ตูน บอดี้สแลม

ผิวแห้ง เป็นขุย หน้าลอก กู้ชีพให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นด้วย 10 สกินแคร์เทพ!!!

Alternative Textaccount_circle
event
ตูน บอดี้สแลม
ตูน บอดี้สแลม

ผิวแห้ง เป็นขุย หน้าลอก กู้ชีพให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นด้วย 10 สกินแคร์เทพ!!!

ไม่ว่าจะ ผิวแห้ง เพราะลมหนาวพัดมา ผิวขาดน้ำ พักผ่อนน้อย ฯลฯ  สกินแคร์ดีๆช่วยได้ ขอบอกว่าอย่านิ่งนอนใจ ต้องรีบบำรุงแบบด่วนๆนะยูว์ เพราะขืนยังปล่อยให้ผิวแห้งต่อไปเรื่อยๆ มีสิทธิ์โดนริ้วรอยถามหาก่อนวัยเข้าไปอีกหนึ่งรายการ !

ปราบผิวแห้ง แบบฉบับ ซง เฮเคียว

เพิ่งได้เคล็ดลับจากเจ้าสาวมือใหม่ ซง เฮเคียว มาหมาดๆ ว่า ที่เกาหลีอากาศเริ่มหนาวและแห้งแล้ว แนะนำให้ใช้ Laneige Water Bank Layering Oil (1,450.-) มอยส์เจอไรเซอร์ที่ผสมผสานระหว่าง น้ำ และน้ำมันเข้าด้วยกัน ช่วยเคลือบผิวให้ชุ่มชื้น อิ่มน้ำ และยังมีส่วนผสมหลักจาก น้ำแร่ใต้ทะเลลึก ช่วยเสริมให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น โดยเนื้อออยล์มีความเบาบางมาก ซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทำให้สบายผิวสุดๆ

คอลลาเจน เพื่อผิวนุ่มเด้ง

งานผิวนุ่มเด้ง ไว้ใจ Dii Collagen Time Reversal (2,350.-) ได้เลย ส่วนผสมเด็ดอยู่ที่ สาหร่ายสีแดงที่มีสารแอสต้าแซนทีน ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอวัยสูงกว่าวิตามินอีถึง 550 เท่า และวิตามินซี 6,000 เท่า! แถมคอลลาเจนยังช่วยอุ้มน้ำ ให้ผิวชุ่มชื้นและเนียนนุ่มไปทั้งวัน กระปุกเดียวใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น หรือถ้าใครเพิ่งไปออกแดดมา ก็ใช้ทาได้ทันที เพื่อปลอบประโลมผิว

ผิวเนียนนุ่ม ยามค่ำคืน

ผิวแห้งไนท์ครีมเจล Naruko Raw Job’s Tears Supercritical CO2 Pore Minimizing & Brightening Night Gelly (459.-) จากประเทศไต้หวันกระปุกนี้ ช่วยซ่อมแซมผิว ยามค่ำคืนได้ดีเวอร์ ด้วยสารสกัดจากลูกเดือยสีแดง แค่ทาก่อนนอน ตื่นขึ้นมาก็บอกลา ความแห้งกร้านได้เลย เมื่อใช้ติดต่อกันไปผิวจะเนียนกริบ แถมขาวกระจ่างใสขึ้นด้วย คราวนี้ไม่ว่ากลางวัน จะเจอลมหรือแสงแดดแค่ไหน ก็ไม่ต้องกลัวอีกต่อไป

ชุ่มชื้น กระจ่างใสจนออร่าจับ

โทนเนอร์ใครคิดว่าไม่สำคัญ ต้องทำความเข้าใจใหม่นะจ๊ะ เพราะหลังล้างหน้า ผิวจะสูญเสียความชุ่มชื้นไป ผิวก็เลยแห้งตึง ดังนั้นแค่ใช้โทนเนอร์ Mamonde Rose Water Toner (750.-) ที่มีสกัดจากดอกกุหลาบสายพันธุ์ดามาส์ก ประเทศบัลแกเรีย จะช่วยให้ผิวสดชื่น ชุ่มชื่น และปลอบประโลมผิว ให้พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป แถมยังมีกลิ่นกุหลาบเบาๆ ชวนผ่อนคลายสุดๆ

สกินแคร์ผสมเอง… ตามใจผิว

เพราะผิวเรามีหลายปัญหาในหน้าเดียว อย่างนี้ต้องเจอนวัตกรรมใหม่จาก Innisfree ที่ให้เราสามารถเลือกผสมสูตรได้ตามต้องการ เพียงแค่เลือกหลอด Effector (190.-) 2 สูตรจากทั้งหมด 5 สูตร ได้แก่ ลดเลือนริ้วรอย กระจ่างใส ลดรอยแดงจากสิว กระชับผิว และกระชับรูขุมขน จากนั้นนำมาผสมลงใน Jeju Lava Seawater Boosting Ampoule (810.-) ที่เดิมทีช่วยเติมความชุ่มชื้น และลดเลือนริ้วรอยได้ดีงามอยู่แล้ว ก็ยิ่งดูแลผิวได้ตรงจุดยิ่งขึ้น

