรา ณ ตอนนั้น เราสามารถกดเลือกทรงคิ้ว แล้วหันหน้าไปมาได้เลย เป็นการเลือกแบบ 3 มิติที่ค่อนข้างสมจริงมากๆ ส่วนอีกทางเลือกเป็นแบบ ถ่ายรูป คือสามารถถ่ายภาพนิ่งใหม่ (หรือจะเลือกภาพที่มีอยู่ในมือถือก็ได้) แต่ขอแนะนำให้เป็นหน้าตรงที่ผมไม่ปรกหน้าจะเห็นความแตกต่างชัดสุด

สรุปคือ หลังจากทดลองแล้ว แนะนำแบบ Go Live ทั้งสนุก ทั้งสมจริงกว่าเยอะค่ะ

แบบคิ้วมีให้เลือกมากถึง 15 แบบ!! ไม่น่าเชื่อว่าคนเราจะมีทรงคิ้วให้เลือกมากขนาดนี้ ตั้งแต่คิ้วบาง คิ้วหนา คิ้วตรง คิ้วโก่ง ฯลฯ มีครบ!!!

นอกจากทรงคิ้ว ก็ยังสามารถเลือกสีคิ้วได้ 6 สี เลือกจุดโก่งของคิ้ว ความหนาของคิ้ว และตำแหน่งของคิ้วว่าจะให้คิ้วห่าง คิ้วชิด คิ้วสูงขึ้น หรือคิ้วต่ำลงก็ได้ ยิ่งเล่นก็ยิ่งเพลิน แอบขำหน้าตัวเองกับแบบคิ้วต่างๆ 555555 ตลก + สนุก จนต้องดึงสติกลับมาเลือกทรงคิ้วต่อ

 

ถ้าเลือกคำสั่งด้านบนว่า “เสกคิ้วลุคนี้” จะมีอุปกรณ์เครื่องสำอางสำหรับตกแต่งคิ้ว พร้อมเฉดสี ที่จะช่วยเนรมิตคิ้วลุคนี้ รวมถึงตำแหน่งสาขาของ เคาน์เตอร์เครื่องสำอางเบเนฟิต ที่เราสามารถนำรูปคิ้วนี้ไปแว๊กซ์คิ้วตามได้เลย

แถมยังมีคำสั่ง “แชร์” ให้เราเก็บภาพคิ้วที่ต้องการ พร้อมแชร์ออกไปให้โลกรู้ว่านี่แหละคิ้วใหม่ของฉัน!! ไม่ว่าจะเป็นทาง เฟสบุ๊ค หรืออินสตราแกรม ก็สามารถทั้งนั้น หรือถ้าไม่พร้อมเผยโฉม จะเซฟเก็บไว้ก่อนก็ได้นะจ๊ะ

มันดีงาม และใช้ได้จริง จนทางเราเชื่อว่าท่าทางเครื่องสำอางเบเนฟิต ยังไม่หยุดความสนุกไว้เท่านี้ คราวหน้ามีอะไรเก๋ๆ สนุกๆ มาให้เล่นอีก สุดฯจะรีบมาบอกค่าาา

เรื่อง yainoon

ติดตามเรื่องราวบิวตี้เพิ่มเติม

ปากแดง เรียกทรัพย์ ลิปแดงแท่งไหน เหมาะกับใครบ้างนะ?

วิธีม้วนผม Step by Step ลวนผมสวยเป๊ะ 5 สไตล์

13 ทรงผมญี่ปุ่น ชอบทรงไหนลองทำเลยน่ารักมากกกก

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up