8 แฮนด์ครีม แสนดี เปลี่ยนมือแห้งให้เป็นมือนุ่มฟินเวอร์!

Alternative Textaccount_circle
event

แฮนด์ครีม ระดับตัวแม่ เพื่อมือเนียนนุ่มน่าจับ

ใช้งานมือหนักขนาดนี้ ให้รางวัลกับมือคู่นี้ของเราบ้างนะ แค่หา แฮนด์ครีม แสนดี ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และกลิ่นหอมๆ มาทามือเช้าเย็น แค่นี้มือแห้งๆ ก็กลับมาเนียนนุ่มได้ไม่ยาก

The Face Shop The Simpsons Hand Cream (189.-) ครีมทามือคอลเลคชั่นพิเศษแพ็กเกจจิ้งลายครอบครัว The Simpsons สุดน่ารัก มีให้เลือก 5 ลาย 5 กลิ่น ซึบซาบง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ

Fresh Honeysuckle Moisturizing Hand Cream (550.-) แฮนด์ครีมฟื้นบำรุงผิวมือให้ชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชั่วโมง กลิ่นหอมหวานสดชื่นจากดอกฮันนี่ซัคเคิล ให้ผิวมือเนียนน่าสัมผัส

Innisfree Jeju perfumed hand cream (150.-) มือนุ่มแล้วยังหอมอีก ต้องยกให้หลอดนี้ กลิ่นหอมที่ได้สกัดจากธรรมชาติ และเนื้อครีมบางเบา แต่ชุ่มชื่นได้ยาวนาน มีให้เลือกมากถึง 13 กลิ่น

Vaseline Intensive Care Healthy Hands and Nails (70.-) โลชั่นบำรุงมือและเล็บ ช่วยให้มือเนียนนุ่ม และเล็บแข็งแรงขึ้น ด้วยคุณค่าจากเคราติน และ สตาทิส 3 มอยซ์เจอร์ คอมเพล็กซ์

Jergens Hand and Nail Extra Dry Skin Moisturiser Cream (95.-) มือแห้งกร้านหรือขอบเล็บแข็งกระด้าง ถ้าลองได้เจครีมทามือผสมวิตามิน A, C และ E รับรองมือและเล็บเนียนนุ่มขึ้นจนรู้สึกได้

BURT’S BEES Hand Salve (730.-) ใช้งานมือหนักจนแห้งกร้าน ขอให้ลองใช้ครีมบำรุงมือสูตรเข้นข้น ผสานด้วยคุณค่าน้ำมันสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติและขี้ผึ้ง จะให้ความรู้สึกเหมือนผิวได้รับการปกป้องราวกับใส่ถุงมืออยู่

BATH&BLOOM Mango Tangerine Hand Cream (420.-) แฮนด์ครีมกลิ่นมะม่วงและส้ม หอมหวานสดชื่น มีดี่ที่สารสกัดธรรมชาติจากเมล็ดมะม่วงและผลส้ม ซึ่งมีวิตามินเอและซีช่วยถนอมผิวให้ดูเปล่งปลั่ง

ERB Wine & Roses Anti-aging Hand Serum (950.-) มือเราก็เหี่ยวตามวัยได้เหมือนกับผิวหน้า อย่างนี้ต้องใช้แฮนด์ครีมเซรั่ม ที่มีส่วนผสมของโรสฮิปออยล์และอีฟนิ่งพริมโรส มือจะได้ไม่แก่เกินหน้านะจ๊ะ

 เรื่อง yainoon

ติดตามเรื่องราวบิวตี้เพิ่มเติม

แชร์ประสบการณ์แก้ปัญหา ส้นเท้าแตก เท้าแห้งกร้าน ให้กลับมาเนียนนุ่ม

โทนเนอร์ พิชิตหน้าใส น่าตำที่สุดในปี 2017

4 เมคอัพเทรนด์ สุดแซ่บ…หนาวนี้ต้องโดน!!!

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up