สาวขี้เกียจ แต่ยังอยากผิวสวย

Olay Total Effects 7 in One Day Cream SPF15 (499.-) ก็ยังครองใจเสมอมา เพราะขวดเดียว ช่วยแก้ปัญหาผิวได้สารพัด ล่าสุดปรับสูตรใหม่แล้วนะจ๊ะ ดีงามกว่าเดิม ด้วยการเพิ่มส่วนผสมของ ไวตาไนอาซิน คอมเพล็กซ์ ทู ที่อุดมไปด้วยวิตามินซี อี บี3 และบี 5 ในรูปแบบมอยส์เจอไรเซอร์ ปราศจากน้ำมัน ช่วยต้านริ้วรอย เติมความชุ่มชื้น กระชับรูขุมขน และยังลดเลือนจุดด่างดำ อ้อ! แล้วยังมี SPF 15 ช่วยป้องกันแสงแดดด้วยนะเออ

นุ่มเด้ง มีชีวิตชีวาสุดๆ

พอผิวแห้งก็จะมีปัญหาเรื่อง การขาดความกระชับ และไม่นุ่มเด้งตามมาติดๆ ขอให้ลอง IPSA Me Ultimate (3,900.-) สกินแคร์เนื้อฟลูอิดบางเบา ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ และฟื้นบำรุงผิวให้ดูแข็งแรง สำหรับใครที่มีผิวขอให้เลือกสูตรที่ 3 เพราะจะช่วยเติมความชุ่มชื้นได้พอเหมาะ พร้อมช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัยได้ด้วย

แคปซูลเดียว สวยจบครบทุกสิ่ง

ในแต่ละแคปซูลของ Elizabeth Arden Advanced Ceramide Capsules Daily Youth Restoring Serum (30 แคปซูล 2,200.-) สามารถดูแลผิวได้ทั้งเรื่องเติมความชุ่มชื้น ต้านริ้วรอย และเสริมเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรงขึ้น ยิ่งล่าสุดปรับสูตรเซรั่มใหม่ ยิ่งดีงามกว่าเดิม หลังใช้ผิวรู้สึกนุ่มชุ่มชื้นทันที ใช้ต่อเนื่องไปเรื่อยๆ ผิวจะเปล่งปลั่งสุดพลัง

ชุ่มชื้น พร้อมกระชับรูขุมขน

ครีมบำรุงผิว เนื้อบางเบานุ่มฟิน ช่วยเติมและกักเก็บความชุ่มชื้นได้ขั้นเทพ เมื่อได้ลองใช้ Philosophy Renewed Hope in a Jar Recharging & Refining Moisturizer (60ml 1,690.-/ 120ml 2,890.-) ไปได้ 2 สัปดาห์จะรู้สึกว่าผิวเนียนนุ่มขึ้นมากๆ เป็นเพราะส่วนผสมของ Alpha Hydroxy Acids ช่วยปรับสภาพให้ผิวให้รูขุมขนแลดูเล็กลง และริ้วรอยดูเลือนจางลง

พกขวดนี้ไว้ ผิวชุ่มฉ่ำทั้งวัน

ระหว่างวันพก Kiehl’s Cactus Flower and Tibetan Ginseng Hydrating Mist (75ml 690.-/ 125ml 1,090.-) รีเฟรชชิ่งมิสต์สูตรใหม่ พกพาไปเติมความสดชื่นได้ทุกที่ ทุกเวลา เพียงแค่สเปรย์มิสต์ลงบนใบหน้า ส่วนผสมของ ดอกกระบองเพชร และรากโสมธิเบต จะส่งมอบความชุ่มชื้นสู่ผิวหน้านาน 8 ชั่วโมง จะใช้หลังล้างหน้าก็ได้ ใช้หลังแต่งหน้าเสร็จก็ดี

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

ติดตามเรื่องราวบิวตี้เพิ่มเติม ได้ที่

8 สกินแคร์เทพ ฟื้นหน้าโทรม + หน้าเด้ง ดีงามน่าลงทุน

แชร์ประสบการณ์แก้ปัญหา ส้นเท้าแตก เท้าแห้งกร้าน ให้กลับมาเนียนนุ่ม

แต่งหน้า โทนสีน้ำตาล – ส้ม สวยเซฟทุกโอกาส #ทุกไอเท็มน่าโดนอย่างแรง

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up