แนะนำ 10 ยาทาเล็บสีนู้ด ให้เล็บสวยเป๊ะ สุภาพแบบผู้ดี๊ผู้ดี

Alternative Textaccount_circle
event

อยากทาเล็บให้สวยเป๊ะ แต่ก็อยากดูสุภาพ ยาทาเล็บสีนู้ด คือคำตอบที่ดีเลย ถ้าหากไม่รู้ว่าจะเลือกยาทาเล็บแบบไหน สีอะไร แบรนด์อะไรดี สุดฯ มีมาแนะนำค่ะ

10 ยาทาเล็บสีนู้ด

 

NAILS INC Nail Pure Nude สี London Court (790 บาท) เนื้อเนียน แวววาว ติดทนนาน ให้ผลลัพธ์เหมือนทาเล็บเจล ไม่ทำให้เล็บเหลืองด้วยนะ สีนี้เป็นสีนู้ดอมมพูอ่อนๆ เหมาะกับสาวผิวขาวเป็นที่สุด

Marc Jacobs Beauty Enamored Hi-Shine Nail Polish สี 158 Madame – White Cocoa (750 บาท) ให้สีสวยเนียน แห้งไว ไม่ต้องรอนาน สีนี้เป็นสีนู้ดอมน้ำตาลอ่อน ช่วยขับผิวให้ดูขาวขึ้นด้วย สาวผิวเข้มทาแล้วก็ดูเซ็กซี่ดีนะ

ยาทาเล็บสีนู้ด

Butter London สี Mum’s The Word (730 บาท) เนื้อเนียนสวย แวววาว และติดทนนาน แถมยังปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อร่างกายอีกด้วย เป็นสีนู้ดชมพูอมม่วง สาวผิวขาวบอกเลยว่าทาแล้วเกิดแน่ๆ สาวผิวสองสีทาก็สวย

Lunasol Nail Finish สี Rose Beige (550 บาท) ทาง่ายเว่อร์ๆ เนื้อยาทาเล็บไม่เหนียวข้น ให้สัมผัสเรียบลื่น สีสวย เป็นนู้ดออกชมพูที่ทาได้ทุกเฉดสีผิว ทำให้ผิวมือดูสวยมีออร่า

O.P.I. Nail Lacquer สี NL A15 Dulce De Leche (450 บาท) ยาทาเล็บตัวโด่งดัง ให้สีสดชัด เนื้อเข้มข้น ไม่ต้องทาซ้ำหลายรอบ เป็นสีนู้ดชมพูอมส้มนิดๆ สีผิวโทนไหนก็ทาได้ ขับผิวให้สวยเป๊ะแน่นอน

ZOYA สี Jacqueline (450 บาท) อีกหึ่งแบรนด์สุดแสนโด่งดัง แห้งเร็ว ติดทนนาน สีไม่กระเทาะง่าย อ่อนโยนต่อเล็บ  เพราะปราศจากสารพิษที่เป็นอันตราย สีนี้เป็นสีนู้ดอ่อนอมไข่ไก่ เหมาะสำหรับสาวผิวขาวที่ผิวอมเหลืองนิดๆ เพราะเข้ากับสีผิวมากๆ

Bisous Bisous Nail Polish สี A03 (185 บาท) ขวดดีไซน์น่ารัก เนื้อเข้มข้น ทาง่าย เรียบลื่น สีนี้เป็นสีนู้ดค่อนไปทางชมพู สีสวยและเข้าได้กับทุกสีผิว ดูสุภาพ แถมยังขับให้ผิวดูสวยอีกด้วย

SEPHORA COLLECTION Color Hit Nail Polish 16 สี L157 (180 บาท) หัวแปรงโค้งรับกับรูปเล็บ ทาง่าย สีชัด แห้งเร็ว เงางาม สีนี้เป็นสีนู้ดชมพูอมน้ำตาลเล็กน้อย เข้าได้กับทุกสีผิวเลยทีเดียว

China Glaze Shades of Nude สี Bare Attack (350 บาท) หนึ่งในยาทาเล็บที่เหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์ต่างชาติเขาชอบกัน เนื้อเนียน สีแน่น ทาง่าย เป็นสีนู้ดชมพูที่อมน้ำตาลนิดๆ เข้าได้กับทุกสีผิว แถมขับให้มือดูสวยขึ้นด้วย

ยาทาเล็บสีนู้ด

Catrice Luxury Nudes Satin Shine สี 06 Magical Nude (135 บาท) เคลือบผิวเล็บได้เนียนสวย ให้ผลลัพธ์แบบซาติน เงางาม เป็นสีนู้ดอมม่วงนิดๆ สวยกำลังดี

ยาทาเล็บสีนู้ด

ภาพเปิดจาก Pinterest : Mariann Hast
TEXT : Ploychompoo

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

เล็บสีสุภาพ ที่ควรทำในช่วงนี้

ไอเดียแต่ง เล็บสีชมพูหวาน ให้สวยเก๋แบบไม่น่าเบื่อ

เล็บสไตล์มินิมอล 30 แบบ ทำง่าย ใครเห็นก็หลงรัก

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up