10 อายแชโดว์ โทนชมพู สวยหวาน แต่งแล้วสวยละมุนสุด

Alternative Textaccount_circle
event

เกิดเป็นหญิง บางทีก็ต้องเติมความหวานให้ตัวเองกันสักหน่อย ว่ากันว่าผู้ชายชอบให้ผู้หญิงแต่งหน้าอ่อนๆ ใสๆ หวานๆ สุดก็เลยมี อายแชโดว์ โทนสีชมพู มาแนะนำกัน ใครแต่งก็ดูดี ดูฉ่ำ ไปดูว่า 10 แบรนด์ที่สุดฯ เลือกมา มีแบรนด์ไหนบ้าง

 

10 อายแชโดว์ โทนสีชมพู

 

TOO FACED Bourdoir Eyes – Soft & Sexy (1,350 บาท) พาเลตต์ตลับใหญ่ที่รวมเอาสีชมพูแสนละมุนทุกเฉดไว้ในตลับเดียว รวมถึงสีน้ำตาลที่สามารถจับคู่สีชมพูได้อย่างลงตัว สามารถเนรมิตลุคสวยได้หลากหลายลุค ตั้งแต่ลุคหวานฉ่ำไปจนถึงลุคเปรี้ยวแซ่บ น่าค้นหา

อายแชโดว์

 

YVES SAINT LAURENT Full Metal Shadow สี #6 Pink Cascade (1,350 บาท) ลิควิดอายแชโดว์สีเมทัลลิก ให้สีชมพูแววาวน่าหลงใหล เกลี่ยง่าย ไม่หนักผิว แถมติดทนนานถึง 16 ชั่วโมง

อายแชโดว์

 

NATASHA DENONA Duo-Chrome Eyeshadow สี 60M Golden Rose (1,200 บาท) อายแชโดว์เนื้อเมทัลลิคประกายมุก เนื้อเนียนนุ่ม เบลนด์ง่าย เม็ดสีติดทนนาน และให้สีชมพูสวยวิ้งวับแบบสุดๆ แต่งเดี่ยวๆ ก็เป๊ะนะ

 

MAKE UP FOR EVER Star Lit Liquid สี 02 Pink Beige (1,050 บาท) พิกเม้นท์ประกายมุกสูตรน้ำ ให้สัมผัสบางเบา เนื้อละเอียด ให้ประกายแวววาวแบบสุดๆ ช่วยทำให้ดวงตามีเสน่ห์ เปล่งประกายทันที ติดทนนานตลอดวัน

 

THE BALM Mamas สี Hot Mama (890 บาท) ใช้งานได้แบบเอนกประสงค์ในชิ้นเดียว สามารถเป็นได้ทั้งอายแชโดว์สุดเซ็กซี่ บลัชออนสีสวยโดดเด่น   และไฮไลท์เพิ่มมิติให้ใบหน้า สีชมพูหวานละมุน ตลับเดียวแต่งทั้งหน้าก็ไม่โป๊ะ

 

URBAN DECAY Eye Shadow สี Snatch (850 บาท) เนื้อสีสดชัด ประกายชิมเมอร์แวววาว สีนี้เป็นสีชมพูโอลด์โรสที่ดูสวยหวาน จะนำไปแมตช์กับสีเข้มเพื่อเพิ่มมิติให้ดวงตาก็ได้ หรือจะทาเดี่ยวๆ ให้ได้ลุคหวานแบบสาวเกาหลีก็ดี

 

M.A.C COSMETICS Eye Shadow สี Mythology – Copper (Lustre) (850 บาท) อายแชโดว์สีชมพูแชมเปญสุดละมุน มีเนื้อชิมเมอร์ละเอียด บางเบา แต่ให้สีสดชัด เกลี่ยง่าย และติดทนนานตลอดทั้งวัน

 

MAMONDE Flower Pop Eyebrick  สี#No.5 Rosy Road (800 บาท) พาเลตต์อายแชโดว์สีชมพูละมุนที่เลือกสีมาให้แต่งตาได้ลุคหวานฉ่ำ เนื้อชิมเมอร์ละเอียด ช่วยเพิ่มประกายให้ดวงตา นอกจากนี้ยังติดทนนานตลอดทั้งวัน

อายแชโดว์

 

Jill Stuart Dreamy Wish Eye Shadow สี 01 Sweet Dreams (750 บาท) สีชมพูหวานฉ่ำที่ผสมผสานสีชมพูเข้มและอ่อนไว้ในตลับเดียวอย่างลงตัว เลือกทาทีละสีเพื่อเพิ่มมิติให้ดวงตาก็ได้ หรือทาวนผสมกันเพื่อให้ได้สีละมุนขึ้นก็ได้

อายแชโดว์

 

WET N WILD Color Icon Eyeshadow Trio สี E381B Sweet As Candy  (199 บาท) อายแชโดว์ราคาเบาๆ ที่ควรมีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้ เป็นพาเลตต์ที่คัดเอาคู่สีที่ลงตัวสุดๆ มาไว้ในตลับเดียว ให้สีสวยชัด จะแต่งลุคชมพูหวานๆ ซอฟท์ๆ ก็ได้ หรือจะแต่งลุคชมพูแซ่บก็ดี

อายแชโดว์

 

ภาพเปิดจาก Pinterest : hjk55555

TEXT : Ploychompoo

 

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

รีวิวเทียบ อายแชโดว์พาเลตต์ Tarte VS Too Faced ตลับไหนเจ๋งกว่ากัน

แซ่บให้เหมือนสาวเกาหลี 10 พาเล็ตต์ อายแชโดว์โทนสีแดง ที่สาวเปรี้ยวห้ามพลาด

10 อายแชโดว์เนื้อวิ้งค์ สาวฟรุ้งฟริ้งห้ามพลาด!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up