ปรับสภาพผมเสียให้นุ่มทันตา!! 10 เซรั่มบำรุงผม สวยง่าย ไม่ต้องล้างออก

Alternative Textaccount_circle
event

การบำรุงผมต้องบำรุงให้ครบสูตร แต่ถ้ารู้สึกว่าการหมักผมเสียเวลา ลองใช้ เซรั่มบำรุงผม ให้ผมสวยแบบไม่ต้องล้างออกกันดีกว่า สุดฯ มีมาแนะนำตั้งแต่แบรนด์ที่คุณภาพสมราคาและแบรนด์ราคาสบายกระเป๋าเลย

 

10 เซรั่มบำรุงผม ให้ผมสวยแบบไม่ต้องล้างออก

 

Schwarzkopf BC Oil Innosense (1,280 บาท) เนื้อออยล์ ช่วยเคลือบผมทันที ช่วยให้ผมคงความชุ่มชื้น ซึมซาบไว ไม่เหนียว ทำให้ผมนุ่มลื่นขึ้น แต่ไม่ลีบแบน

เซรั่มบำรุงผม

Matrix Biolage Exquisite oil (873 บาท) ประกอบด้วยน้ำมัน Moringa เต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ฟื้นฟูผมที่ผมแห้งเสีย ทำให้ผมเงางาม จัดทรงง่าย

Alfaparf Semidelino Dimente Crystal Liquid (830 บาท) มีสารสกัดจากเมล็ดลินินเข้มข้น สามารถฟื้นฟูผมเสียได้ทุกปัญหา ใช้แล้วรู้สึกผมเงางามทันที แถมมีกลิ่นหอมติดผมด้วย

Joico K-Pak Project & Shine Serum (790 บาท) บำรุงลึกถึงแกนผม เนื้อเหลว ไม่เหนอะหนะ ช่วยปรับสภาพเส้นผมให้นุ่มลื่นจนรู้สึกได้ แถมยังช่วยปกป้องผมจากความร้อนและมลภาวะอีกด้วย

เซรั่มบำรุงผม

Skinfood Argan Oil Silk Plus Hair Essence (560 บาท) มีส่วนผสมของสารสกัดจาก Argan Oil และ Silk Powder ช่วยบำรุงผมและฟื้นฟู สภาพเส้นผมที่หยาบกระด้าง แตกปลาย ให้กลับมานุ่มสลวย มีสุขภาพดี

เซรั่มบำรุงผม

Yves Rocher Hair Repair Oil (399 บาท) เนื้อเซรั่มเป็นน้ำมัน ช่วยเคลือบบำรุงเส้นผมที่เสียให้กลับมาสวย ผมชุ่มชื้นขึ้น มีประกาย ไม่เหนอะหนะด้วย

เซรั่มบำรุงผม

Lolane Pixxel Optimum Care Rejuvenating Oil Serum (350 บาท) มีส่วนผสมของน้ำมันธรรมชาติ 5 ชนิด ช่วยให้ผมที่แห้งเสียรุนแรงกลับมาสวยได้ เนื้อบางเบา ซึมไว ผมสวยสั่งได้เลยแหละ

เซรั่มบำรุงผม

Etude House Silk Scarf Repair Hair Essence (320 บาท) เนื้อเซรั่มเป็นเจลใส ไม่เหนอะ ให้กลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยบำรุงให้ผมนุ่มลื่น มีประกายเงางามขึ้น

เซรั่มบำรุงผม

Cute Press Damage Care Daily Treatment Essence (129 บาท) เหมาะสำหรับผมแห้งชี้ฟูและผมทำสี ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทำให้ผมลีบแบน พอใช้แล้วรู้สึกได้ว่าผมนุ่มขึ้น แถมราคาสบายกระเป๋าด้วย

เซรั่มบำรุงผม

BSC Hair Serum (190 บาท) ช่วยฟื้นบำรุงผมเสีย ปกป้องผมจากความร้อนและมลภาวะ และยังช่วยปิดเกล็ดผม ทำให้ผมเรียบลื่น มีประกายเงางามขึ้นจนสัมผัสได้

เซรั่มบำรุงผม

ภาพเปิดจาก Pinterest : Aiesha Hassan
TEXT : Ploychompoo

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

สีผม L’Oreal Colorista สวยปัง 27 เฉดสี มีครบตั้งแต่สเปรย์ สีผมชั่วคราว และสีผมถาวร

10 วิธี เสก ผมมีวอลุ่ม ไม่ลีบแบน

ผมสวยปลอดภัย ไม่ทำร้ายหนังศีรษะ! 10 แชมพูสูตรปราศจากซิลิโคน ให้ผมพลิ้ว เบาสบาย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up