งานผิวดีแบบยูนิเซ็กส์ # ผู้หญิงใช้ได้ ผู้ชาย ใช้ดี

Alternative Textaccount_circle
event

สกินแคร์น่าลองที่ ผู้หญิงใช้ได้ ผู้ชาย ใช้ดี

ผู้ชายส่วนใหญ่มักขี้เกียจใช้สกินแคร์เพราะรู้สึกว่ายุ่งยากเกิน แต่นี่คือสกินแคร์ของผู้หญิงที่ตอบโจทย์ ผู้ชาย ได้เป๊ะ! ตรงที่ใช้ง่าย แต่เวิร์คมากกก

3 in 1 ขั้นตอนเดียวจบ!

ไม่ว่าจะเร่งรีบหรือขี้เกียจ ตัวนี้ก็ตอบโจทย์ดูแลผิวจบในขั้นตอนเดียวได้สะดวกทั้งผู้หญิง และผู้ชายแค่ใช้ La Roche – Posay Effaclar Duo (+) SPF 30 (1,190.-) มอยส์เจอไรเซอร์สำหรับผิวมันและผิวเป็นสิวง่ายโดยเฉพาะ

เนื้อเบาสบาย ไม่เหนียวเหนอะหนะ  ด้วยส่วนผสมของ Zinc PCA จะช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า พร้อม LHA & BHA ช่วยลดการอุดตันรูขุมขน แถมยังมีส่วนผสมช่วยลดปัญหารอยดำและแดงจากสิว ลดอาการระคายเคือง ที่สำคัญยังมีส่วนผสมของ Anti – Adhesion ลดการเกาะติดของฝุ่นควันบนผิวหน้า และผสมสารป้องกันแสงแดด SPF30 อีกด้วย

ทาตัวเดียวจบ! พร้อมออกจากบ้านทันที

ผู้หญิง
La Roche – Posay Effaclar Duo (+) SPF 30 (1,190.-)

 

สะอาดง่ายไม่เปลืองแรง

ผู้ชายหลายคนใช้สบู่ถูตัวมาล้างหน้าแล้ว แล้วยังถูหน้าแรงเท่าถูตัวไปอีก โถพ่อคุณ…ล้างหน้าก็ต้องใช้สบู่สำหรับหน้านะ และควรถูเบาๆก็พอ

ล่าสุด Laura Mercier เขามีคลีนเซอร์ออกมาใหม่ ล้างเบาๆก็สะอาดเอี่ยมได้ สำหรับผิวธรรมดาถึงมันให้เลือกใช้ Balancing Gel Cleanser (1,200.-) เมื่อเจลสัมผัสกับน้ำจะเปลี่ยนเป็นฟองนุ่มๆ ช่วยทำความสะอาดได้ตั้งแต่สิ่งสกปรกไปจนถึงเมคอัพ (ผู้ชาย ไม่ได้แต่งหน้า แต่หากทาครีมกันแดดก็ต้องล้างให้สะอาดเช่นกัน) แถมยังมีส่วนผสมของสารสกัดจากแตงกวา คาโมมายล์ และลาเวนเดอร์ จะช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น

ส่วนใครมีผิวธรรมดาถึงแห้งขยับมาใช้ Balancing Cream Cleanser (1,500.-) เนื้อครีมผสมผสานน้ำมันมะพร้าวและ Kukui Nuts ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิว ไม่อุดตันรูขุมขน และทำความสะอาดผิวหน้าได้หมดจด หน้านุ่มลื่นโดนใจสุดๆ

 

 

 

ผู้ชาย
Balancing Gel Cleanser (1,200.-) , Balancing Cream Cleanser (1,500.-)
เบาสบาย ไม่เหนอะ ไม่มัน

ลำพังแค่อากาศร้อนชื้นก็เหนอะหนะอยู่แล้ว ถ้าใช้สกินแคร์เนื้อหนาอีกก็ยิ่งเหนียวหนึบไปกันใหญ่ Kanebo ก็เลยส่งสกินแคร์แสนดีมาให้ลองใช้ ตัวแรกเป็น Clear Cleansing Toner (1,500.-) ใช้หยดใส่สำลีแล้วเช็ดผิวหลังล้างหน้า จะช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกและเมคอัพที่ตกค้างอยู่ พร้อมกับเติมความชุ่มชื่นให้ผิว

จากนั้นตามด้วย Frosty Gelee Lotion (1,500.-) เมื่อลูบไล้เนื้อเจลบนผิวหน้าจะเปลี่ยนเป็นโลชั่นน้ำชุ่มฉ่ำ ทาแล้วรู้สึกผิวเย็นสดชื่น สบายผิว ไม่เหนอะหนะ แต่ถ้าใครอยากได้เดย์ครีมผสมของสารป้องกันแสงแดดพ่วงด้วย ขอแนะนำ Fresh Day Cream Light SPF30 (2,000.-) ครีมเนื้อบางเบา ซึมซาบไว ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวได้กำลังดี และดีงามงามอีกขั้นตรงที่ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้นก็เลยไม่ต้องเมคอัพเบสให้เสียเวลา ส่วนหนุ่มๆจะทาแป้งทับหรือไม่ก็เลือกได้ตามใจชอบ

Clear Cleansing Toner (1,500.-) , Frosty Gelee Lotion (1,500.-) และ Fresh Day Cream Light SPF30 (2,000.-)

 

 

text: yainoon

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up