5 ฮาวทูปัดแก้ม ให้ดูเด็กแบ๊วใส กระชากวัยเว่อร์

Alternative Textaccount_circle
event

การปัดแก้มทำให้ใบหน้าดูสวยสมบูรณ์แบบขึ้น แถมยังทำให้ดูสดใสขึ้นด้วยนะ แต่การปัดแก้มก็มีหลายแบบ ปัดให้ดีก็ดูเด็กได้ สุดฯ เลยมี ฮาวทูปัดแก้ม ที่ทำให้หน้าดูเด็กมาฝาก ต้องปัดยังไง ไปดูกันค่ะ

 

5 ฮาวทูปัดแก้ม กระชากวัย

 

ปัดเป็นวงกลมหน้าแก้ม

  1. ยิ้มให้เห็นลูกแก้มขึ้นมาเล็กน้อย
  2. ปัดบลัชออนวนเป็นวงกลมที่หน้าแก้ม พยายามอย่าให้ต่ำกว่าปีกจมูก เท่านี้ก็ได้แก้มสวยหวานแบบเด็กน้อยแล้ว

ฮาวทูปัดแก้ม

ปัดแก้มเป็นรูปหัวใจ

  1. ยิ้มให้เห็นลูกแก้มเช่นกัน
  2. ปัดแก้มให้เป็นรูปหัวใจที่หน้าแก้ม แต่ปัดให้เป็นหัวใจแบบกลมๆ นะ เน้นสีที่กึ่งกลางแก้มโดยปัดซิกแซกจากบนลงล่าง เกลี่ยขอบให้ฟุ้งๆ อย่าจงให้ให้เป็นรูปหัวใจมากเกินไป และพยายามอย่าให้ต่ำกว่าปีกจมูก ไม่อย่างนั้นจะดูแก้มห้อย การปัดแก้มอย่างนี้ดูแปลกตา แต่น่ารักนะ

ฮาวทูปัดแก้ม

ปัดแก้มเป็นรูปพัด

วิธีนี้ ไม่ต้องยิ้มค่ะ ปัดแก้มโดยเริ่มปัดจากหน้าแก้มเบาๆ แล้วปัดออกไปยังกรอบหน้าให้กว้างเป็นรูปพัด เน้นสีตรงกรอบหน้ามากกว่าหน้าแก้ม ปัดแก้มแบบนี้ทำให้หน้าดูเล็กด้วยนะ เพราะเหมือนเป็นการเฉดดิ้งไปในตัว ความกว้างแค่ประมาณความใหญ่ของใบหูก็พอ

ปัดแก้มสูงใต้ตา

วิธีปัดแก้มแบบนี้สาวญี่ปุ่นนิยมกันมากๆ เลยค่ะ วิธีการปัดคือ ปัดแก้มช่วงโหนกแก้มใต้ตา แผ่ออกมาเป็นรูปพัดไปยังบริเวณขมับ เริ่มปัดตั้งแต่กึ่งกลางตาไปจนถึงขมับเลยค่ะ เน้นสีชัดๆ ช่วงหางตา การปัดแก้มแบบนี้จะช่วยยกให้หน้าดูเรียวขึ้น แถมทำให้ดูเด็กขึ้นด้วยนะ

ปัดแก้มพาดกึ่งกลางจมูก

ยิ้มเล็กน้อย ปัดแก้มที่กึ่งกลางแก้ม เน้นสีชัดๆ ช่วงกึ่งกลาง แล้วปัดตามแนวยาวของหน้าแก้มให้เป็นวงรี จากนั้นปัดพาดมายังกึ่งกลางจมูก แต่ไม่ต้องเน้นสีตรงจมูกมากนะ การปัดแก้มแบบนี้ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นสาวเมืองหนาว เหมือนวัยรุ่นฝรั่ง แซ่บ แฝงความน่ารักด้วย

 

ภาพจาก eileen333.pixnet.net , hk.on.cc และ Pinterest : Dakotah Fitzhugh , Inquisitive , Sive Mullen , Jny Siriudomdejkul
TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ คลิก

ปัดแก้มใต้ตา แบบสาวญี่ปุ่น กระชากวัย ได้เป็นสิบปี!

พาสเทล สวยสายหวาน แบบไม่เลี่ยนเกิน #ไม่แต่งถือว่าพลาด

บลัชออน เลิฟเวอร์ ปัดแบบไหนถึงจะปัง!

ถูกและดี มีถมไป 15 บลัชออนสีสวย ติดทน ราคาไม่ถึง 500 บาท!

แค่ ปัดบลัชออน ก็ปรับลุค ให้ดูสดใสได้

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up