ควันหลงฮาโลวีน ไอเดียแต่งเล็บสีดำ ดาร์กแต่หรูหรา

Alternative Textaccount_circle
event

ฮาโลวีนเพิ่งผ่านไปเมื่อคืน แต่เชื่อว่ายังมีคนแอบอินอยู่หน่อยๆ แม้แต่งหน้าหรือแต่งเล็บแนวสยองจะไม่ใช่ทางของเรา แต่การแต่งเล็บสีดำที่ดูดาร์ก แต่หรูหรา และทาได้หลายโอกาส น่าจะเข้ากับเทศกาลนี้อยู่ไม่น้อย สุดฯ ก็เลยมี ไอเดียแต่งเล็บสีดำ มาฝากสาวๆ กัน

 

ไอเดียแต่งเล็บสีดำ ดาร์กแต่หรูหรา

 

ทาเล็บด้วยสีดำเนื้อด้าน (จะทาสีดำธรรมดา แล้วทาท็อปโค้ดด้านทับก็ได้) แล้วติดเพชรเม็ดเล็กๆ ลงไป ไม่ต้องเยอะ แค่ข้างละ 1-2 นิ้วก็พอ จะติดที่โคน หรือติดพาดตรงกลางเล็บก็สวยและดูหรูหราทั้งนั้น

ไอเดียแต่งเล็บสีดำ

แต่งแต้มเล็บสีดำให้เก๋ไก๋ขึ้นด้วยการนำกลิตเตอร์สีเงินมาเพิ่มลูกเล่น โดยทากลิตเตอร์ที่โคนหรือปลายเล็บ แล้วไล่ให้กลมกลืนกับเล็บสีดำที่ทาเป็นพื้นไว้ แนะนำว่าอย่าทาเกินมือละ 2 นิ้ว ไม่อย่างนั้นจะดูเยอะเกินไป ไม่เก๋นะจ๊ะ

ไอเดียแต่งเล็บสีดำ

รู้จักฟอยล์ติดเล็บกันหรือเปล่า เป็นแผ่นฟอยล์สีๆ บางๆ ที่ต้องทากาวสำหรับติดฟอยล์ก่อนจะติดลงบนเล็บแล้วลอกออก ก็จะได้เล็บลวดลายเก๋ไก๋แบบเมทัลลิค ขอบอกเลยว่าฟอยล์แบบนี้พอติดลงบนเล็บสีดำแล้วเริดเว่อร์ ทั้งเปรี้ยว และดูหรูในเวลาเดียวกัน แถมราคาก็ไม่แพงด้วย ทำเองง้ายง่าย

ไอเดียแต่งเล็บสีดำ

อีกวิธีที่จะเล่นกับแผ่นฟอยล์ให้สนุกก็คือ เอาฟอยล์มาตัดเป็นสามเหลี่ยมชิ้นเล็กๆ แล้วแปะไปบนเล็บให้เกิดลวดลายคล้ายกระจกแตก จะติดทุกเล็บก็เริด ติดแค่ 1-2 เล็บก็เปรี้ยว แถมวิธีการก็ไม่ยาก ทำเองได้สบายๆ

ไอเดียแต่งเล็บสีดำ

เล็บลายลูกไม้สีดำ บอกเลยว่าทั้งหรูทั้งเซ็กซี่ จะเอาลูกไม้มาติดเล็บเลยก็ได้ หรือจะเพ้นท์เล็บเป็นลายลูกไม้ก็ได้ ถ้าอยากจะเพ้นท์ แนะนำว่าหาช่างเก่งๆ มือนิ่งๆ รับรองว่าจะได้ลายเล็บเก๋ๆ ไม่เหมือนใครแน่นอน

ไอเดียแต่งเล็บสีดำ

 

ภาพจาก Pinterest : Caroline Lowie , Cuded Art & Design , Marine LP , Miss NaNa , María José Cartagena , SheIn , Nicolette Tegeda Knowlton , Georgia Cowell , Jozelyn , Indigo Nails Lab.
TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

แนะนำ 10 ยาทาเล็บสีนู้ด ให้เล็บสวยเป๊ะ สุภาพแบบผู้ดี๊ผู้ดี

ไอเดียแต่ง เล็บสีชมพูหวาน ให้สวยเก๋แบบไม่น่าเบื่อ

แบบเล็บสไตล์ Marble Stone Nail เรียบหรู มีระดับ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up