4 บิวตี้ทรีทเมนต์ สุดเก๋ มีดีต้องลอง!

Alternative Textaccount_circle
event

4 บิวตี้ทรีทเมนต์ สุดเก๋ มีดีต้องลอง!

            หลังจากตระเวนทำทรีทเมนต์มาทั่วสารทิศ สุดฯพบว่าทั้ง 4 บิวตี้ทรีทเมนต์ นี้มีความดีงามและเก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร จนอยากจะแนะนำให้ไปลองใช้บริการกันรัวๆ แล้วจะรู้ว่าสวรรค์บนดินมีจริ๊ง
Ice Labหนาวสุดขั้ว -110ºC พี่ชาย…ฉันหนาว-ว-ว

หลังจาก Apex Profound Beauty สร้างชื่อโด่งดัง เรื่องนวัตกรรมความงามสุดล้ำมานาน ล่าสุดได้เปิด Apex Medical Center ศูนย์ดูแลสุขภาพและความงามสุดอลัง มาพร้อมนวัตกรรมใหม่ๆ เพียบ..บ แต่ที่น่าลองสุดต้องยกให้ Ice Lab (วันละ 5,000.-) เทคโนโลยีบำบัดด้วยความเย็น -110 ºC นวัตกรรมจากเยอรมัน ที่ได้รับลิขสิทธิ์หนึ่งเดียวในโลก ถึงขนาดดาราฮอลลีวูดชื่อดัง เจสสิกา อัลบ้า, เดมี มัวร์ หรือแม้แต่เคท มอสก็ยังติดใจ ว๊าว! เรื่องนี้ต้องลองค่ะ

พอเดินเข้าห้องไป จะเริ่มปรับระดับความเคยชินของร่างกาย และไล่ความชื้นออกให้หมด ด้วยการไต่ระดับความหนาวเหน็บจาก -10ºC ไปยัง -60ºC และพีคสุดที่ -110ºC ประสบการณ์ความหนาวที่สุดในชีวิตนี้ ใช้เวลาเพียง 3 นาทีเท่านั้น! ถามว่าเวลาแป๊บเดียวจะช่วยอะไรได้ คุณคะ…ร่างกายที่สั่นระริกๆ นั้นจะช่วยเผาผลาญพลังงานได้มากถึง 800 กิโลแคลอรี และระหว่างที่อยู่ในห้องมวลอากาศจะหดตัวลงถึง 45% ทำให้เราสูดหายใจรับปริมาณออกซิเจนได้มากขึ้นเป็น 2 เท่า ร่างกายก็เลยสดชื่นสุดๆ ทั้งยังกระตุ้นระบบไหลเวียนโลหิต ทำให้คลายเมื่อยล้า และผิวพรรณเปล่งปลั่งอีกซะด้วย

ครั้งแรกยังรู้สึกดีขนาดนี้ ถ้าทำเป็นประจำจะเวิร์คขนาดไหนคะคู้น-น-น

Apex Medical Center เพลินจิต Call Center 085-000-0855

 

Nano Shiso ทรีทเมนต์ผิวสวยทั่วร่าง

สาวยุคใหม่ทำงานหนักได้ แต่ก็ต้องให้รางวัลตัวเองบ้าง ว่าแล้วก็ไปทำทรีทเมนต์ที่ Thann Sanctuary กันดีกว่า สปาไทยนี่แหละดีงาม ถูกจริตคนไทยที่สุดแล้ว วันนี้เราเลือก Nano ShisoTherapy ทรีทเมนต์ที่นำสารสกัดจากใบชิโซะ (คล้ายใบมิ้นต์) พืชสมุนไพรจากประเทศญี่ปุ่น ด้วยกระบวนการที่ปราศจากสารเคมี และมีอนุภาคเล็กมาก ทำให้สารอาหารซึมซาบลงสู่ผิวได้ดี

เริ่มจากขั้นตอนการนวด และบำรุงผิวหน้าด้วยการนวดลิมฟาทิค เพื่อขับของเสียตกค้างในชั้นผิว แล้วสครับผิวเพื่อขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ จากนั้นใช้ Nano Shiso Moisturizing Mask มาสก์ผิวให้ชุ่มชื่นและดูมีสุขภาพดี ส่วนผิวกายจะใช้วิธีการนวดผ่อนคลายแบบอโรมา ด้วยการใช้น้ำมันรำข้าวบริสุทธิ์ผสม Nano Shiso Particle ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นและผ่อนคลายความเครียดได้ดี แต่ถ้าเมื่อยหนักมากจะนวดแบบสวีดิช ที่เน้นการคลายกล้ามเนื้อให้คลายเมื่อย

