10 สีผม ผิวขาวเหลือง ทำแล้วเหมาะ ทำเลย! เป๊ะชัวร์

Alternative Textaccount_circle
event

คนไทยส่วนใหญ่มีผิวขาวเหลือง สีผมบางสีทำแล้วอาจจะไม่เหมาะ สุดฯ เลยมี สีผม ผิวขาวเหลือง ที่ทำแล้วเจิดสุดๆ มาแนะนำ รับรองว่าทำแล้วขับสีผิวให้ยิ่งดูโดดเด่น มีออร่าขึ้นมาทันทีเลย

 

สีผม ผิวขาวเหลือง ทำแล้วเจิด

 

น้ำตาลแดง ค่อนข้างสุภาพ แต่มีสีสัน ช่วยทำให้หน้าดูสว่างขึ้น แถมโทนสีแดงจะช่วยปรับผิวเหลืองๆ ให้ดูขาวอมชมพูขึ้นด้วย ผมสีโทนนี้ดูสุขภาพดีด้วยนะ

สีผม

 

เบอร์กันดี้ โทนนี้จะเป็นแดงอมม่วงนิดๆ ยังคงความสุภาพอยู่ แต่เพิ่มความเซ็กซี่ขึ้นมา สีแดงอมม่วงจะช่วยขับให้ผิวดูสว่างสดใส ไม่เหลืองซีด

สีผม

 

น้ำตาลอมชมพู สีผมที่ผสมสีชมพูนิดๆ จะช่วยขับผิวเหลืองๆ ให้ดูมีชีวิตชีวาขึ้น แถมสีผมที่อมสีชมพูนิดๆ แบบนี้ ยังทำให้ใบหน้าดูหวานขึ้นอีกด้วยนะ

สีผม

 

สีชมพูอมเทา สีในฝันของสาวๆ หลายคน ถ้าใครอยากทำสีชมพูหม่นๆ แบบนี้ แนะนำว่าทำเลยค่ะ ยิ่งสาวผิวขาวเหลืองทำแล้วจะยิ่งดูดี ทำให้ผิวดูไม่ซีดเว่อร์

สีผม

 

น้ำตาลเทา สาวผิวขาวเหลืองทำสีนี้ได้ค่ะ แถมยังคงฮิตอยู่ด้วย สีน้ำตาลหม่นๆ แบบนี้ทำให้ผิวดูสว่าง แต่ไม่ซีดเซียว ยิ่งถ้าได้เมคอัพปังๆ ช่วย รับรองว่าเป๊ะ

สีผม

 

น้ำตาลหม่นเหลือบเขียว สีนี้จะช่วยเพิ่มเซ็กซี่ให้สาวผิวขาวเหลือง ทำแล้วจะดูเปรี้ยว สีผิวจะดูเข้มขึ้น ดูแทนขึ้นนิดๆ ถ้าลองแต่งหน้าโทนเซ็กซี่ เน้นดวงตาเป็นพิเศษ รับรองว่าผมสีนี้เจิดสุดๆ

สีผม

 

น้ำตาลอ่อน สาวผิวขาวเหลืองทำผมสีน้ำตาลอ่อนขึ้นมากๆ เลย ทำให้ผิวดูขาวสดใส แต่อย่าพยายามทำสีน้ำำตาลอมทองหรือออกเหลืองนะ ไม่อย่างนั้นจะยิ่งทำให้ผิวขาวซีดขึ้นไปอีก

สีผม ผิวขาวเหลือง

 

ม่วงเข้ม จะเป็นม่วงเข้มไปเลย หรือสีประกายม่วงก็ได้ หรือถ้าไม่กล้าทำสีม่วง ทำเป็นสีแดงอมม่วงก็ได้นะ สีโทนนี้จะขับให้ผิวดูสดใสขึ้น แถมสีม่วงกำลังอินสุดๆ ในปีนี้ด้วย

สีผม

 

ผมโทนสีน้ำเงิน ไม่ว่าจะเป็นผมดำประกายน้ำเงิน หรือผมสีเทาอมน้ำเงิน บอกเลยว่าเก๋เว่อร์วัง เพิ่มลูกเล่นให้ผมดูน่าสนใจ และยังทำให้ผิวดูไม่เหลืองซีดด้วย

 

ไฮไลท์สีแดงหรือชมพู สำหรับคนที่ไม่อยากทำสีนี้ทั้งศีรษะ แต่อยากได้สีสดๆ ที่ช่วยขับผิว การทำไฮไลท์หรือบาลายาจสีชมพูหรือแดงก็ช่วยได้นะ แถมยังเปรี้ยวไม่เหมือนใครด้วย

 

ภาพจาก Pinterest : Claudia Roberts , Aom Nenkong , Ana Maricko , Shelby Horst , Pear Tharacheewin , Achara Amsawat , MellaniZG , Donutxdnt , Aquamarine , Pimralin Belle , Wam Lprd , Airne air , Fashion Blogger , KOEES Q&A , bkiatkasemsan , nannnitchakarn , Rest Of My Life , Jerawan , Ponwimon Peaphet , Courtney Hartman
TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

อัพเดท เทรนด์สีผมปี 2018 รู้ไว้ให้เป๊ะรับปีใหม่

L’Oreal Colorista สวยปัง 27 เฉดสี มีครบตั้งแต่สเปรย์ สีผมชั่วคราว และสีผมถาวร

โคนน้ำตาลปลายเทา สีผมแนวใหม่ สไตล์สาวเปรี้ยว

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up