ทริคเด็ด! แต่งหน้างัด หางตาตก ให้ตาสวยเฉี่ยวเปรี้ยวเกินใคร

Alternative Textaccount_circle
event

การแต่งหน้าช่วยปรับบุคลิกภาพได้เยอะเลยนะคะ บางทีไม่ต้องพึ่งการศัลยกรรมเลย เพียงแต่ต้องมีเทคนิคการแต่งหน้าให้ดีสักหน่อย รับรองว่าไม่ต้องพึ่งมีดหมอ สำหรับสาวๆ ที่มีปัญหา หางตาตก สุดฯ ก็มีเทคนิคเล็กๆ น้อยๆ มาฝากด้วย

 

แต่งหน้างัด หางตาตก

 

  • เทคนิคการระบายอายแชโดว์ ถ้าอยากดูเป็นธรรมชาติ ใสๆ ให้เลือกอายแชโดว์โทนสีชมพู พีช หรือสีทอง ระบายช่วงหางตาเฉียงขึ้นไป รวมถึงระบายขอบตาล่างให้เฉียงขึ้นด้วยเช่นกัน จากนั้นก็กรีดอายไลเนอร์เส้นบางๆ ตวัดหางตาขึ้นเล็กน้อย จะช่วยให้ตาดูกลมโตขึ้น หางตาตกน้อยลง
หางตาตก แต่งหน้า แต่งตา
น้องเจน BNK48
  • เน้นขนตา โดยแต่งตาตามปกติ แต่ติดขนตาปลอมเพิ่มเข้าไป เลือกขนตาที่ไม่เน้นช่วงหางตา เพราะจะยิ่งทำให้ตาดูตกยิ่งขึ้น ให้เลือกขนตาที่เป็นทรงกลมโต คือช่วงกลางคนตายาวที่สุด และติดขนตาปลอมช่วงหางตาให้สูงกว่าขอบตาจริงช่วงหางตาเล็กน้อย จะทำให้ตาดูกลมโต หางตาตกน้อยลงได้
หางตาตก
ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต

 

  • เน้นขอบตาล่าง โดยลงอายแชโดว์สีเข้มบริเวณหางตา และขอบตาล่างบริเวณหางตา ให้เน้นสีให้เข้ม และระบายเฉียงขึ้นไปเล็กน้อย ยิ่งถ้าเพิ่มสเต็ปขนตาปลอม และเขียนอายไลเนอร์ที่ขอบตาบนให้เฉียงขึ้นเล็กน้อย จะยิ่งทำให้ดวงตาเชิดขึ้นได้ง่ายๆ
หางตาตก
Eva Green

 

  • Cat Eyes ช่วยได้ทุกสถานการณ์ เป็นวิธีการแต่งหน้าที่ง่ายมากๆ และสาวๆ หลายคนน่าจะถนัด นั่นคือแต่งตาตามชอบ แล้วเขียนอายไลเนอร์ลากหางตาขึ้นเล็กน้อย อย่าลืมระบายหางตาที่ขอบตาล่างเบาๆ ด้วย จะช่วยงัดหางตาตกให้ดูสดใสขึ้นมาทันทีเลยละ
หางตาตก
พัคชินฮเย

 

เห็นมั้ยว่าแค่มีทริคแต่งหน้าเล็กๆ น้อยๆ ก็ช่วยให้ดวงตาดูสดใส หางตาไม่ตกได้แล้ว สำหรับใครที่ยังไม่อยากพึ่งมีดหมอ ลองเอาเทคนิคเล็กๆ น้อยๆ ไปแต่งตา ก็ช่วยให้เป๊ะขึ้นได้นะ

 

ภาพจาก flashlarevista.com / Instagram : @chomismaterialgirl / Pinterest : naritsarin
TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ คลิก

5 วิธีแต่งตาโทนน้ำตาล-ชมพู สำหรับสาวเอเชีย สุภาพ หวานละมุน

10 ไอเดีย แต่งตาแบบ Natural สไตล์สาวเกาหลี สดใส ไม่ต้องเยอะ

4 ลุคสุดฮอต แต่งตาสไตล์เกาหลี สวยฉ่ำจนต้องกรีดร้อง!

5 How-to แต่งตาสีชมพูก่ำ สวยฉ่ำแบบสาวเกาหลี

บอกลาคัดเบ้า แต่งตานัวๆ สไตล์สาวเกากันดีกว่า

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up