แบรนด์ไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก! 10 เครื่องสำอางแบรนด์ไทย ที่ใช้ดีต้องบอกต่อ!

Alternative Textaccount_circle
event

สำหรับสาวๆ สาวกเครื่องสำอาง ที่อาจจะลองผิดลองถูกมาเยอะ หลายคนคงจะรู้สึกว่า เครื่องสำอางแบรนด์ไทย นี่แหละ ที่ถูกกับผิวหน้ามากที่สุด และใช้ดีไม่แพ้แบรนด์ต่างประเทศเลย สุดเลยมีเครื่องสำอางแบรนด์ไทยๆ มาแนะนำ ว่าแบรนด์ไหนน่าสนใจบ้าง

 

10 เครื่องสำอางแบรนด์ไทย

 

Mistine เป็นแบรนด์ไทยที่อยู่กับสาวไทยมานาน เขาขยันออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ มาให้ทดลองใช้กันเรื่อยๆ แถมราคาก็ไม่แพง ผลิตภัณฑ์ที่สาวๆ การันตีว่าใช้ดีคือ แป้งผสมรองพื้นสารพัดรุ่น, อายไลเนอร์ และบลัชออน เป็นต้น

เครื่องสำอางแบรนด์ไทย

Cute Press เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ไทยขวัญใจสาวๆ เขามีผลิตภัณฑ์หลากหลาย ที่หลายเสียงยืนยันว่าใช้ดีม้าก-ก-ก เช่น สกินแคร์ , โลชั่นบำรุงผิวกาย , แป้งผสมรองพื้น , ดินสอเขียนคิว , ลิปสติก ฯลฯ ราคาก็ไม่แพง จ่ายได้แบบสบายกระเป๋า แถมที่ร้านขยันออกโปรโมชั่นลดราคาตลอดๆ

Oriental Princess อีกหนึ่งแบรนด์ที่หาซื้อง่าย มีผลิตภัณฑ์มากมายให้เลือกใช้ตั้งแต่สกินแคร์ บอดี้แคร์ แฮร์แคร์ และเครื่องสำอาง สุดยอดผลิตภัณฑ์โดนใจสาวๆ ต้องยกให้บอดี้แคร์ เพราะทั้งโลชั่นและครีมอาบน้ำของเขามีสารพัดกลิ่นให้เลือกสรร แถมยังบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น นอกจากนี้เครื่องสำอางของเขาก็ใช้ดีมากๆ หลายตัวเลย

เครื่องสำอางแบรนด์ไทย

Lalil สกินแคร์แบรนด์ไทยที่มีคอนเซ็ปต์แบบโฮมสปา มีหลากหลายกลิ่นและหลากหลายสูตร มีทั้งผลิตภัณฑ์ผิวหน้าและผิวกาย ใช้ได้สบายใจ เพราะเขาทำมาจากธรรมชาติล้วนๆ ล่าสุดเขาออกผลิตภัณฑ์แป้งผสมรองพื้น และลิปบาล์มาออกมาด้วยนะ น่าใช้เชียวละ

เครื่องสำอางแบรนด์ไทย

Merrezca เครื่องสำอางที่โด่งดังมากๆ ในอินเตอร์เน็ต จนตอนนี้มีเคาน์เตอร์เป็นของตัวเองเรียบร้อย เขามีทุกอย่างในไลน์เมคอัพเลยนะ ที่สาวๆ พูดถึงมากๆ ก็น่าจะเป็นรองพื้นกับลิปสติก ที่ออกมาหลายรุ่น หลายแบบ แถมยังใช้ดีทุกรุ่นอีกต่างหาก เริด!

Ter หรือเขียนเป็นภาษาไทยเก๋ๆ ว่า “เฑอ” เป็นเครื่องสำอางเพื่อคนไทยอย่างแท้จริง แรกเริ่มเขาออกผลิตภัณฑ์เขียนคิ้วมาก่อน ซึ่งใช้ดีมาก ติดทน คมชัด จากนั้นจึงมีคุชชั่น รองพื้น และแป้งรองพื้น ซึ่งเป็นที่ฮือฮา เพราะคุมความมันดีและสีเข้ากับผิวคนไทย แบรนด์นี้เน้นขายสินค้าทางอินเตอร์เน็ทนะจ๊ะ

ศรีจันทร์ เป็นเครื่องสำอางแบรนด์ไทยที่ทำมาเพื่อความต้องการของสาวไทยจริงๆ โดยเฉพาะสำหรับสาวหน้ามัน และตั้งแต่รีแบรนด์ เปลี่ยนแพ็คเกจ ก็ยิ่งปังขึ้นเรื่อยๆ ผลิตภัณฑ์ตัวเด็ดคือแป้งฝุ่นควบคุมความมัน ต่อมาเขาก็ออกรองพื้นที่บางเบาแต่ปกปิด และครีมกันแดดที่ควบคุมความมันได้ดีไม่แพ้กัน และล่าสุดคือลิปสติกสีแซ่บ เผ็ชมาก

Passion Ville โด่งดังมานานพอสมควร เพราะลิปสติกและบลัชออนของเขาเนื้อดี สีสวยมาก แถมยังมีหลากหลายสีให้เลือก ตั้งแต่สีซอฟท์ๆ ไปจนถึงสีแสบทรวง แล้วยังติดทนนานและราคาไม่แรงจนเกินไปด้วย สาวๆ ทั้งหลายจึงติดใจ ขอฝากตัวเป็นลูกค้าประจำไปเลย

Super Mom อีกหนึ่งแบรนด์ที่มีเครื่องสำอางหลากหลายละลานตา เขาเริ่มมาจากลิควิดลิปสติกที่สีแซ่บ ชัด ติดทนนาน และฟองน้ำแต่งหน้าอันลื่อชื่อ ต่อมาจึงได้ออกผลิตภัณฑ์เมคอัพอีกหลากหลายตามมา เช่น อายแชโดว์ , บลัชออน แป้ง แปรงและผลิตภัณฑ์ล้างแปรง แถมราคาก็ไม่แรง แต่คุณภาพเทียบเท่าแบรนด์นอกเลย

Ticha อีกหนึ่งแบรนด์น้องใหม่ที่เริ่มติดตลาดในหมู่สาวๆ นักช็อปออนไลน์แล้ว แบรนด์นี้เปิดตัวด้วยแป้งผสมรองพื้นที่เนียน บางเบา แต่ปกปิดดีเกินคาด ตามมาติดๆ ด้วยเบสและไพรเมอร์ ที่การันตีว่าช่วยควบคุมความมันดีเยี่ยม และตอนนี้เขาก็ออกผลิตภัณฑ์ใหม่เป็นลิปสติกเนื้อ Semi-Matte มีสีให้เลือกหลากหลาย ตั้งแต่แนวอ่อนหวานไปจนถึงแนวแซ่บๆ เลย

ภาพจาก Cute Press , www.mistine.co.th , Oriental Princess Society , Lalil Official , TER Cosmetics Official , Srichand ศรีจันทร์ , Passion Ville Makeup , Supermomthailand , TICHA
TEXT : Ploychompoo

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

จัดกระเป๋า เครื่องสำอาง ไปเที่ยว สวยเต็มเหนี่ยว ชิ้นละไม่เกิน 500 บาท

เครื่องสำอางน่ารัก…เวอร์!!! เจอแบบนี้ไม่อยากได้ให้มันรู้ไป!

10 แบรนด์เครื่องสำอางของดาราไทย เริดแค่ไหนต้องมาดู!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up