วิธีรักษาสิว ลดความมัน ลดเลือนรอยสิว แบบไม่ต้องใช้ยา รับรองความปลอดภัย

Alternative Textaccount_circle
event

วิธีรักษาสิว ลดความมัน ลดเลือนรอยสิว แบบไม่ต้องใช้ยา รับรองความปลอดภัย

มัวแต่ก้มหน้าก้มตาทำงานจนลืมดูแลตัวเอง พอส่องกระจกถึงกับผงะกับ สิวและผิวมัน ที่บุกมาแบบไม่ทันตั้งตัว งานนี้ช้าไม่ได้ ต้องงัดไม้เด็ดสารพัด วิธีรักษาสิว แบบไม่ต้องพึ่งยามาใช้กันโดยด่วน

 

ผงล้างหน้าใสตำรับญี่ปุ่น Suisai Beauty Clear Powder Wash

ผิวมัน

ผงล้างหน้าระดับตำนาน Suisai Beauty Clear Powder Wash (15 แคปซูล 300.-/ 32 แคปซูล 500.-) ความดีงามคือเป็นผงล้างหน้าเอนไซม์ ที่ได้จากการหมักนมถั่วเหลือง จึงมีความอ่อนโยนเป็นพิเศษ แค่ผสมผงแคปซูลกับน้ำ ตีให้เกิดฟองแล้วนำมาล้างหน้า หลังล้างจะรู้สึกว่าหน้าเบาสบาย เพราะเอนไซม์ช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้ว แถมยังช่วย ปราบสิวเสี้ยน สิวหัวดำ และป้องกันการเกิดสิวได้ด้วย

 

วิตามินซีลดเลือนรอยสิว No7 Youthful Vitamin C Fresh Radiance Essence @Boots

วิธีรักษาสิว

            ใครที่มีปัญหา รอยสิวเก่ายังไม่ทันหาย สิวใหม่ก็โผล่มาซะละ ระหว่างนี้ก็ดูแลรอยสิวไปพลางๆ ด้วย No7 Youthful Vitamin C Fresh Radiance Essence @Boots (990.-) ชอบตรงที่ มีการแยกวิตามินซีออกจากเนื้อเอสเซนส์มาให้ พอจะใช้ครั้งแรกค่อยผสมเข้าด้วยกัน ทำให้ผิวเราได้สัมผัสวิตามินซี ที่คงความสดใหม่ถึงที่สุด หลังใช้ประมาณเดือนหนึ่ง รู้สึกว่าผิวเปล่งปลั่งขึ้น จุดด่างดำ และริ้วรอยก็ดูจางลง

 

สครับกำราบสิ่งสกปรก Yves Rocher Scrub to Mix 100% from Natural Origin

วิธีรักษาสิว

           เพราะสิวเกิดจากสิ่งสกปรกอุดตัน ในแต่ละสัปดาห์ จึงควรสครับผิว 1 – 2 ครั้ง ล่าสุดเราลองใช้ผงสครับ Yves Rocher Scrub to Mix 100% from Natural Origin (450.-) ½ ช้อนชาผสมกับคลีนซิ่งเจล นวดวนบนผิวหมาด แล้วล้างออก ส่วนผสมจากธรรมชาติอย่าง คาโมมายล์ หินภูเขาไฟ และเมล็ดแอพริคอต ช่วยขจัดสิ่งสกปรกตกค้าง ได้หมดจดดีเลยเชียว

 

น้ำกุหลาบเรียกความสดชื่น Alteya Organic Bulgarian Rose Water @All About You

ผิวมัน

Alteya Organic Bulgarian Rose Water @All About You (680.-) มีทีเด็ดอยู่ที่การใช้ดอกกุหลาบ Rosa Damascena ออร์แกนิค นำมากลั่นด้วยไอน้ำให้เป็นน้ำกุหลาบบริสุทธิ์ 100% เวลาเครียดๆ สเปรย์แล้วจะช่วยให้ผิวรู้สึกสบายผิวขึ้นทันที แถมช่วยป้องกันการเกิดสิว และเติมความชุ่มชื่นให้ผิวสาวออฟฟิศ ที่ต้องอยู่ในห้องแอร์เป็นประจำด้วย

 

มาสก์คุมมัน ดูแลสิว La Roche – Posay Effaclar Mask

วิธีรักษาสิว                ก่อนหน้านี้ ต้องเผชิญกับผิวมัน และสิวบุกเป็นประจำ แต่พอได้ใช้ La Roche – Posay Effaclar Mask (600.-) มาสก์เนื้อโคลนที่มีส่วนผสมของเกาลิน และอาร์กิลล่า ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินอย่างอ่อนโยน จึงช่วยให้หน้ามันช้าลง สิวก็เลยพลอยลดลงไปด้วย เพียงแค่พอกทิ้งไว้ 5 นาทีแล้วล้างออก สัปดาห์ละ 1 – 2 ครั้งเท่านั้นเอ๊ง

เรื่อง yainoon

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

7 เทรนด์บิวตี้สุดฮอต

13 เทรนด์ทรงผมส่งทางตรงจากญี่ปุ่น

SUDSAPDA GURU โชว์สเต็ปแต่งหน้าเป๊ะปังด้วยเครื่องสำอางราคาน่ารัก

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up