หน้าใส ผิวนุ่มเด้งง่ายๆ ด้วยมาสก์หน้าดอกไม้ 4 สูตรจาก Mamonde สูตรไหนเหมาะกับใครมาดูกัน

Alternative Textaccount_circle
event

หน้าใส ผิวนุ่มเด้งง่ายๆ ด้วยมาสก์หน้าดอกไม้ 4 สูตร

อยาก หน้าใส หน้าเด้ง ลำพังแค่การบำรุงผิวอย่างเดียวไม่พอนะจ๊ะ ต้องเพิ่มขั้นตอนมาสก์หน้าเข้าไปด้วย ซึ่งมาสก์หน้าดอกไม้จาก Mamonde มีให้เลือก 4 สูตร ใครต้องใช้สูตรไหน ตามมาดูกันเลย

หน้าใส, มาสก์หน้า, มาส์กหน้า, mamonde

นี่ไงโฉมหน้า มาสก์ใหม่ล่ามาแรงของ Mamonde บอกเลยว่าที่เกาหลีฮิตมากๆ เพราะหลายคนลองใช้แล้วหน้าใสสุดๆ จุดเด่นอยู่ที่ใช้คุณค่าบำรุงผิว และสารสกัดจากดอกไม้จริงๆ แต่มีให้เลือกตั้ง 4 สูตร แล้วจะเลือกยังไงให้เหมาะกับตัวเองละเนี่ย เรื่องนี้ไม่ยากค่ะ เดี๋ยวนุ่นจัดให้! รับรองอ่านจบวิ่งไปซื้อได้ทันที

หน้าใส, มาสก์หน้า, มาส์กหน้า, mamonde

สูตรแรก Petal Purifying Bubble Mask (800.-) มีชื่อเล่นจำง่ายว่า มาสก์กุหลาบ เพราะมีส่วนผสมของกลีบกุหลาบจริงๆ ความพิเศษอยู่ที่ เนื้อมาสก์เป็นเหมือนมูส นุ่มๆ ฟูๆ

หลังจากล้างหน้าแล้ว ซับหน้าให้แห้ง แล้วตามด้วยโทนเนอร์ จากนั้นทามาสก์ให้ทั่วใบหน้า แล้วค่อยๆ ใช้มือนวดวนเป็นวงกลมไปเรื่อยๆ เราจะเห็นว่าเนื้อมาสก์เปลี่ยนสภาพเป็นบับเบิ้ลโฟมเล็กละเอียด นวดวนแค่เพียง 1 นาที ก็ล้างออกได้เลย เจ้าฟองอากาศเล็กๆ นี้ จะช่วยเพิ่มออกซิเจนให้ผิวหน้า เป็นที่มาของหน้าใส และผิวกระจ่างใสนั่นเอง

หน้าใส, มาสก์หน้า, มาส์กหน้า, mamonde

ถัดมาเป็น Pore Clean Clay Mask (800.-) มาสก์โคลนกระปุกนี้ เด็ดตรงปราบหน้ามันได้อยู่หมัด แถมยังกระชับรูขุมขนได้ดีงาม มามอนด์ใช้สารสกัดจากพลูคาว สมุนไพรหายากของเกาหลี ที่ปลูกในเมือง Gyeongbuk ช่วยต้านเชื้อแบคทีเรีย (สาเหตุของการเกิดสิว) และยังช่วย ลดอาการอักเสบของสิวได้ด้วย นอกจากนี้ ยังรวมพลังกับผลวอลนัท ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว

ขั้นตอนการใช้ คล้ายสูตรแรก คือล้างหน้าให้สะอาด ตามด้วยโทนเนอร์ ก่อนทามาสก์ให้ทั่วใบหน้า เว้นรอบดวงตา และริมฝีปาก แล้วให้มือนวดวนให้ทั่ว แล้วทิ้งไว้ 10 – 15 นาที พอล้างออกจะรู้สึกเลยว่าผิวสะอาดเอี่ยม แต่ไม่แห้งตึง แถมความมันลดลงด้วยจ้า

หน้าใส, มาสก์หน้า, มาส์กหน้า, mamonde

ถัดมาเป็น Calming Hydro Sleeping Mask (800.-) ตามชื่อเลยค่ะ เป็นการเติมน้ำให้ผิว อันนี้ใช้สะดวกหน่อย เพราะเป็นสลีปปิ้งมาสก์ มีสารสกัดจากดอกดาวเรือง ช่วยปลอบประโลมผิว ที่ถูกมลภาวะทำร้ายมาทั้งวัน แล้วยังเพิ่มส่วนผสมของ ว่านหางจระเข้ ใบบัวบก และแตงกวา ช่วยลดอาการระคายเคือง และเพิ่มความชุ่มชื่นได้เต็มๆ

วิธีใช้ง่ายมาก แค่บำรุงผิวให้เรียบร้อย จากนั้นทาทั่วใบหน้าแล้วไปนอนค่ะ! รู้สึกว่าผิวเย็นสดชื่นมากๆ แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ตื่นมาหน้าใส ผิวชุ่มชื่น แต่งหน้าติดดี

สุดท้าย เป็นสลีปปิ้งมาสก์ เหมือนกัน แต่ Enriched Nutri Sleeping Mask (800.-) เป็นมาสก์เอสเซนส์ ผสมสารสกัดจาก ดอกอีฟนิ่ง พริมโรส และวิตามินบำรุงผิว เนื้อจะบางเบากว่าสูตรดอกดาวเรือง เน้นในเรื่องให้ผิวชุ่มชื่นและเปล่งปลั่ง นอกจากนี้ ยังมีส่วนผสมของ ดอกคามิเลีย และดอกทานตะวัน ช่วยให้ผิวดูเด็กใสอยู่เสมอ

ถ้าสังเกตเนื้อมาสก์ จะเห็นว่าเป็นเจลบางเบา มีเม็ดกลมๆ มีขาวผสมอยู่ พอเราทาทั่วใบหน้า เม็ดกลมสีขาวจะแตกตัวออก ปล่อยคุณค่าบำรุงผิวออกมา ทาก่อนนอนทิ้งไว้ ตื่นมาผิวสดใส เปล่งปลั่งจนอยากโชว์ให้โลกเห็นเลยละค่ะ

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

รีวิว รองพื้น Bobbi Brown รุ่นใหม่ ปกปิดดีแค่ไหน แมตต์จริงหรือไม่ ต้องพิสูจน์!

รีวิวเทียบ อายแชโดว์ พาเลตต์ Tarte VS Too Faced ตลับไหนเจ๋งกว่ากัน

รีวิวของเด็ด village 11 factory แบรนด์น้องใหม่ส่งตรงจากเกาหลี

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up