ไม่ต้องกลัวหัวล้าน!! 10 แฮร์โทนิก เพื่อคนผมร่วง บำรุงรากผมขึ้นใหม่ทันใจ

Alternative Textaccount_circle
event

ใครที่มีปัญหาผมร่วงจนน่าหนักใจ กลัวว่าจะหัวล้านเข้าสักวัน ทำใจร่มๆ แล้วหาผลิตภัณฑ์เพื่อบำรุงหนังศีรษะและรากผมมาใช้ก่อน อย่าง แฮร์โทนิก ที่เข้มข้นและบำรุงรากผมได้ลึกกว่า มีตัวไหนน่าสนใจบ้างนะ

 

10 แฮร์โทนิก เพื่อคนผมร่วง

 

Neo Hair Lotion (990 บาท) เรียกว่าเป็นผลิตภัณฑ์ปลูกผมตัวโด่งดังเลยทีเดียว ช่วยยับยั้งผมร่วง บำรุงหนังศีรษะให้แข็งแรง และช่วยให้ผมขึ้นใหม่ได้อย่างเห็นผล มาในรูปแบบสเปรย์ ใช้ง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ

Himalaya Hairzon Solution (690 บาท) มาในรูปแบบสเปรย์ ใช้ง่าย ไม่เหนอะหนะ ช่วยบำรุงรากผมให้แข็งแรงขึ้น ลดอาการหลุดร่วงของเส้นผม และยังช่วยกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผมด้วย

Herbalcent Hair Tonic (621 บาท) มีส่วนผสมจากธรรมชาติ เช่น โสม กิงโกะ ปลอดภัย ไร้สารตกค้าง ช่วยลดความมันของหนังศีรษะ กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ลดการหลุดร่วง และกระตุ้นให้ผมงอกใหม่

Eucerin Dermo Capillaire Thinning Hair Treatment (620 บาท) ดูแลผมร่วงอย่างล้ำลึก ช่วยให้ผมดูหนาขึ้น หนังศีรษะสุขภาพดีขึ้น อ่อนโยน เหมาะกับหนังศีรษะแพ้ง่าย

Plantur39 Phyto-Caffeine Tonic (499 บาท) ลดการหลุดร่วงของเส้นผม เพิ่มความแข็งแรงให้กับรากผม ช่วยให้ผมที่เปราะบาง ขาดง่ายกลับมาแข็งแรง ซึมซาบเร็ว เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม เหมาะสำหรับผู้หญิง

Giffarine Relive Hair Tonic (480 บาท) เหมาะสำหรับผู้ที่ผมร่วง ผมบาง นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงหนังศีรษะและขจัดรังแคด้วย เห็นผลชัดเจนภายใน 3 สัปดาห์

แฮร์โทนิก

Parin Charcoal Serum (400 บาท) กำลังเป็นกระแสแรงเลยสำหรับเซรั่มตัวนี้ ที่มีส่วนผสมเข้มข้นจากชาร์โคล นอกจากจะช่วยดูแลรากผม ป้องกันผมหลุดร่วง และกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผมแล้ว ยังช่วยล้างสารเคมี และช่วยบำรุงให้เส้นผมสลวย มีน้ำหนักมากขึ้นด้วย

BSC Falless Kaffir Lime Hair Tonic (160 บาท) มีน้ำมันสกัดจากผิวมะกรูดเข้มข้น ช่วยบำรุงรากผมให้แข็งแรงขึ้นเมื่อใช้เป็นประจำ ไม่เหนอะหนะ หอมกลิ่นมะกรูดจางๆ

แฮร์โทนิก

Just Modern Hair Tonic (105 บาท) เหมาะสำหรับคนที่มีอาการผมร่วงเรื้อรัง ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทำให้ผมจัดทรงง่าย แถมยังลดอาการคันหนังศีรษะ และช่วยลดรังแคได้ด้วย

แฮร์โทนิก

Kok Liang Anti-Hairloss & Soothes Scalp Hair Tonic (79 บาท) ผลิตภัณฑ์สมุนไพรที่เรารู้จักกันดีอย่าง “ก๊กเลี้ยง” เขาก็มีผลิตภัณฑ์แฮร์โทนิกเพื่อบำรุงหนังศีรษะนะจ๊ะ  มีส่วนผสมของบัวหิมะ รากโสม พิมเสน และชามะลิ ช่วยให้หนังศีรษะแข็งแรงขึ้น ผมร่วงน้อยลง

แฮร์โทนิก

ภาพเปิดจาก Pinterest : Maria Sais de Sicilia
TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ผมหนา สุขภาพดี 10 วิธีจัดการผมร่วง อยู่หมัด

แค่ลูบ ผมก็สวย! 10 เซรั่มบำรุงผม สวยง่าย ไม่ต้องล้างออก

ผมสวยปลอดภัย ไม่ทำร้ายหนังศีรษะ! 10 แชมพูสูตรปราศจากซิลิโคน ให้ผมพลิ้ว เบาสบาย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up