ผมเหม็นไม่เป็นปัญหา! 10 สเปรย์ ผมหอม ฉีดปุ๊บ สดชื่นปั๊บ

Alternative Textaccount_circle
event

เวลาที่เราเจอมลภาวะ ทั้งควันรถ ควันบุหรี่ หรือแม้แต่การไปกินชาบู-ปิ้งย่าง ต่างก็ทำให้ผมของเราเหม็นได้ง่ายๆ ถ้ามีธุระต่อคงไม่ดีแน่ๆ เรามาลองใช้ สเปรย์ ผมหอม กันดีกว่า ช่วยทำให้สดชื่นขึ้นเยอะเลย

10 สเปรย์ ผมหอม สดชื่นสุดๆ

Jill Stuart Treatment Hair Mist (1,000 บาท) นอกจากจะเพิ่มความหอมสดชื่นให้เส้นผมแล้ว ยังมีส่วนผสมของการบำรุงมากมาย ทำให้ผมนุ่มลื่น จนสัมผัสได้

Rose of Heaven Hair Fragrance (580 บาท) มีสารสกัดจากพฤกษาธรรมชาติ ซึมสู่ผมอย่างรวดเร็ว จัดระเบียบให้ผมไม่ชี้ฟู แถมยังช่วยให้ผมหอมสดชื่นอีกด้วย

Sabai-Arom Siamese Blossoms Body & Hair Mist (329 บาท) หอมกลิ่นดอกไม้แบบไทยๆ ฉีดได้ทั้งเส้นผมและผิวตัวเลย ให้ความรู้สึกสดชื่น ผมไม่เหม็น ไม่เหนียว

MA CHÉRIE Hair Fragrance (320 บาท) มอบกลิ่นหอมหวานแบบ Fruitty Floral ปกป้องผมจากกลิ่นควันรถ ควันบุหรี่ หรือแม้แต่กลิ่นอาหาร แถมยังช่วยฟื้นบำรุงผมแห้งเสียให้ดูมีชีวิตชีวาขึ้นด้วย

สเปรย์ ผมหอม

Etude House Silk Scarf Moist Hair Mist (290 บาท) ฉีดได้ทั้งผมแห้งและผมหมาด ช่วยขจัดกลิ่นเหม็นออกจากผมได้ ทำให้ผมหอม ผ่อนคลาย มีชีวิตชีวาขึ้น

สเปรย์ ผมหอม

Sexy Girl Hair Cologne Paradise Fruity (280 บาท) ดับสารพัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ที่ติดผมเราได้ทันที ให้กลิ่นหอมแนวผลไม้ มีส่วนผสมของเบอร์รี่สกัด ช่วยลดการถูกทำลายของเส้นผมจากความร้อนและแสงแดด และทำให้เส้นผมมีประกายเงางาม

สเปรย์ ผมหอม

The Face Shop Cherry Blossom Clear Hair Mist (249 บาท) ให้กลิ่นหอมหวานของดอกไม้ ช่วยดับกลิ่นไม่พึงประสงค์บนผม ไม่เหนอะหนะ และทำให้ผมดูเงางามขึ้นด้วย

Oriental Princess Story of Happiness Forever Bright Hair Cologne Spray (125 บาท) โคโลญจ์สำหรับผม ให้ผมหอมสดชื่น ลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ และยังช่วยปกป้องผมจากมลภาวะด้วย

สเปรย์ ผมหอม

Mistine Scent & Shine Hair Spray (79 บาท) ราคาเบาๆ กลิ่นหอมหวานแนวดอกไม้ ไม่ฉุน ไม่เหนียว แถมยังช่วยเคลือบให้ผมดูเงางามอีกด้วย แอบรู้สึกว่าผมนุ่มขึ้นด้วยนะ

สเปรย์ ผมหอม

Dance 2 in 1 Body and Hair Perfume Mist (72 บาท) ฉีดได้ทั้งผิวกายและผมเลย ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ ช่วยให้ผมกลับมาหอมสดชื่นทันที แถมทำให้ผมที่แห้งดูสุขภาพดีขึ้นด้วย กลิ่นหอมหวานแนวดอกไม้

ภาพเปิดจาก 54health.com
TEXT : Ploychompoo

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ปรับสภาพผมเสียให้นุ่มทันตา!! 10 เซรั่มบำรุงผม สวยง่าย ไม่ต้องล้างออก

สีผม L’Oreal Colorista สวยปัง 27 เฉดสี มีครบตั้งแต่สเปรย์ สีผมชั่วคราว และสีผมถาวร

10 วิธี เสก ผมมีวอลุ่ม ไม่ลีบแบน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up