10 เหตุผล ที่คุณจะต้องเลิฟ เครื่องซักผ้าซัมซุง

Alternative Textaccount_circle
event

เครื่องซักผ้า จัดเป็นหนึ่งในเครื่องใช้ไฟฟ้าที่สาวๆ เลิฟมาก-ก-ก เพราะเป็นไอเท็มที่ช่วยทุ่นแรงได้แบบสุดๆ ไปเลย เมื่อเราซื้อคอนโดหรือบ้านใหม่ เครื่องซักผ้าจึงอยู่ในลิสต์ของที่จะต้องซื้อเป็นอันดับต้นๆ เดี๋ยวนี้มีหลายรุ่น หลายยี่ห้อออกมาเต็มไปหมด …แล้วจะเลือกยี่ห้อไหนดีนะ ใครที่กำลังตัดสินใจเรามีเครื่องซักผ้าที่น่าจะถูกใจและตอบโจทย์หนุ่มสาวยุค 2018 มาแนะนำ นั่นคือเครื่องซักผ้าซัมซุง โดยเฉพาะรุ่น Activ Dualwash™ รุ่นAddWash™ และรุ่น FlexWash™ แล้วมันดี มันเด็ด มันตรงใจยังไง มาดูกัน

1. แช่-ขยี้-ลงถัง-ซัก ได้ในตัว ขอบอกว่าเครื่องซักผ้าซัมซุง รุ่น Activ Dualwash™ นี้ดีงามมาก เพราะมีอ่างในตัวพร้อมช่องเปิดน้ำให้ไหลลงอ่างนี้ได้เลย สามารถใช้แช่ผ้าและขยี้ได้…ซึ่งไม่ใช่ขยี้มือนะ เค้าทำเป็นพื้นผิวขั้นๆ ให้เราถูผ้าได้เลย จะได้ถนอมมือนุ่มๆ ของสาวๆ ไงจ๊ะ พอเสร็จก็ยกฝาเทลงถังซัก ผ้าจะไหลลงเครื่องทางช่องที่เจาะไว้แบบพอดิบพอดี  ไม่มีหกเลอะเทอะแน่นอน (ตรงนี้เลือกฟังก์ช่นได้ด้วยว่าจะปล่อยน้ำทิ้งไปหรือเก็บไว้ซักต่อ รู้ใจมากๆ)

ด้วยฟังก์ชั่นนี้ เราก็เลยไม่ต้องไปนั่งขยี้ในกะละมังหรือในอ่างล้างหน้าให้ปวดเอวหรือน้ำหยดเลอะเป็นทางอีกต่อไป เหมือนคิดมาเพื่อความสะดวกของผู้ใช้งานทุกอย่างเลย …น่ารักเนอะ

2. มีช่องละลายผงซักฟอก นี่ก็เป็นอีกฟังก์ชั่นเล็กๆ ที่แก้ปัญหากวนใจได้ชะงัด! เพราะมันน่าโมโหมาก เวลาที่เราตากผ้าแล้วพบว่า มีเม็ดผงซักฟอกตกค้างตามรอยพับของผ้า และจะชัดมากถ้าเป็นเสื้อผ้าสีเข้ม ต้องมานั่งซักเฉพาะจุดอีก …ปัญหานี้จะหมดไป เพราะเครื่องซักผ้าซัมซุง (รุ่น Activ Dualwash™) เค้ามีช่องที่มีใบพัดช่วยละลายผงซักฟอกให้เลย ทำให้ให้ซักได้อย่างมีประสิทธิภาพขึ้น (เพราะผงซักฟอกละลายหมด ไม่ตกค้างในช่องให้เสียของ) และหมดปัญหาผงซักฟอกจับเป็นก้อนหรือติดเป็นเม็ดๆ บนเนื้อผ้าแน่นอน

3. ฝาหน้าเติมผ้าได้ทุกเมื่อ ข้อนี่คือถูกใจใช่เลย เชื่อว่าสาวๆ หรือหนุ่มๆ ต้องเคยเจอปัญหา เอาผ้าเข้าเครื่อง ตั้งโปรแกรม กดปุ่ม Start ไปแล้ว ค่อยมาเห็นว่ามีชิ้นเล็กชิ้นน้อย (ไปจนถึงชิ้นใหญ่)  อย่างถุงเท้าหรือชั้นใน >.< ตกอยู่ ถ้าเป็นฝาบนก็ค่อยยังชั่ว เปิดผ้าโยนเข้าไปได้ แต่ถ้าเป็นฝาหน้านี่แย่เลย ต้องรอซักรอบต่อไปอาทิตย์หน้า บูดกันพอดี ^^’ แต่ปัญหานี้จะหมดไป เพราะเครื่องซักผ้าฝาหน้าของซัมซุง รุ่น AddWash™ เค้ามีฝาเปิดเล็กๆ สำหรับ “หย่อน” เสื้อผ้าชิ้นที่ตกสำรวจเข้าไประหว่างซักได้เลย และช่องนี้ยังใช้เติมน้ำยาปรับผ้านุ่มได้ด้วยนะ ดี๊ดีอะ …เป็นฟังก์ชั่นเล็กๆ ที่ถูกใจและตอบโจทย์การใช้งานจริงมากๆ ค่า #ปรบมือรัว

4. Super Speed ซักเสร็จเร็วภายใน 1 ชั่วโมง หนุ่มสาวสมัยนี้มีไลฟ์สไตล์เยอะแยะ แถมเวลาว่างก็น้อย ดังนั้นทุกนาทีในวันหยุดจึงมีค่า การมีเครื่องซักผ้าที่ซักเสร็จเร็วเป็นอะไรที่เวิร์กมาก ใครมีเวลาน้อยต้องเลือกรุ่นนี้เลย AddWash™ มีโปรแกรมซSuper Speed เสร็จภายใน 1 ชั่วโมง แบบว่า โยนผ้าเข้าเครื่องซัก วิ่งไปอาบน้ำ-แต่งตัว-แต่งหน้า ผ้าเสร็จพอดี …เอาออกจากเครื่องซักไปตากอีก 10 นาที ออกจากบ้านไปลั้นลาได้ …ฟิ้ววว!

