มารีญา และแพทริเซีย กู๊ด เปิดเคล็ดลับหน้าใส ผิวเด้ง พวกเธอใช้อะไรกันนะ?

Alternative Textaccount_circle
event

มารีญา และแพทริเซีย กู๊ด เปิดเคล็ดลับหน้าใส ผิวเด้ง พวกเธอใช้อะไรกันนะ?

แอบไปส่อง IG ของ มารีญา พูลเลิศลาภา และแพทริเซีย กู๊ด จนในที่สุดก็ได้รู้ว่าเคล็ดลับผิวสวยของพวกเธอคืออะไร สุดฯ จะมาบอกให้รู้จักกันครบทุกตัวเลยค่ะ

สองสาวต่างสไตล์แต่ใจตรงกัน

ขณะกำลังส่องอินสตราแกรม สุดฯ ก็ไปเจอกับรูปของ มารีญา พูลเลิศลาภ และแพทริเซีย กู๊ด ว่า นางกำลังอินเลิฟกับผลิตภัณฑ์ชิ้นเด็ดตัวใหม่อยู่ สุดฯ ไม่รอช้า รีบไปค้นหาข้อมูล มาให้ดูกันว่า สกินแคร์เหล่านี้คืออะไร ดีงามแค่ไหน ทำไมใช้แล้วผิวเด้งกันจัง

มารีญาสาวคนแรก มารีญา พูลเลิศลาภ ดีกรีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2560 การันตีความสวยจนมงฯต้องลงมาล้าวววว นางโพสต์ภาพนี้ พร้อมบอกว่า “นี่คือผลิตภัณฑ์ ที่ช่วยแก้ไขปัญหาผิวในปีใหม่นี้ ทั้งช่วยให้ผิวดูดีอยู่เสมอ  และยังช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ ด้วยเซรั่มหลายสูตร เพื่อความต้องการของผิวที่แตกต่าง”

แพทริเซียส่วนนางเอกสาวหน้าใส แพทริเซีย ก็บอกว่า “เคล็ดลับความงามของ แพทริเซีย ที่ช่วยให้ผิวดูเด็กอยู่ รักทุกชิ้นมากๆค่ะ” โดยในทั้งสองภาพที่ 2 สาวโพสต์ออกสื่อนี้ ล้วนเป็นผลิตภัณฑ์ความงามของ Dior นั่นเองจ้า แล้วมันดีจริงไหม ดีอย่างไร ไปฟังนางเมาท์ลึกๆแบบจริงจังกันเลย

ล่าสุด Dior ชวน แพทริเซีย มาร่วมพูดคุยในงานเปิดตัว Capture Youth แพทริเซีย บอกว่า แม้เธอจะอายุยังน้อย แต่ต้องเจอทั้งแสงแดด มลภาวะ พักผ่อนน้อย แล้วยังต้องเจอแสงไฟจากการถ่ายละครอีก สิ่งเหล่านี้ ทำให้ผิวเกิดปัญหาได้ง่าย ซึ่งก็ได้ Capture Youth ของDior นี่แหละที่ช่วยฟื้นฟูผิวและช่วยให้หน้าดูเด็กอยู่เสมอ

สำหรับใครที่ยังไม่คุ้น สุดฯขอเพิ่มเติมให้ว่า ผลิตภัณฑ์ Capture Youth นั้นเน้นในเรื่องให้ผิวดูอ่อนกว่าวัย เพราะเมื่อเราอายุ 25 ปีขึ้นไป ผิวก็จะเริ่มอ่อนแอจากการต่อสู้กับมลภาวะ รังสียูวี ความเครียด ความเหนื่อยล้า ฯลฯ ริ้วรอยต่างๆ ก็จะโจมตีเข้ามาอย่างแข็งขัน หากเราไม่มีพื้นฐานผิวที่ดีอยู่แล้วละก็ ริ้วร้อยจะถามหาได้ก่อนวัยอันควร

