ลิปแมท สุดปังของ Laneige ผิวขาว VS ผิวสองสี ทาสีไหนถึงจะเกิด

Alternative Textaccount_circle
event

ลิปแมท สุดปังของ Laneige ผิวขาว VS ผิวสองสี ทาสีไหนถึงจะเกิด

เป็นปัญหาระดับชาติว่า ทาลิปสีไหนถึงจะเหมาะกับสีผิว คราวนี้เลยขอสวอช ลิปแมท 10 เฉดสีใหม่ล่ามาแรงของ Laneige ให้รู้กันไปว่าสีไหนที่น่าโดน

ลิปสติก, ลิปแมท, ลิปแมต, เครื่องสำอางขอสารภาพว่า ตอบเห็นภาพโฆษณาของ อีซองคยอง แล้วอยากได้ลิปแมทของ Laneige ทันที ก็ดูนางสิทาแล้วสวยเบอร์นี้!! แต่จะให้วิ่งไปซื้อทันทีคงไม่ดีแน่ ถ้างั้นนุ่นขอสวอชสิปสติกทั้ง 10 เฉดสีของ Two Tone Matte Lip Bar (950.-) เปรียบเทียบให้ดูระหว่าง 2 สีผิว คือผิวของกลางๆของนุ่น และผิวสองสีของเพื่อนสาวแสนดีในกองสุดสัปดาห์นะคะ

ลิปสติก, ลิปแมท, ลิปแมต, เครื่องสำอางใครเคยทาลิปแมทแล้ว ปากแห้งแตกเป็นร่อง หรือเป็นคราบจนหมดสวย ถ้าได้ลองลิปสติกเนื้อแมทแท่งนี้แล้วจะเปลี่ยนใจ เพราะลิปสติกเนื้อแมทส่วนใหญ่จะมีส่วนผสมของแป้ง ช่วยดูดซับความมันวาวให้ปากดูแมทแบบอินเทรนด์ แต่ในทางกลับกันก็ดูดความชุ่มชื่นไปด้วย สุดท้ายปากก็เลยดูแห้งไปอย่างน่าเสียดาย แต่ลิปลาเนจตัวนี้ไม่เป็นค่ะ

ลิปสติก, ลิปแมท, ลิปแมต, เครื่องสำอางเพราะลิปสติก Two Tone Matte Lip Bar คิดค้นมาโดยตั้งเป้าไว้เลยว่า ต้องเป็นลิปแมทที่ไม่ทำให้ปากแห้ง เราจะเห็นได้ว่าด้าน สีเข้มเป็นส่วนที่มีสีสันชัดเจน มีเนื้อเป็นแบบเจลแมท ส่วนด้านสีอ่อนเป็นเวลเว็ทไพรเมอร์ ช่วยเคลือบและบำรุงเรียวปากให้ชุ่มชื่น

ว่าแล้วไม่รอช้า มาลองลิปสติกกันเลยดีกว่า สำหรับสาวผิวขาว เรื่องสีไม่ค่อยเป็นอุปสรรคเท่าไร ใช้สีไหนก็รอด แต่สีที่อยากให้ลองคือ เบอร์ 10 เพราะปกติลิปสติกของเกาหลีไม่ค่อยมีสีน้ำตาลออกมามากเท่าไร นุ่นเลยว่าสีนี้น่าลองสุด รองลงมาเบอร์ 5 สีแบบ อีซองคยอง ทาเป๊ะเลย ตอนแรกก็แอบกลัว แต่ทาแล้วฟันขาว หน้าสว่างดีค่ะ แต่ถ้าชอบโทนชมพู เบอร์ 4 ก็ดูดีมากค่ะ สีกุหลาบดูละมุน

ลิปสติก, ลิปแมท, ลิปแมต, เครื่องสำอางหลังจากถามเพื่อนสาวผู้มีผิวสองสีแล้ว สีที่เธอส่ายหัวทันที มี 3 สีค่ะ ได้แก่ สีเบอร์ 3, 5 และ 7 ล้วนแต่เป็นสีที่มีความสว่างเจิดจ้าทั้งสิ้น แต่เดี๋ยวก่อน สองผิวสองสีอย่าเพิ่งถอดใจไป แนะนำว่าให้ลองเกลี่ยสีดูก่อน ถ้าลองทากับริมฝีปาก ก็แค่ทาด้านสีเข้มเข้าด้านในริมฝีปาก ส่วนสีอ่อนหันออกไปยังขอบปาก จากนั้น เม้มปากเบาๆ ทำทีเหมือนพูดคำประมาณว่า โอปป้าๆๆ สีก็จะเบลนด์กัน ไล่สีสวยเชียว

ลิปสติก, ลิปแมท, ลิปแมต, เครื่องสำอางหลังจากลองไล่สีแล้ว คุณเพื่อนบอกว่าสีดูกลืนกับผิวมากขึ้น ทำให้กล้าทามากขึ้น นางเลือกสีเบอร์ 1 ไปลองทา คุณคะ! สวยปังกว่าคนผิวขาวทาซะอีก แต่ถ้าใจยังไม่กล้าพอ ก็หลีกเลี่ยงสีเบอร์ 3, 5 และ 7 ไปก่อนละกันนะคะ

  • เม็ดสี 4.5 ดาว
  • ความชุมชื้น 4 ดาว
  • ทาง่าย/ไม่ตกร่อง 5 ดาว
  • ติดทน 4 ดาว

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

ติดตามเรื่องราวบิวตี้เพิ่มเติม

รีวิวของเด็ด village 11 factory แบรนด์น้องใหม่ส่งตรงจากเกาหลี

รีวิว รองพื้น Bobbi Brown รุ่นใหม่ ปกปิดดีแค่ไหน แมตต์จริงหรือไม่ ต้องพิสูจน์!

รีวิว 7 ผลิตภัณฑ์สุดปัง! อัพผิวหน้าสวยเป๊ะตลอดซัมเมอร์นี้

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up