รีวิวเครื่องสำอาง และสกินแคร์ชิ้นเด็ดจากร้าน Sephora ซัมเมอร์นี้มีอะไรน่าโดน

Alternative Textaccount_circle
event

รีวิวเครื่องสำอาง ชิ้นเด็ดจากร้าน Sephora ซัมเมอร์นี้ มีอะไรน่าโดนบ้างนะ

เปิดซีซั่นใหม่ที แค่เดินเข้าไปในร้าน Sephora ก็ตาลายแล้ว เพราะของเยอะมาก จนไม่รู้จะหยิบจับชิ้นไหนก่อนดี สุดฯเลยขอ รีวิวเครื่องสำอาง และสกินแคร์แบบด่วนๆ ให้คุณผู้อ่านรู้ล่วงหน้าก่อนซื้อว่า มีชิ้นไหนเด็ด น่าโดนกันบ้าง จะได้ตามไปสอยกันถูกเนอะ #เรื่องบิวตี้ต้องที่สุดฯ

รีวิว, รีวิวเครื่องสำอาง, เครื่องสำอาง, Sephora, เซโฟร่าไฮไลท์ของสายเมคอัพ

ต้อนรับน้องใหม่ Natasha Denona

รีวิวเครื่องสำอาง ชิ้นแรกเป็นแบรนด์น้องใหม่ของร้าน Sephora ค่ะ ชื่อว่า Natasha Denona แบรนด์ดังจากเยอรมัน แบรนด์นี้มีจุดเด่นอยู่ที่พาเลตต์สารพัดแบบค่ะ ( ใครชอบพาเลตต์นี่ต้องจับกระเป๋าตังค์ให้มั่นเลย )  ทำให้แบรนด์นี้ฮอตฮิตไปทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น Duo Blush Palette พาเลตต์ปัดแก้ม 2 เฉดสี ตลับน่ารัก สีน่าโดน หรือถ้าสีน้อยไป ไม่จุใจ ขอให้จัดตลับใหญ่ Diamond & Blush บลัชออน 6 เฉดสี มีทีเด็ดอยู่ที่ “บลัชผสมกลิตเตอร์วิ้งวับขั้นเทพ” หรือถ้าใครชอบอายแชโดว์ ก็มีใครเลือกเพียบบบ อีกเช่นกัน

รีวิว, รีวิวเครื่องสำอาง, เครื่องสำอาง, Sephora, เซโฟร่าSephora จัดมาค่ะ

ถัดมาคือ รีวิวเครื่องสำอาง ของ Sephora เองนี่ละค่ะ ไฮไลท์ของ Sephora ซัมเมอร์นี้ คือลิปสติกน่ารักๆ อย่าง Lipstories Lipstick มีให้เลือกทั้งเนื้อแมตต์ และซาติน เก๋ไก๋ที่แพ็กเกจจิ้งน่ารัก จนอยากจะหยิบขึ้นมาทาบ่อยๆ ถัดมาเป็น Miniature Palette พาเลตต์อายแชโดว์ 6 สีสวยมาก ….กกก แล้วยังตามมาด้วยบรอนเซอร์สุดวิ้ง เหมาะจะลงตอนไปบีชเก๋ๆเป็นที่สุด

รีวิว, รีวิวเครื่องสำอาง, เครื่องสำอาง, Sephora, เซโฟร่าToo Faced ก็มีค่ะ

ฟากแบรนด์ Too Faced ก็ไม่ยอมแพ้ ส่งเครื่องอางชิ้นเด็ดอย่าง Chocolate Gold Eyeshadow Palette อายแชโดว์สุดวิ้งผสมทองแท้ ทำให้เนื้อแวววาวขั้นสุด แถมยังมีกลิ่นหอมของโกโก้ มาเข้าแข่งขันกับเขาด้วย นอกจากนี้ ยังมีเครื่องสำอางชิ้นที่น่ารักไม่แพ้กัน ได้แก่ Diamond Light Multi-Use Highlighter นางเป็นไฮไลต์เนื้อมุกค่ะ สีเหลือบๆหน่อย ปัดแก้มแล้วจะหน้าฉ่ำนิดๆ แถมมาในกล่องแบบจิวเวลรีบ็อกซ์ทำให้ยิ่งเลอค่า น่ามีไว้ประดับโต๊ะเครื่องแป้งเราสุดๆ

รีวิว, รีวิวเครื่องสำอาง, เครื่องสำอาง, Sephora, เซโฟร่าหน้าถัดไป มีสกินแคร์เพื่อหน้าใสกิ๊ง รูขุมขนกระชับมาฝาก ตัวเด็ด ๆ ทั้งนั้น

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up