แซ่บให้เหมือนสาวเกาหลี 10 พาเล็ตต์ อายแชโดว์โทนสีแดง ที่สาวเปรี้ยวห้ามพลาด

Alternative Textaccount_circle
event

ช่วงนี้สาวเกาหลีเขานิยมแต่งตาโทนสีส้มแดงกัน สังเกตได้จากดาราและไอดอลหลายคน ที่ช่วงนี้ขึ้นเวทีทีไร ต้องสวยเฉี่ยวด้วยเปลือกตาสีโทนแดงทุกที สุดฯ ก็ไม่อยากตกเทรนด์ ก็เลยมีพาเล็ตต์ อายแชโดว์โทนสีแดง มาฝากกัน รับรองว่าแซ่บ ไม่แพ้สาวเกาหลีแน่นอน

 

10 อายแชโดว์โทนสีแดง แซ่บแบบสาวเกาหลี

 

Too Faced Just Peachy Mattes Eyeshadow Palette (2,790 บาท) ใครที่ชอบอายแชโดว์เนื้อแมตต์น่าจะปลื้ม เพราะทั้ง 12 สีเป็นเนื้อแมตต์ทั้งหมด เป็นโทนสีอุ่น มีสีชมพูและแดงเบอร์กันดีให้เนรมิตลุคแซ่บ แถมยังมีกลิ่นหอมของพีชอีกต่างหาก

URBAN DECAY Naked Heat Palette (2,500 บาท) ออก Naked Palette มาทีไรสาวๆ เป็นอันต้องกรี๊ด ยิ่งพาเล็ตต์นี้สีร้อนแรงสุดๆ จนหลายคนอดใจไม่ไหว ต้องมีเก็บไว้ในคอลเล็คชั่น เนื้อสีแน่น ชัด แต่งได้สารพัดลุค

TARTE Tarteist™ PRO Amazonian Clay Palette (2,200 บาท) ใครที่แต่งตาเป็นประจำ บอกเลยว่ามีแค่พาเล็ตต์นี้ตลับเดียวจบ เพราะมีสีสันให้เลือกตั้งแต่สีโทนหวานๆ ไปจนถึงสีแซ่บๆ ส่วนโทนแดงก็มีทั้งแดงอมชมพู และแดงเบอร์กันดี เนื้อสีก็แน่นชัด เกลี่ยง่าย

THE BALM Nude Beach Eyeshadow Palette (1,850 บาท) อายแชโดว์เนื้อซาตินโทนร้อน มีสีให้เลือกแมตช์เพียบ ซึ่งโทนสีส้มแดงนี่บอกเลยว่าแซ่บมาก แต่งออกมาได้เปรี้ยวสุดๆ แถมยังมีสีโทนน้ำตาลให้เลือกแต่งแนวสโมกี้ด้วย

SMASHBOX Cover Shot Eye Palette (1,300 บาท) อายแชโดว์สีแซ่บ เหมาะกับสาวๆ ที่ชอบแต่งตาเข้มๆ สีแดงในพาเลตต์นี้เป็นแดงเข้มเบอร์กันดี ให้ลุคเซ็กซี่อย่าบอกใคร แต่ถ้าอยากแต่งหวานก็ได้ เพราะในพาเล็ตต์ก็มีสีซอฟท์ๆ ให้เลือกใช้เหมือนกัน

ZOEVA Caramel Melange Palette (1,109 บาท) ใครอยากได้อายแชโดว์โทนสีแดง แต่มาแนวสุขุม ซอฟท์ๆ แบบเอิร์ธโทน ลองมองเจ้าตัวนี้ดูค่ะ เพราะสีส่วนใหญ่มาในโทนนู้ดน้ำตาล และมีสีแดงหม่นๆ เพื่อช่วยสร้างสีสันให้ดวงตา รับรองว่าแซ่บแบบกำลังดี

LANEIGE Ideal Shadow Quad สี #NO 7 Rosebay Garden (1,100 บาท) ไม่อยากได้สีเยอะเกินไป เพราะปวดหัวกับการเลือกแมตต์ พาเล็ตต์นี้คัดสรรสีโทนแดงมาให้แล้ว รับรองว่าแต่งง่าย ได้ลุคแซ่บสไตล์สาวเกาหลีแท้ๆ เม็ดสีชัด ติดทน

NYX Ultimate Shadow Palette (655 บาท) มีสีให้เลือกเล่นเยอะมาก แถมยังมี 3 เนื้อในตลับเดียว คือ แมตต์ เมทัลลิก และกลิตเตอร์ เป็นสีโทนแดงแบบซอฟท์ๆ พีชๆ อยากเป็นสาวเกาหลี พาเล็ตต์นี้ตอบโจทย์

Etude House Fantastic Color Eyes (My Little Nut Collection) (620 บาท) มีตั้งแต่สีโทนชมพูอ่อนๆ ไปจนถึงสีแดงเข้มเบอร์กันดี อยากแต่งแบบซอฟท์ๆ ก็ได้ อยากแต่งแบบแซ่บก็ดี ให้สีชัด เกลี่ยง่าย แถมติดทนด้วยนะ

อายแชโดว์โทนสีแดง

W7 The Naughty Nine #Mid Summer Nights (299 บาท) มีตั้ง 9 สีในตลับเดียว เป็นสีโทนน้ำตาล ชมพูนู้ด และแดงก่ำๆ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบแต่งตาแนวสโมกี้นิดๆ แบบสาย ฝ. เนื้อสีบอกเลยว่าคุณภาพเกินราคา เพราะแน่นมาก

 

ภาพเปิดจาก Laneige
TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

10 อายแชโดว์เนื้อวิ้งค์ สาวฟรุ้งฟริ้งห้ามพลาด!

5 วิธีแต่งตาโทนน้ำตาล-ชมพู สำหรับสาวเอเชีย สุภาพ หวานละมุน

4 ลุคสุดฮอต แต่งตาสไตล์เกาหลี สวยฉ่ำจนต้องกรีดร้อง!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up