รองพื้น Nars สูตรใหม่ คุมมันขั้นสุด บางเบา ติดทน 16 ชม. จริงหรือไม่ มาดูกัน

Alternative Textaccount_circle
event

รองพื้น Nars คุมมันขั้นสุด บางเบา ติดทน 16 ชม. จริงหรือไม่

ว๊ายตายแล้ว!! ศึกรองพื้นกำลังดุเดือดมาก Nars ก็เลยจัดรองพื้นเทพที่สุดมาชิงบัลลังก์ รองพื้น หลายคนบอกว่า ตัวนี้บางเบามาก ปกปิดดี ติดทนนานถึง 16 ชม. ที่สำคัญคุมมันเริด! ชื่อเสียงเลื่องลือขนาดนี้ต้องพิสูจน์แล้วละ!!!

รองพื้น, nars, แต่งหน้า, คุมมัน

นี่คือโฉมหน้าของรองพื้นสูตรใหม่ของ Nars มีชื่อว่า Natural Radiant Longwear Foundation ค่ะ ความดีงามที่คนบอกต่อกันมาก็คือ ความบางเบา ใช้แล้วผิวโกลว์นิดๆ แต่ไม่มันวาว ปกปิดกำลังดี คุมมันเริด แล้วยังติดทนนานเช้าจรดเย็นอีก โอ๊ย…ย ดีงามจริงรึเปล่าคะ ขอไปพิสูจน์หน่อย

รองพื้น, nars, แต่งหน้า, คุมมัน

เฉดสี รองพื้นแบรนด์ไหนที่ว่ามีสีให้เลือกเยอะ เจอ Nars หน่อยเป็นไง บ้านเรามีขาย 23 เฉดสี ( ขาวมากเกิน กับคล้ำมากไป ยังไม่นำเข้ามานะคะ )  แต่เอาจริงๆ เท่านี้ก็มีให้เลือกมากเกินพอแล้ว มีตั้งแต่ผิวโทนอ่อนไปจนถึงโทนสีผิวน้ำตาลเข้มของกาแฟเอสเพรสโซ่ หรือแม้แต่ผิวโทนเหลือง โทนชมพู โทนมะกอก โทนแดง โทนกลาง และโทนส้มลูกพีช ก็มีเฉดสีให้เลือกครบจริงอะไรจริง ใครจะลองซื้อครั้งแรก เวลาเลือกสีแนะนำว่าให้ B.A. ช่วยเลือกนะคะ เพราะหยิบเองมีงงแน่นอนค่ะ

รองพื้น, nars, แต่งหน้า, คุมมัน

ทดลองใช้จริง

ความยาก/ง่ายในการใช้ หลังจากลองบนผิวหน้าจริง รู้สึกว่าเกลี่ยง่ายมาก เทกซ์เจอร์ไม่แห้งเกิน นุ่นลองทั้งแบบทาไพรเมอร์ก่อน และไม่ทาไพรเมอร์ ก็เกลี่ยง่ายพอกันค่ะ เนื้อเบาสบายผิวมากๆ ลืมไปเลยว่าทารองพื้นมา จากภาพนุ่นลองเกลี่ยรองพื้นครึ่งหน้าเปรียบเทียบกันดูนะคะ ผลปรากฏว่า หน้าเนียนกริ๊บ เหมือนเป็นผิวของเราจริงๆ ถ้าเกลี่ยดีๆ อาจไม่มีใครจับได้ว่าแต่งหน้ามาเลยนะคะ

รองพื้น, nars, แต่งหน้า, คุมมัน

 

 

การปกปิด เรื่องการปกปิดตัวนี้ทำได้ปานกลางค่ะ รองแดงของเส้นเลือดหายไปเกือบหมด รอยหมองคล้ำใต้ตาก็ดูดีขึ้นเยอะ แต่ถ้าอยากปกปิดมากกว่านี้ แนะนำให้ลงเพิ่มอีกนิดหน่อยค่ะ

การควบคุมความมัน ดีงามค่ะ แต่งตอนเช้าสังเกตว่าผิวดูโกลว์นิดๆ แบบผิวสุขภาพดี พอตกบ่ายผิวหน้าก็ยังดีอยู่ ผิวอาจจะดูโกลว์มากขึ้นนิดนึง แต่ไม่จัดว่าหน้ามันนะคะ เรียกได้ว่าติดทนนานจริงๆ ผิวยังคงความสดใสอยู่เลย ไม่มีคำว่าเปลี่ยนสีค่ะ

เรื่อง yainoon

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

รีวิว ไพรเมอร์ เมคอัพชิ้นเด็ด เคล็ดลับผิวหน้ากระจ่างใส กู้หน้าศให้เป็นหน้าสวย

รีวิวของเด็ด village 11 factory แบรนด์น้องใหม่ส่งตรงจากเกาหลี

แป้งพัฟ Shiseido บำรุงผิวขาวก็ได้ ทาก่อนนอนก็ได้ แบบนี้ก็มีหรอ?

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up