รีวิว 7 ผลิตภัณฑ์สุดปัง! อัพผิวหน้าสวยเป๊ะตลอดซัมเมอร์นี้

Alternative Textaccount_circle
event

รีวิว 7 ผลิตภัณฑ์สุดปัง! อัพผิวหน้าสวยเป๊ะตลอดซัมเมอร์นี้

แดดร้อนเปรี้ยงขนาดนี้ ถ้าไม่หันมาดูแลผิวให้ดีมีสิทธิ์ผิวดำ ผิวเหี่ยว แล้วยังสิวบุกรัวๆ ซึ่ง 7 ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ สุดฯ รีวิว แล้วว่าใช้ดีงาม รับประกันว่าสวยสู้ลมร้อนได้ชัวร์ค่ะ !

sephora, บำรุงผิว, รักษาสิว, หน้าใส, รีวิวแบรนด์นี้ไงที่ ก้อย รัชวิน ใช้ครีมกันแดดก่อนวิ่ง แล้วยังดูขาวสวยตลอดเว Supergoop! เป็นแบรนด์ที่ต้องมี SPF ทุกชิ้น ตอนนี้มีกันแดดสูตรใหม่มาให้รีวิวแล้วจ้า Unseen Sunscreen Broad Spectrum SPF40 มายก็อด!! เนื้อดีงามมาก เป็นสูตรออยล์ฟรีที่ทำให้หน้าไม่มันวาว แต่ผิวก้ไม่ได้แห้งเกิน ทาแล้วซึมหายไปเลยจ้า ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย ทาเสร็จแต่งหน้าทับได้แบบไม่ต้องกลัวหน้าวอกเลยค่ะคุณ!sephora, บำรุงผิว, รักษาสิว, หน้าใส, รีวิวหลายคนอาจจะไม่คุ้นเคยกับแบรนด์ Thisworks แต่หลังจากรีวิวแล้วอยากบอกว่ามันเวิร์คจริงๆ อย่างไลน์ที่ออกมาใหม่ Evening Detox ไว้ใช้ตอนกลางคืนเท่านั้น มีตั้งแต่ Cleansing Water (820.-) คลีนซิ่งน้ำ ทำความสะอาดเมคอัพได้เกลี้ยง สเปรย์โทนเนอร์ Spray on Exfoliator (1,040.-) สำหรับผลัดเซลล์อย่างอ่อนโยน แต่ที่น่าสนใจคือ Clay Mask (1,190.-) มาสก์โคลนที่ไม่ทำให้เราเปื้อนมือ เพราะมีหัวแปรงมาให้พร้อม แค่บิดหัวแปรงแล้วทาไปบนหน้า ทิ้งไว้ 10 นาทีแล้วล้างออก จะช่วยดีท็อกซ์ผิวให้หน้าใส

sephora, บำรุงผิว, รักษาสิว, หน้าใสGlam Glow กลิตเตอร์มาสก์ของนางกำลังโด่งดังมากให้ฮอลลีวู้ด กลิตเตอร์ที่ใช้ปลอดภัยต่อผิว ไม่ต้องกังวลว่าจะระคายเคือง ทาแล้วเซลฟี่อวดชาวโลกได้เลย เพราะเนื้อสวยมาก ที่สำคัญหลังลองรีวิวใช้ดูแล้วรู้สึกว่าผิวตึงกระชับดี๊ดี

sephora, บำรุงผิว, รักษาสิว, หน้าใสมาเติมน้ำให้ผิวกันเถอะ Dr.Jart+ ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่ม Water Fuse เพื่อเติมน้ำให้ผิวช่วงหน้าร้อน มีด้วยกัน 3 สเต็ป ตั้งแต่โทนเนอร์ Waterful Hydro Toner (1,140.-) เห็นน้ำใสๆแบบนี้แต่ให้ความชุ่มชื่นดีงาม ต่อมาใช้ Hydro Dew Drop (1,570.-) เซรั่มเนื้อเบาหวิว ไม่กลัวว่าผิวจะเหนอะหนะ หอมสดชื่นด้วย สุดท้าย Ultime Hydro Gel (1,570.-) เนื้อเจลลี่เบาสบายผิว พอทาไปเหมือนครีมน้ำแตก กระจายความชุ่มชื่นเต็มหน้า

sephora, บำรุงผิว, รักษาสิว, หน้าใสชิ้นต่อมาที่จะรีวิวคือ Arcona จริงๆแล้วแบรนด์นี้มีสกินแคร์หลากหลาย แต่เราแอบปันใจให้ Berry Gel Commage มาสก์หน้าใส ที่มีสารสกัดจากเบอร์รี่ กลิ่นก็เป็นเบอร์รี่เป๊ะๆ มาสก์จะช่วยผลัดเซลล์ผิวให้หน้าใส และชุ่มชื่นด้วย

sephora, บำรุงผิว, รักษาสิว, หน้าใสรีวิวชิ้นสุดท้าย มาจากแบรนด์ it cosmetics ที่โด่งดังเรื่อง cc cream ที่ทาแล้วผิวหน้าดูสม่ำเสมอ เนียนกริบ มาคราวนี้เพิ่มอีก 2 สีให้เหมาะกับสาวไทย แต่ทีเด็ดอยู่ที่ Bye Bye Breakout คอนซีลเลอร์กลบสิวได้มิด มีให้เลือก 7 สี แนะนำว่าเลือกสีสว่างกว่าผิวจริงหน่อย ทาแล้วยังช่วยรักษาสิวได้ด้วย อะเริด!!!

ทั้งหมดนี้หาซื้อได้ที่ร้าน Sephora ค่ะ

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

ติดตามเรื่องราวบิวตี้เพิ่มเติม

แต่งหน้า สไตล์ ก้อย รัชวิน 34 แล้ว ทำไมยังดูเด็ก

วิธีเขียนคิ้ว สวยได้รูป คมเข้มสไตล์ ดาวิกา โฮร์เน่ ผู้ชายเห็นแล้วต้องหลงรัก

ฝังเข็ม หน้าใส ไล่สิว ลดริ้วรอย ตามศาสตร์แผนจีนโบราณกว่า 2,500 ปี

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up