แต่งตาแบบเกาหลี แบบไหนมีวิธีแต่งอย่างไร มาดูกัน

Alternative Textaccount_circle
event

แต่งตาแบบเกาหลี แบบไหนมีวิธีแต่งอย่างไร มาดูกัน

ไม่อยากเอ้าท์ต้อง แต่งตาแบบเกาหลี ให้สวยปิ๊ง!! ซึ่งทั้ง 4 ลุคที่เราจัดมาให้นี้ สาวเกาหลีโหวตให้เป็นการ แต่งตาสไตล์เกาหลี ที่สวยสุดในวงการ K – Beauty แล้วววว

Look 1 : ชมพูน่ารักสดใส

แต่งตาแบบเกาหลี

สำหรับลุคนี้ เหมาะสำหรับสายแบ๊ว ที่ไม่ชอบเมคอัพจัดจ้าน แต่เน้นความน่ารักคิ้วท์ๆ ก่อนอื่นให้ระบายอายแชโดว์สีเบจ เพื่อปรับพื้นสีเปลือกตาให้ดูสว่าง จากนั้นระบายอายแชโดว์สีชมพูผสมกลิตเตอร์ทั่วเปลือกตา (ลุคนี้ไม่ต้องคัดเบ้าให้เมื่อยมือ แค่ทาให้มีน้ำหนักเสมอกันก็พอ) จากนั้นใช้พู่กันหัวเล็กๆ แตะอายแชโดว์สีเงินแต้มหัวตา และขอบตาล่าง เพื่ออัพความตาโตและสดใสปิ๊งปั๊ง เพิ่มมิติให้ดวงตาด้วย ดินสอเขียนขอบตาสีน้ำตาล และปัดมาสคาราเบาๆ

ส่วนพวงแก้มดูสวยฉ่ำ ด้วยบลัชออนเนื้อครีมสีแดง แตะเกลี่ยเบาๆบริเวณโหนกแก้ม จากนั้นใช้ปรงแตะไฮไลต์ปัดบริเวณสันจมูก และเหนือโหนกแก้ม สุดท้ายทาปากด้วย ลิปลิควิดสีแดงอมชมพูให้ปากดูฉ่ำ แค่นี้ก็น่ารักสุดๆไปเลย

Look 2 : เบอร์กันดีสุดเซ็กซี่

แต่งตาแบบเกาหลี

เทรนด์สุดเปรี้ยวของสาวเกาหลี จะต้องยกให้สีเบอร์กันดีมาแรงที่สุด โดยเฉพาะสาวๆ ที่อยากอัพลุคให้ดูเซ็กซี่  ขอให้ลองแต่งตามลุคนี้ เริ่มจากทาอายแชโดว์สีน้ำตาลให้ทั่วเปลือกตาบน และขอบตาล่าง จากนั้นใช้อายแชโดว์สีเบอร์กันดีทาบริเวณชั้นพับตา โดยเน้นบริเวณหางตาให้มีน้ำหนักเข้มหน่อย แตะบริเวณกึ่งกลางตาด้วย อายแชโดว์สีม่วงผมกลิตเตอร์ให้ดวงตาดูวิ้งวับ ก่อนจะแต้มหัวตาด้วยอายแชโดว์สีทอง

เพื่อความโฉบเฉี่ยว กรีดลิควิดอายไลเนอร์สีดำเส้นเรียวเล็ก และกระดกเส้นหางตาเล็กน้อย ก่อนจะปัดแก้มด้วย บลัชออนสีชมพูพาสเทลเบาๆ ส่วนเรียวปากก็ต้องเป็นสีเบอร์กันดี เพื่อความกลมกลืนของลุคนี้

Look 3 : ส้มคอรัลสวยเปรี้ยว

แต่งตาแบบเกาหลี

ลุคนี้เหมาะกับทุกสีผิว เพราะใช้โทนสีส้มเป็นหลัก ก่อนอื่นให้ใช้อายแชโดว์สีน้ำตาลเข้ม ระบายเบาๆทั่วเปลือกตา  แล้วตามด้วยอายแชโดว์สีส้ม ระบายที่ชั้นพับตา พร้อมกับตวัดหางตาให้มีเส้นกระดกขึ้นเล็กน้อย จากนั้นใช้สีชมพูทาบริเวณขอบตาบน และหางขอบตาล่าง ส่วนบริเวณหัวตาให้แต้มด้วยอายแชโดว์สีเบจ

ตามาโทนส้มแล้ว พวงแก้มก็ต้องสีส้มด้วยสิจ๊ะ ปัดเฉียงจากข้างใบหูลงมาหน้าแก้มเบาๆ แล้วใช้ไฮไลต์ปัดพวงแก้มให้ดูฉ่ำวาว ปิดท้ายด้วย เรียวปากสีแดงอมส้ม เพิ่มความเผ็ชได้เต็ม 10

Look 4 : ช็อกกิ้งพิ้งค์สุดซ่าาาาา

แต่งตาแบบเกาหลี

โหยยยยย ซ่ากว่านี้ไม่มีอีกแล้วค่ะคุณ ลุคนี้ใช้อายแชโดว์สีชมพูอ่อน ระบายทั่วเปลือกตา จากนั้นใช้อายแชโดว์สีชมพูสด วาดเส้นขอบตาแทยอายไลเนอร์ โดยวาดเส้นหางตาให้ยาวออกไปตรงๆ จากนั้นใช้อายแชโดว์สีน้ำตาล ระบายชิดขอบตา ส่วนขอบตาล่างสดใสด้วย อายแชโดว์สีชมพูอ่อนผสมกลิตเตอร์วิ้งวับ

ใช้บลัชออนเนื้อครีมสีส้มพาสเทล เกลี่ยหน้าแก้มเบาๆ แล้วปัดทับด้วยบลัชออนเนื้อฝุ่นสีชมพูอ่อน เพื่อเพิ่มความละมุน สุดท้ายฟาดเรียวปากด้วย ลิปสติกสีส้มสด แค่นี้ก็ซ่า…จนหยดสุดท้าย

เอาละ ในเมื่อรู้ว่าเทรนด์ไหนมาแรงแล้ว ก็แวะไปเลือกสีอายแชโดว์ตามสไตล์ตัวเองกันเถอะ ตอนนี้ที่ Innisfree เขามี My Palette ที่มีเมคอัพให้เลือกบรรจุลงตลับมากถึง 140 สี กับ 7 ประเภท ไม่ว่าจะเป็น อายแชโดว์ คอนซีลเลอร์ Corrector บลัชออน ผลิตภัณฑ์ตกแต่งคิ้ว ไฮไลต์ และคอนทัวร์ เลือกกันให้ตาลายเลยจ้ะ

ความดีงามคือ เนื้อสีแน่นชัดเจน เทียบเท่าแบรนด์ฝรั่งที่มีพาเลตต์ชื่อดัง แต่ราคาหลักร้อยสบายกระเป๋าเวอร์!!! แถมมีสีให้เลือกหลากหลาย อยากได้สีไหน ก็แค่เลือกนำมาจัดเรียงใส่ตลับของตัวเองเลยจ้า

เรื่อง : yainoon

 เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

รวมสูตร ลดน้ำหนัก ซุปตาร์เกาหลี #พิชิตหุ่นเป๊ะปัง!

ลิปเกาหลี The Face Shop Flat Lipstick ทาง่าย ราคาเบา แต่สวยมาก…ก

ครีมกันแดด Shiseido ยิ่งเปียก ผิวยิ่งสวย ไปทะเลคราวหน้าต้องโดน!

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up