10 ลิปสติกเนื้อ Semi-Matte สวยเปรี้ยว ปากไม่แห้ง

Alternative Textaccount_circle
event

สาวๆ ที่อยากทาลิปสติกเนื้อแมตต์ เพราะอยากได้ลุคสวยเปรี้ยว แต่ลิปสติกเนื้อลิควิดหลายตัวก็ทำให้ปากแห้งจนเกินไป ลองหันมาทาลิปสติกเนื้อ Semi-Matte กันดูดีกว่า รับรองว่าปากไม่แห้ง ไม่ตกร่องแน่นอน

10 ลิปสติกเนื้อ Semi-Matte

 

ESTEE LAUDER Pure Color Envy Matte Sculpting Lipstick (1,300 บาท) ไม่เพียงแต่แค่หรูหรา เพราะให้สีแน่นชัด และช่วยล็อกความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากได้อย่างยาวนาน แม้จะเป็นลิปสติกเนื้อแมตต์ สีสวยติดทน ที่สำคัญ มีให้เลือกมากถึง 40 สี

LANCÔME Matte Shaker (1,050 บาท) เป็นลิควิดลิปสติกหัวแปรงฟองน้ำ ให้สีสดชัด ทาได้หลายลุค จะทาแน่นๆ หรือทาแบบระเรื่อก็ได้ เบาสบายริมฝีปาก แถมยังอุดมด้วยวิตามินอี ที่ช่วยให้ริมฝีปากรู้สึกชุ่มชื้นตลอดวัน

URBAN DECAY Vice Lipstick – Comfort Matte (850 บาท) ลิปสติกเนื้อแมตต์ที่เบาสบายริมฝีปาก เนื้อสีเข้มข้นสดชัด ให้สัมผัสแบบกำมะหยี่

ZOEVA Luxe Matte Lipstick (460 บาท) ลิปสติกเนื้อแมตต์ที่ให้เนียนเนียนนุ่ม สีชัด ติดทนตลอดวัน จนแทบไม่ต้องเติมปาก แต่ยังให้ความชุ่มชื้น ไม่รู้สึกแห้งตึงหรือตกร่อง

The Face Shop Matte Touch Lipstick (399 บาท) ลิปสติกเนื้อแมตต์ที่ออกแบบมาให้เบาสบายริมฝีปาก ด้วยสูตร Comfort Matte สีติดแน่น ทนนานตลอดวัน แต่ไม่ทำให้ริมฝีปากแห้งแตก หรือตกร่อง แถมยังรู้สึกชุ่มชื้นด้วยนะ

L’Oreal Paris Rough Magique Lipstick (349 บาท) ทางแบรนด์ใช้คำว่าเป็นลิปสติกเนื้อ Comfort Matte คือให้ความแมตต์ แต่รู้สึกสบายริมฝีปาก และยังมีสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นอีกด้วย เม็ดสีสดชัด ติดทนตลอดวัน

Semi-Matte

Beauty Cottage Elegant Impressionist Semi – matte Lipstick (345 บาท) ลิปสติกในตำนานที่สาวๆ ออนไลน์ชอบกันมากๆ เพราะราคาไม่แรง แถมให้สีแนวเกาหลีสุดๆ เม็ดสีแน่น ไม่ทำให้ปากแห้งจนเกินไป จะทาแบบชัดๆ เน้นๆ ก็ได้ หรือจะทาแบบไล่สีระเรื่อก็ดูดี

Semi-Matte

COSLUXE Ultra Matte Curve Lipstick (299 บาท) ลิปสติกเนื้อแมตต์กำมะหยี่ ให้สีสดชัด แต่มีสารบำรุงที่ช่วยไม่ทำให้ปากแห้งหรือตกร่อง เบาสบายปาก แต่ติดทนนาน

Cute Press Goodbye Dry Lips (229 บาท) เหมาะสำหรับสาวๆ ที่อยากได้ลิปสติกที่ค่อนข้างติดทนนาน แต่ทาลิปแบบแมตต์มากไม่ได้ เพราะปากแห้งลอก ตัวนี้เขามีมอยส์เจอไรเซอร์ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นสมกับชื่อรุ่น แต่ให้ลุคแมตต์นิดๆ พอสวยเปรี้ยว แถมยังมีให้เลือกตั้ง 15 สีแน่ะ

Semi-Matte

Mistine Queen Rose Lipstick (119 บาท) พักหลังมิสทินทำลิปสติกออกมาได้สวยโดนใจมากขึ้น นอกจากจะออกรุ่นแมตต์สุดๆ มาแล้ว ยังมีรุ่นกึ่งแมตต์ออกมาด้วย รุ่นนี้เขาผสมวิตามินอี ทำให้ปากชุ่มชื้น แต่ให้สีแน่น สดชัด ติดทน มีให้เลือกตั้ง 8 สีแน่ะ

Semi-Matte

ภาพเปิดจาก Pinterest : Abby Carbajal 
TEXT : Ploychompoo

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

รวม 10 ลิปสติกสีชมพูกุหลาบ สวยแพง ดูละมุน

ลิปสติกโทนนู้ดน้ำตาล สวยแพง สุภาพ มีระดับ

งานปากต้องมา งานปังต้องมี! กับ ลิปสติกสีสวย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up