รีวิวรองพื้น เนื้อเนียนขั้นเทพ + อุปกรณ์เกลี่ย รองพื้นระดับมือโปร ลองแล้วเวิร์คมากกก

Alternative Textaccount_circle
event

รีวิวรองพื้น เนื้อเนียนขั้นเทพ จาก5 แบรนด์ดัง ลองแล้วดีจนอยากบอกต่อ

            เทรนด์ผิวเนียนกริบกำลังมาแรง ด้วยเหตุนี้ เราจึงตามล่าหารองพื้น ที่ช่วยให้ผิวหน้าเนียนสวย ใช้แล้วบางเบา ดูไม่โบกจนเกินงาม กลายเป็นปฎิบัติการ รีวิวรองพื้น ที่ลองจริง (แล้วพบว่า) เวิร์คจริง! ก่อนจะนำมาให้เพื่อนๆชาวสุดฯพิจารณา เผื่อจะได้ไปลองซื้อมาใช้กันดูนะคะ

รองพื้น YSL All Hours Foundation ปกปิด ติดทนเวอร์

รีวิวรองพื้น

รีวิวรองพื้น YSL All Hours Foundation (2,500.-) แล้วต้องยอมสยบในความเนียนขั้นสุด เพราะอณูเม็ดสีละเอียด ปกปิดได้อย่างเป็นธรรมชาติ สูตรกันน้ำ ทำให้ไม่ว่าเหงื่อออก หรือฝนตกหน้า ก็ยังสวยเป๊ะตลอดวัน ดีงามไปกว่านั้นคือ มีให้เลือกมากถึง 22 เฉดสี จะได้อัพเกรดความเนียนให้เหมือนผิวจริง

สุดฯรีวิว

การปกปิด 4.5/5

ความติดทน 5/5

 

รองพื้น Lancome Teint Idole Ultra Wear Foundation เนียนเบา สบายผิว

รีวิวรองพื้น

ใครชอบความบางเบา สบายผิว เชิญทางนี้ พอเกลี่ยรองพืัน Lancome Teint Idole Ultra Wear Foundation (1,950.-) แล้วสุดฯพบว่า ช่วยปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ ดูเนียนไปกับผิวมากๆ ระดับการปกปิดพอได้กำลังงาม ข้อดีอีกอย่างคือ ใช้แล้วหน้าไม่มันเยิ้มให้เสียลุคอีกด้วย

สุดฯรีวิว

การปกปิด 4/5

ความติดทน 4/5

 

รองพื้น Guerlain Lingerie De Peau Natural Perfection Skin บางเบาไม่มันวาว

รีวิวรองพื้น

ตอนแรก ที่เกลี่ยไปบนผิว ก็แอบกลัวว่าเนื้อเข้มข้นขนาดนี้ จะดูหนาเหมือนโบกรองพื้นมาหรือเปล่า แต่พอรองพื้น Guerlain Lingerie De Peau Natural Perfection Skin (2,500.-) เซตตัวแล้ว กลับบางเบาเนียนสนิทไปกับผิว โดยผิวมีความชุ่มชื่นพอเหมาะ แต่ไม่มันวาว ใช้ปริมาณเพียงเล็กน้อย ก็สามารถปกปิดจุดด่างดำได้แล้ว

สุดฯรีวิว

การปกปิด 4.5/5

ความติดทน 4/5

 

M.A.C Studio Fix Fluid SPF15 ปกปิดเนียนเป๊ะ

รีวิวรองพื้น

ถ้าเน้นเรื่องการปกปิด ไว้ใจ M.A.C Studio Fix Fluid SPF15 (1,600.-) ได้เลย เพราะไม่ว่าจะเป็น จุดด่างดำ รอยสิว หรือสีผิวไม่สม่ำเสมอ ก็กลายเป็นผิวเนียนๆ ได้ทันที โดยสามารถปรับระดับการปกปิดได้ ตามอุปกรณ์ที่เลือกใช้ เช่น แปรง ฟองน้ำ มือ ชอบตรงที่เกลี่ยง่าย และมีเฉดสีให้เลือกเยอะมากๆ รับรองว่าไม่มีคำว่าหน้าเทา แน่นอน

สุดฯรีวิว

การปกปิด 5/5

ความติดทน 4.5/5

 

รองพื้น Kanebo Luster Cream Foundation  ผิวสวยฉ่ำดูสุขภาพดี

คาเนโบ้ โด่งดังเรื่องงานรองพื้นอยู่แล้ว พอมีตัวใหม่อย่าง Kanebo Luster Cream Foundation (4,400.-) เราต้องรีบ รีวิวรองพื้น ที่หลายคนบอกว่า เทพมาก ตัวนี้แม้เนื้อครีมจะดูเข้มข้น  แต่เกลี่ยแล้วกลับไม่หนักหน้า ปกปิดได้ดีงาม ผิวจะดูมีความฉ่ำนิดๆ แบบผิวสุขภาพดี ยิ่งใช้เเปรงเกลี่ย จะยิ่งเริด

สุดฯรีวิว

การปกปิด 5/5

ความติดทน 4/5

อ่านอุปกรณ์เกลี่ยรองพื้นต่อหน้า 2 นะจ๊ะ


สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up