Airport Lookbook ของเหล่าคนเก๋และกระเป๋า Samsonite รุ่น EVOA

Alternative Textaccount_circle
event

คนเก๋ยุคนี้ช่างรักการเดินทางเสียจริง เปิดอินสตาแกรมทีไร เป็นต้องเห็นใครๆ อัพภาพการเดินทางตลอดๆ ไปทำงานบ้าง ไปท่องเที่ยวบ้าง แต่ละคนดูดีมีสไตล์ไม่ซ้ำกันเลย ไม่เชื่อมาดูกันสิ

สาวมั่นสวยพุ่งลุคแรง กับผมสั้นสุดแซ่บ ตัดกับโค๊ตตัวสั้นฮู้ดแดงและรองเท้าผ้าใบสุดเซอร์ กับกระเป๋าเดินทางสีดำ Samsonite รุ่น EVOA สี Brushed Black ที่ดูเรียบแต่มีรายละเอียดไม่ธรรมดา ทำให้ดูมีพลัง
มั่นและเท่อย่างถึงขีดสุด

นักเดินทางสาวสุดชิลในเดรสลายดอกสีขาว ช่างชวนให้นึกถึงสายลม แสงแดด และความสุขที่ได้มองท้องฟ้ากว้างบนทางไกลเหลือเกิน แต่เดี๋ยวก่อน จะเดินทางไปเที่ยวก็ต้องมีกระเป๋าคู่ใจไปด้วยกันนะ เธอเลือก Samsonite รุ่น EVOA สี Brushed Silver ซึ่งไปกันได้ดีมากๆ กับลุคสวยๆ ชิลๆ แบบนี้

แฟชั่นสไตลิสต์ตัวแม่มาในลุคสปอร์ตี้ชิคระดับไฮคลาส คุมโทนสีไปในทางเดียวกันแต่ต่างด้วยสไตล์ ดีเทล และเท็กซ์เจอร์ของแต่ละไอเท็ม (แต่อยู่ด้วยกันได้อย่างลงตัว) ลากกระเป๋าเดินทางสีเงิน Samsonite รุ่น EVOA สี Brushed Silver …ดูอินเตอร์มากๆ

สดใส สนุกสนาน กับสีสันฉูดฉาดที่ดูเมื่อไหร่ก็ไม่มีเอาท์ แน่นอนว่า กระเป๋าเดินทาง Samsonite รุ่น EVOA สี Brushed Black และ Brushed Silver เท่านั้นที่เหมาะกับลุคนี้

สาวสวยในลุคสตรีทชิคที่มีกระเป๋าใบใหม่ Samsonite รุ่น EVOA สี Brushed Rose Gold ดีไซน์เรียบเท่อยู่ข้างกาย เธอบอกว่าน่าจะได้ใช้บ่อย เพราะดีไซน์สวย ไม่เป็นรอยขีดข่วนง่าย แข็งแรง และล้อลื่นมากค่ะ

บล็อกเกอร์และเมคอัพอาร์ติสท์สุดเปรี้ยวกับลุคแคชชวลชิค ขณะกำลังเดินลากกระเป๋า Samsonite รุ่น EVOA สี Brushed Rose Gold ชมพูอมทองในเฉดที่ดูเรียบหรู เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ของสาวๆ แถมล้อยังลื่น ลากง่าย ไม่ว่าจะใส่ของลงไปหนักแค่ไหน ก็ไม่มีปัญหา!

เห็นคนดังคนเก๋หลายต่อหลายคนเลิฟกระเป๋า Samsonite รุ่น EVOA ขนาดนี้ ชักอยากรู้แล้วสิว่าทำไม ใครๆ ก็ใช้กัน เราก็เลยไปหาคำตอบมา…

Samsonite รุ่น EVOA มีทั้งหมด 3 สี คือ Brushed Silver , Brushed Black , Brushed Rose Gold ดีไซน์เรียบหรู ทันสมัย ไปกันได้กับสไตล์การแต่งตัวทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเดินทางไปไหน-ลุคไหน ก็เก๋ได้เสมอ

ตอบโจทย์การใช้งาน ด้วยนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสร้างประสบการณ์การเดินทางที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็น

  • นวัตกรรมล้อแบบใหม่ Aero-Trac™ ล้อลดการสั่นสะเทือน และเสียงดังได้อย่างมีประสิทธิภาพ เคลื่อนไหวคล่องตัว เรียบ ลื่น
  • แถบซิป 2 ชั้น กันขโมย anti-theft zipper เพิ่มความปลอดภัยให้กับสัมภาระ
  • หัวซิปดึงพร้อมแถบแม่เหล็ก
  • ช่องจัดเก็บภายในที่ครบเต็มรูปแบบ
  • ตกแต่งขอบมุมกระเป๋าด้วยแผ่นโลหะ ทั้งดูสวยและเพิ่มความทนทาน
  • พร้อมด้วยพื้นผิวบลัส ทนต่อการขีดข่วนได้มากขึ้น

…เรียกว่าตอบโจทย์ทั้งด้านแฟชั่น คือความเก๋มีสไตล์ ลากไปเที่ยวหรือทำงานก็ดูดี ทั้งยังมีฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์การเดินทางครบครันทั้งความสะดวกในการใช้งาน ปลอดภัย และทนทาน แบบนี้จะไม่ให้ใครๆ ยกให้ Samsonite รุ่น EVOA เป็นเพื่อนคู่ใจยามเดินทางได้อย่างไร 

สนใจอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Samsonite EVOA ไปดูได้ที่..
Website : www.houseofsamsonite.co.th with FREE shipping (ส่งฟรี)
Instagram : Samsoniteth
Tel : 02-761-9999

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up