ดังนั้น เริ่มดูแลกันตั้งแต่วันนี้ยังไม่สาย เรียกว่ายิ่งเร็วเท่าไรยิ่งดี ( หน้าจะได้ใสปิ๊งตึงเปรียะเหมือนแพทริเซียไงจ๊ะ )  ซึ่งผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Capture Youth ถูกออกแบบมาเพื่อการนี้โดยเฉพาะ มีไฮไลท์คือการผสมครีมกับเซรั่มสูตรใดสูตรหนึ่งใน 5 สูตร เพื่อให้สามารถแก้ปัญหาผิวของสาวๆแต่ละคนได้ตรงจุดที่สุด

เริ่มกันที่ Capture Youth Serum (4,100.-) มีให้เลือก 5 สูตร  เลือกเลยว่าคุณกำลังกังวลกับเรื่องอะไรมากที่สุด ตั้งแต่

  • Age – Delay Plump Filler (ขวดสีขาวขุ่น): โมเลกุลของ ไฮยารูรอนิก จากข้าวสาลีหมัก ที่มีขนาดโมเลกุลต่างกัน 3 ระดับ จะช่วยให้ผิวชุ่มชื่นและอิ่มเอิบ จนผิวแห้ง หรืออยากให้หน้าดูอิ่มฟูเลือกใช้สูตรนี้เลย
  • Glow Booster (ขวดสีน้ำตาล): อัดแน่นด้วย วิตามินซีเข้มข้น ที่สกัดจากลูกพลัมมุรุงก้า ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส และสม่ำเสมอขึ้น เรียกง่ายๆว่า เซรั่มหน้าใสนั่นเอง

  • Matte Maximizer (ขวดสีชมพู): กรดแลคติกจากน้ำตาลอ้อย โคลนชมพู และซิงค์กลูโคเนต ช่วยควบคุมการผลิตซีบัม กระชับรูขุมขน เหมาะกับคนผิวมัน คุมมันดี๊ดี หน้าไม่เยิ้ม
  • Lift Sculptor (ขวดสีเหลืองอ่อน): สารโพลีฟีนอล จากสารสกัดชาขาว และชาเขียว ช่วยให้ผิวที่หย่อนคล้อยดูกระชับ หน้าเด้งเชียวเธอ
  • Redness Soother (ขวดสีเขียว): ใครมีรอยเห่อแดง บรรเทาอาการด้วยเซรั่มสูตรนี้ ด้วยส่วนผสมของเพพไทด์ สกัดจากฝ้ายคอตตอนออร์แกนิก

หลังจากทาเซรั่มตัวที่ต้องการแล้ว ค่อยตามด้วย Capture Youth Age – Delay Advanced Creme (4,100.-) ครีมสีขาวเนื้อนุ่มละมุน เนื้อเข้มข้น แต่ซึมซาบลงสู่ผิวได้ดี มีส่วนผสมของดอกไอริสขาว ช่วยปกป้องผิวที่โดนมลภาวะทำร้าย ให้ผิวดูเรียบเนียนและชุ่มชื่น

สุดฯลองแล้วพบว่ามันดีงามอย่างเขาว่ากันจริงๆ แค่ไม่กี่วันผิวดูฟื้นฟูขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ยิ่งถ้าช่วงนั้นได้นอนเต็มอิ่ม ดื่มน้ำเยอะๆ แถมออกกำลังกายเป็นครั้งคราว ยิ่งเห็นผลเลิศ

เอาละ สุดฯจะไม่พูดอะไรมาก แค่จะบอกว่าอยากผิวสวย หน้าเด้ง วิ่งไปเคาน์เตอร์ DIOR ณ บัดนาว เรื่องความสวยนี่รอไม่ได้นะคะคุณ พูดเลย #เรื่องบิวตี้ต้องที่สุดฯ

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

ติดตามเรื่องราวบิวตี้เพิ่มเติม

ส่อง!! Bronx Colors เมคอัพแบรนด์ใหม่จากสวิส สีสันสุดปัง ราคาเบาน่าคบหา

สกินแคร์ สูตรธรรมชาติ กู้หน้าพัง สยบผิวเยิน เริ่มต้นที่ 39 บาท

เมคอัพ สุดคิ้วท์ น่ารักมุ้งมิ้งรับปีจอ คนรักน้องหมาต้องมี!

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up