ออกกำลังกายแบบดารา เฟิร์มอย่างตัวแม่ กับ 7 ท่าไม่ยาก แต่ได้ผลจริง

Alternative Textaccount_circle
event

ขผู้หญิงสมัยนี้อยู่ยาก จะเจ๋งจริง คูลจริง นอกจากสวย ยังต้องแข็งแรงและหุ่นเฟิร์ม ถึงจะถือว่าครบสูตร สุดฯ จึงรวบรวมท่า ออกกำลังกายแบบดารา จากกูรูตัวแม่เหล่านี้ มาให้คนอยากเฟิร์มได้ทำตาม รับรองว่าไม่ยาก แต่หุ่นเป๊ะแน่นอน

กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ

ออกกำลังกายแบบดารา

สายสตรองตัวจริง คงต้องยกให้กับ กาละแมร์ นอกจากสูตรอาหารคลีน ที่เธอชอบแบ่งปันให้เพื่อนๆ ในโซเชียลได้ลองทำตามแล้ว ยังมีสารพัดท่าออกกำลังกาย ให้ได้เก็บไปไว้เรียกเหงื่อกันด้วย ซึ่ง 2 ท่าที่สุดฯ เลือกมาให้ลองนี้ ใช้เวลาไม่นาน และทำได้ง่ายๆ ที่บ้านเลย

กาละแมร์แนะว่า ท่านี้ได้ต้นขาด้านหน้าและด้านหลัง ระหว่างทำห้ามก้มหน้า เก็บลำตัวให้ตรงตลอดเวลาที่ขึ้นและลง ทำ 20 ครั้ง 3 รอบ ระหว่างรอบพักได้ 30-40 วินาที

ท่านี้ได้แขน กาละแมร์บอกว่าให้ยืนเก็บหลังตรงตลอด เล่น 20 ครั้ง 3 รอบ ระหว่างรอบพักได้ 30-40 วินาที

เบเบ้ ธันย์ชนก ฤทธินาคา

ออกกำลังกายแบบดารา

สวย ใส หน้าเด็ก และหุ่นเฟิร์มมาก เชื่อว่าสาวๆ หลายคนเห็นหุ่นของเบเบ้แล้วต้องอิจฉา เพราะสวยไร้ที่ติจริงๆ โดยเฉพาะซิกแพ็ค และช่วงขาแน่นๆ นั่นสารภาพมาเถอะว่าอยากได้อยากมีแบบเธอ ถ้างั้น จัดท่าออกกำลังกายเบาๆ แบบ เบเบ้ไปเลยค่ะ

https://www.instagram.com/p/BZLCfuHhoTP/?taken-by=thisisbebe

Abs&เอว workout วันนี้ ขอดัมเบล4kg กับผ้าขนหนูรองก้น1ผืน ✔️Russian twist ท่านี้จะให้โดนต้องเอนหลังให้รู้สึกตึงที่ท้อง ลอคศอกให้อยู่ที่เดิม แล้วบิดจากเอว จนช่วงไหล่หันข้าง เป็นเส้นตรงจาก ปลายเท้า-ไหล่ขวา-ไหล่ซ้ายค่ะ ถือdb 4kg ทำทั้งหมด50reps 3sets ✔️Butterfly sit-up ประกบปลายเท้า นอนถือดัมเบลชูเหนือหัว แล้วส่งตัวขึ้น เกร็งหน้าท้อง ยื่นดัมเบลมาด้านหน้า 30reps 3sets ✔️Seated leg raise วางดัมเบลไว้ แล้วยกขาคู่ข้ามไปมาซ้ายขวา เกร็งท้องตลอด 50reps 3sets ✔️Seated leg pull-in ดึงเข่าเข้าหาตัว แล้วถีบออก 50reps 3sets ✔️Plank twist แพลงค์ศอก แล้วบิดเอวทิ้งก้นไปซ้าย ขวา เกร็งท้อง ลำตัวตลอด 30reps 3sets #bebefitroutine @preeboutiquesportswear #bebefitroutinevid #bebefitroutineclip

A post shared by BEBE (เบเบ้) (@thisisbebe) on

โบ เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์ 

คนนี้ก็ตัวแม่สายออกกำลังกายเหมือนกันนะ แถมยังฟิตหนักมาก จนหุ่นเป๊ะเวอร์ แถมยังเปิดเพจ แนะนำท่าออกกำลังกายง่ายๆ ให้แฟนๆ ได้ทำตามด้วย ลองออกกำลังกายตามโบดู เผื่อจะได้หุ่นเพอร์เฟคท์แบบเธอบ้าง

รวมท่าออกกำลังกายง่ายๆ แต่ได้ใจความมาก

ทำตามได้สบายๆ เลยค่ะ

ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ 

สวยสายแบ๊ว แต่เซ็กซี่หนักมาก เพราะนอกจากหน้าตาที่ชวนให้หนุ่มๆ หลงใหลแล้ว หุ่นของยิปซียังดูดีได้สัดส่วนทุกมุมมอง ซ้าย ขวา หน้า หลัง ดีงามไปหมดมีส่วนโค้ง ส่วนเว้าชัดเจน จนน่าอิจฉา ถ้าอยากมีช่วงแขน อก หน้าท้อง และก้นที่สวยแบบเธอ ทำตามคลิปนี้เลยจ้ะ

https://www.instagram.com/p/BUOOu6iAeuC/?tagged=gypsyandthegym

เลือกทำตามพวกเธอวันละท่า เชื่อเถอะว่าหุ่นงามๆ จะต้องมาแน่นอน ขออย่างเดียวต้องมีวินัย สม่ำเสมอ เพราะนี่คือเคล็ดลับที่ตัวแม่ทุกคนต่างก็มีเหมือนกัน

ภาพจาก IG: gypsykeerati kalamare thisisbebe และ FB: Bowgym

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up