5. Smart Control ตั้งเวลาและฟังก์ชั่น ผ่านแอพฯ บนมือถือได้เก๋ๆ หนุ่มสาวยุคไทยแลนด์ 4.0 ต้องไฮเทคนะจ๊ะ สมาร์ทโฟนรุ่ล่าสุดซื้อมาแพงแล้วต้องใช้ให้คุ้ม จัดไปเลยจ้า เครื่องซักผ้าซัมซุงสุดไฮเทครุ่น AddWash™ ที่มาพร้อมแอพพลิแคชั่นให้ผู้ใช้สั่งการทำงานได้ง่ายๆ ผ่านสมาร์ทโฟน พร้อมทั้งรายงานขั้นตอนการซักให้ทราบเป็นระยะ เราจึงสั่งหยุดและเติมผ้าได้ตามต้องการ แถมพอซักเสร็จก็มีการแจ้งเตือนด้วย เก๋ป่ะล่ะ …สะดวกสบายขนาดนี้ไม่เลิฟได้ไงเนอะ

6. Mafic Filter แผ่นกรองสิ่งสกปรกใหญ่กว่าเดิม และ มีถึง 2 ช่อง (รุ่น Activ Dualwash™) เคยไหมที่ซักผ้าเสร็จแล้ว นึกว่าสะอาดแล้ว กลับพบว่ามีขุยอะไรก็ไม่รู้ติดอยู่บนเนื้อผ้า ต้องเอาลูกกลิ้งกาวมาถู ออกบ้างไม่ออกบ้าง แต่ทำไมเราต้องเดือดร้อนกับสิ่งนี้ ในเมื่อเดี๋ยวนี้มีเครื่องซักผ้าที่มีช่องกรองสิ่งสกปรกใหญ่กว่าเดิมและมีถึง 2 ช่อง ช่วยดักจับสิ่งสกปรกอย่างมีประสิทธิภาพในทุกระดับน้ำ และถอดทำความสะอาดง่าย จึงลดปัญหาที่ว่ามาได้ดีเลย เอ๊ะ เครื่องซักผ้าอะไรนะ ..ซัมซุงไงจะใครล่ะ ^^

7. EcoBubble ประหยัดพลังงาน & ดูแลเนื้อผ้า รุ่น AddWash™ และรุ่น FlexWash™ ยังมีระบบเริดๆ อีกอย่างหนึ่งนะ คือ EcoBubble ที่จะใช้พลังฟองและแรงดันน้ำในการซัก ทำให้สะอาดโดยไม่ต้องหมุนแรงหมุนเยอะ ผ้าก็ไม่ค่อยพันกัน ทั้งถนอมผ้าและประหยัดพลังงานด้วย ☺

8. 2IN1 ฝาบน+ฝาหน้าในเครื่องเดียว โอ้ว… เหมือนคิดมาเพื่อตอบโจทย์คนรักพี่เสียดายน้อง เพราะเครื่องซักผ้าซัมซุงรุ่น FlexWash™ เค้าทำมาแบบ 2 in 1 คือมีทั้งฝาบนและฝาหน้าให้เลือกใช้ตามความถนัดและความสะดวก แถมรวมข้อดีทั้งหมดของรุ่น AddWash™ และรุ่น Activ Dualwash™ มาไว้ด้วยกัน สุดยอดอะ!

9. VTR PLUS ระบบลดเสียงรบกวน รุ่น FlexWash™ มีการออกแบบสุดไฮเทคที่ช่วยละการสั่นสะเทือนในทุกข้อต่อของตัวเครื่อง จึงช่วยลดเสียงและแรงสั่นได้ดี ข้อนี้ดีมากสำหรับสาวๆ ที่ชอบซักผ้าตอนกลางคืนหลังเลิกงาน (แบบว่าวันหยุดจะได้ไปซิ่งให้เต็มที่ อิอิ) เพราะจะได้ม่ต้องกังวลว่าเสียงดังหึ่งๆ จะรบกวนคุณแฟนที่หลังอยู่ หรือรบกวนหนุ่มหล่อข้างห้องให้รำคาญใจ ^^

10. ดีไซน์มาให้เหมาะกับสรีระของผู้ใช้งาน ไฮเทคขนาดนี้ อยู่ในรุ่นท็อป FlexWash™ เช่นกัน รุ่นนี้นอกจากเทคโนโลยีและดีไซน์จะล้ำ ยังคำนึงถึงสรีระของผู้ใช้งานด้วย โดยออกแบบมาให้คนทุกระดับความสูงใช้งานได้สะดวก และแผงวงจรอยู่ในระดับสายตา ไม่ต้องก้มๆ เงยๆ ให้ปวดหลัง-ปวดคอ …ใส่ใจทุกรายละเอียดจริงๆ

สนใจสั่งซื้อ คลิก

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up