กระซิบอีกนิดว่า เทอราปิสที่นี่น้ำหนักมือดีเวอร์ จับเส้นได้เป๊ะๆ เล่นเอาหายเมื่อยเป็นปลิดทิ้ง ตลอดระยะเวลา 130 นาทีร่างกายได้ผ่อนคลายอย่างเต็มสตรีม ติดใจจนต้องจองคิวมาอีกแน่นวล

Thann Sanctuary ชั้น 4 สยาม พารากอน โทร.02-610-9324

 

Benja Malee คลายเมื่อยตำรับไทย

หลังจาก โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ปิดรีโนเวทไปพักใหญ่ เปิดมาใหม่ไฉไลกว่าเดิม โดยเฉพาะ Quan Spa ชื่อสปาอาจจะดูอินเตอร์ แต่ทรีทเมนต์กลับมีความเป็นไทยดั้งเดิมสุดฤทธิ์ ชื่อว่า “เบญจมาลี แอนเชียน ฟลาวเวอร์ เรมิดี้” แค่ก้าวเข้ามาในห้องสปา จะได้กลิ่นหอมของดอกไม้ และเสื้อผ้าที่อบร่ำมาอย่างดี ก่อนจะเริ่มต้นด้วยการนวดแผนไทย ผสมผสานกับสครับสูตรพิเศษ ที่ได้จากการนำดอกไม้ไทยทั้ง 5 มาขัดผิวทั่วเรือนร่าง ก่อนจะอาบน้ำให้สะอาด เมื่อลองสัมผัสจะรู้สึกได้ว่าผิวเนียนสุดๆ

จากนั้นทำการนวดอโรม่า ที่ใช้น้ำมันประจำธาตุเดือนเกิด บอกเลยว่าเทอราปิสคลึงเส้นได้ถึงใจตามรีเควสมาก จนถึงขั้นร้องซี๊ด…ด ปิดท้ายด้วยการลูกประคบร้อน เพื่อกระตุ้นไหลเวียนโลหิต และคลายเส้นที่เมื่อยตึงทั่วเรือนร่าง เดินออกมาตัวเบาหวิว รู้สึกได้ถึงความสบายอย่างแท้ทรู

Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park สุขุมวิท 22 โทร.02-059-5555

 

Himalayan Salt ปรับสมดุลร่างกายด้วยเกลือสีชมพู

ระรินจินดา เวลเนส สปาสาขาใหม่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง เด็ดตรงที่เป็นสปาชั้นดาดฟ้าเกร๋ๆ ซึ่งมีทรีทเมนท์สุดพิเศษอย่าง Siamese Himalayan Salt Therapy (60นาที 1,500++) แค่เดินเข้าไปในห้องนี้ถึงกับตะลึง เพราะผนังกำแพงนี้ใช้เกลือหิมาลายันสีชมพู จากประเทศเนปาลทั้งนั้น อื้อหืม…เกลือรายล้อมขนาดนี้ทำให้เราได้กลิ่นเกลือจางๆ  ระหว่างทำการนวดไทยพาให้สดชื่นสุดๆ

ข้อดีของห้องสปาเกลือคือ จะช่วยปรับสมดุลของร่างกาย และช่วยเรื่องระบบทางเดินหายใจให้โล่งสบายด้วย ท่านวดไทยก็จะเป็นท่าแบบเบสิค ที่เน้นการผ่อนคลายมากกว่าการนวดคลายเส้น ทำทรีทเมนต์นี้ เหมาะมากกับชีวิตคนเมืองที่ติดโลกออนไลน์ เครียดกับการทำงาน หรือใครที่ปวดหัวบ่อยๆก็ช่วยบรรเทาได้ดี

หลังจากกลับจากสปา ตอนกลางคืนหลับสบายอย่าบอกใคร ตื่นมาแล้วสดชื่นสดใสสุดๆ สงสัยต้องไปใหม่ซะแล้วสิ

Rarinjinda Wellness Spa ชั้น 30 โรงแรม Grande Centre Point ถ.วิทยุ โทร.02-651-5224-5

เรื่อง yainoon

 

ติดตามเรื่องราวบิวตี้เพิ่มเติม

8 สกินแคร์เทพ ฟื้นหน้าโทรม + หน้าเด้ง ดีงามน่าลงทุน

แชร์ประสบการณ์แก้ปัญหา ส้นเท้าแตก เท้าแห้งกร้าน ให้กลับมาเนียนนุ่ม

เทคนิคแต่งหน้า สาวแว่น เรียกความมั่นใจให้สวยเกิน 100

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up