ผมเงางาม ดูสุขภาพดีไม่ใช่เรื่องยาก แค่มีฮีโร่ดูแลทุกสภาพเส้นผมให้สวยปิ๊ง

Alternative Textaccount_circle
event

ผมเงางาม ดูสุขภาพดีไม่ใช่เรื่องยาก แค่มีฮีโร่ดูแลทุกสภาพเส้นผมให้สวยปิ๊ง

ไม่ว่าคุณจะมีสภาพเส้นผมแบบไหน ก็สามารถเป็นเจ้าของ ผมเงางาม ดูสุขภาพดีได้ทั้งนั้น แค่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมให้เหมาะกับตัวเอง แค่นี้ก็สวยแล้ว

ฮีโร่ของสาวสีผมเฟด 

อุตส่าห์ตามเทรนด์สีผมอย่างดิบดี แต่ดันมาตกม้าตายตรงที่ ปล่อยให้สีผมเฟดเป็นสีเหลืองนี่แหละ โดยเฉพาะคนที่กัดสีผม และทำผมสีเทา สีผมจะเฟดไวมากๆ นอกจากเสียดายเงินที่ไปสีผมมาแล้ว ยังเสียเซลฟ์อีกต่างหาก โชคดีที่ Phyto ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมจากฝรั่งเศสคิดแชมพูสูตรพิเศษ Phytargent Shampooing (1,100.-) ความดีงามของแชมพูม่วงตัวนี้คือ จะช่วยให้ผมสีเทาไม่เฟดง่าย แถมส่วนผสมจากธรรมชาติ ยังช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ

ปิดท้ายด้วย Phytocitrus (1,650.-) มาสก์สำหรับผมทำสี ปราศจากซิลิโคนและพาราเบน พร้อมส่วนผสมของเกรปฟรุตช่วยล็อคสีผมให้ติดทนนาน สีผมจะดูสดใสเป็นประกายได้ยาวนานกว่าเดิม

Phytargent Shampooing (1,100.-) Phytocitrus (1,650.-)

ฮีโร่ของสาวผมชี้ฟู

เส้นผมธรรมดาก็ใช่ว่าจะไม่มีปัญหา หลายคนต้องเผชิญกับผมฟูฟ่องไร้ทิศทาง แล้วยังขาดความเงางามแลดูสุขภาพไม่ดี ปัญหานี้ Keratase Aura Botanica ช่วยได้! สูตรนี้มีดีตรงที่ผสมสารสกัดจากธรรมชาติ 98% ไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน ซัลเฟต หรือพาราเบนที่เป็นอันตรายต่อเส้นผมและหนังศีรษะ

เริ่มทำความสะอาดเส้นผมด้วย Bain Micellaire (1,020.-) แชมพูเนื้อคาราเมลใส มีส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าวและน้ำมันอาร์แกนช่วยทำให้เกิดฟอง เบาสบาย และไม่มันเยิ้ม ส่วน Soin Fondamental (1,190.-) คอนดิชันเนอร์สูตรเข้มข้น เนื้อครีมเบาทำให้ซึบซาบได้ดี ช่วยควบคุมไม่ให้ผมชี้ฟู และนุ่มลื่นเงางามเป็นที่สุด

Bain Micellaire (1,020.-), Soin Fondamental (1,190.-)

ฮีโร่ของสาวผมเสีย

ผมเสียส่วนใหญ่เกิดจาก การทำเคมีและโดนความร้อน โดยเฉพาะสาวไทยช่วงนี้ มักจะผมเสียเพราะการทำสีผมมาอันดับหนึ่ง Joico เลยพัฒนาผลิตภัณฑ์ดูแลผมเสียสูตรขายดีอย่าง K-Pak มาเป็น K-Pak Color Therapy ที่มีการนำน้ำมันแอฟริกัน แมนเคติและอาร์แกน มาช่วยซ่อมแซมและเคลือบผมทำสีชั้นนอกให้นุ่มลื่น

Color Shampoo แชมพูสูตรนี้จะช่วยปกป้องสีผมไม่ให้เฟดเร็ว สีผมก็เลยสดใสได้นาน เหมือนเพิ่งเดินออกจากซาลอนมาใหม่ๆ ยิ่งถ้าตามด้วย Luster Lock Treatment ทรีทเมนต์เข้มข้นที่หมักทิ้งไว้เพียงแค่ 2 นาที จะช่วยซ่อมแซมเกล็ดผมที่เปิดออก ให้กลับมานุ่มสลวยเงางามอีกครั้ง

Color Shampoo, Luster Lock Treatment

ฮีโร่ของสาวผมแห้ง

ผมแห้งเกิดจาก เส้นผมขาดการบำรุงอย่างถูกวิธี และขาดสารอาหารจำเป็นต่อผม ทำให้ผิวผมเริ่มเผยอ หยาบกระด้าง และจัดทรงยาก ในท้องตลาดมักจะผลิตภัณฑ์ผสมซิลิโคนเคลือบผมให้นุ่มลื่น แต่ข้อเสียคือ ทำให้ผมหนัก L’Oreal Professionnel จึงนำส่วนผสมของกลีเซอรีน และน้ำมันสกัดจากโมเลกุลของมะพร้าวมาใช้แทนซิลิโคน ทำให้ผมนุ่มลื่นและเบาสบายกว่า

แนะนำตัวแชมพู Nutrifier Shampooing (885.-) หอมกลิ่นดอกไม้ละมุน สระแล้วผมไม่แห้งพันกัน และไม่ทำให้ผมรู้สึกหนัก จากนั้นตามด้วย Nutrifier Masque (975.-) มาสก์ผมสูตรเข้มข้น หมักทิ้งไว้เพียง 1 – 3 นาทีแล้วล้างออก เส้นผมก็จะนุ่ม เงางาม และมีชีวิตชีวาขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยเชียว

Nutrifier Shampooing (885.-), Nutrifier Masque (975.-)

 

Text : yainoon

 เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

รีวิว รองพื้น Bobbi Brown รุ่นใหม่ ปกปิดดีแค่ไหน แมตต์จริงหรือไม่ ต้องพิสูจน์!

10 แป้งพัฟ แบรนด์ไทย หน้าเด้ง ผ่อง ไม่มัน ไม่เยิ้ม

รีวิวเทียบ อายแชโดว์ พาเลตต์ Tarte VS Too Faced ตลับไหนเจ๋งกว่ากัน

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up