คัดมาแล้วว่าเด็ด! 10 โลชั่นเพื่อผิวแพ้ง่าย ชุ่มชื้นแบบไม่ระคายเคือง

Alternative Textaccount_circle
event

ผิวแพ้ง่าย จะใช้อะไรก็ต้องระวังเนอะ เวลาที่ผิวคันยุบยิบนี่มันทรมานน่าดูเลย แต่จะปล่อยให้ผิวแห้ง ไม่ทาโลชั่นเลย ผิวก็จะยิ่งลอกไปอีก สุดฯ ก็เลยมี โลชั่นเพื่อผิวแพ้ง่าย มาแนะนำ ไปดูกันว่าผิวแพ้ง่ายอย่างเราๆ จะใช้ตัวไหนได้บ้าง

 

10 โลชั่นเพื่อผิวแพ้ง่าย

 

Kiehl’s Centella Recovery Skin-Salve (75 มิลลิลิตร 1,950 บาท) ราคาโหดไปนิด แต่ผ่านการทดสอบทางคลินิกแล้วว่าสามารถบำรุงและปรับสภาพผิวที่แพ้ง่ายและเกิดอาการระคายเคืองให้คืนสภาพสู่สมดุล เวลาขัดผิวมาแล้วระคายเคือง ทาตัวนี้ปุ๊บอาการดีขึ้นปั๊บ

โลชั่นเพื่อผิวแพ้ง่าย

Burt’s Bees Body Lotion (170 กรัม 780 บาท) ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติล้วนๆ ผ่านกรรมวิธีออร์แกนิก จึงไม่ก่อให้เกิดการแพ้ เนื้อครีมเข้มข้น ซึมซาบเร็ว ไม่เหนอะหนะ ชุ่มชื่นยาวนาน และยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วย

โลชั่นเพื่อผิวแพ้ง่าย

Cetaphil Daily Advance Ultra Hydrating Lotion (85 กรัม 780 บาท) เน้นการดึงความชุ่มชื้นกลับสู่ผิวรวมทั้งป้องกันการสูญเสียน้ำใต้ผิว เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวตัว เนื้อครีมก็บางเบา ไม่เหนอะหนะ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน

โลชั่นเพื่อผิวแพ้ง่าย

Cocoro Hanako Baby Natural (100 มิลลิลิตร 749 บาท) โลชั่นสำหรับเด็กที่มีผิวแพ้ง่าย ใช้ได้ทั้งใบหน้าและลำตัว ผ่านการทดสอบทางผิวหนังเรียบร้อย แปลว่าอ่อนโยนสุดๆ จนผิวผู้ใหญ่ที่แพ้ง่ายก็ใช้ได้หายห่วง บำรุงให้ผิวชุ่มชื้น และรู้สึกผิวแข็งแรงขึ้น

โลชั่นเพื่อผิวแพ้ง่าย

Physiogel Daily Moisturizer Therapy Cream (75 มิลลิลิตร 720 บาท) ฟื้นบำรุงผิวบอบบางแพ้ง่าย เสริมเกราะความชุ่มชื้นให้ผิวคงความชุ่มชื้นยาวนาน ลดโอกาสที่ผิวจะกลับมาแห้งซ้ำ ไม่มีน้ำหอม สารกันเสีย ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ไม่อุดตันรูขุมขน  ให้ผิวนุ่มเรียบเนียน รู้สึกกระชับ และดูมีสุขภาพผิวดี

La-Roche Posay Lipikar Fluid (400 มิลลิลิตร 440 บาท) สำหรับผิวแห้งและผิวบอบบาง ระคายเคืองง่ายมีไนอะซินามายที่มีความเข้มข้นสูง ปลอบประโลมผิวทันทีที่ใช้ และช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวให้ดีขึ้น เนื้อผลิตภัณฑ์เบาสบาย ซึมซาบเร็ว เกลี่ยง่ายปราศจากสารกันเสีย พาราเบน และปราศจากน้ำหอม ใช้ได้ทั้งในผู้ใหญ่ เด็ก และทารก

Sebamed Moisturizing Body Lotion (200 มิลลิลิตร 330 บาท) โลชั่นบำรุงผิวที่ซึมซาบไว ไม่เหนอะหนะ ไม่มีคราบมัน เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ใช้ปลอบประโลมผิวหลังออกแดดก็เยี่ยม มีกลิ่นหอมอ่อนๆ แถมชุ่มชื้นยาวนาน

Eucerin pH5 Lotion (250 มิลลิลิตร 320 บาท) ครีมบำรุงผิวกาย เนื้อโลชั่นเข้มข้น ซึมซาบไว เหมาะสำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย เพราะผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณแล้ว ช่วยเพิ่มและกักเก็บความชุ่มชื่นยาวนาน 24 ชั่วโมง ใครผิวแห้ง ตัวนี้เอาอยู่แน่นอน

Jergens Sensitive Skin Relief Fragrance Free Daily Moisturizer (400 มิลลิลิตร 200 บาท) สูตรนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ผิวแพ้ง่ายหรือไวต่อการระคายเคือง ผิวแห้งเป็นพิเศษก็ใช้ได้นะ เนื้อครีมละเอียด ซึมง่าย ไม่มันเหนอะหนะ ปราศจากน้ำหอม สี และลาโนลิน ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง

Baby Mild Natural Hydrating Intensive Lotion (180 มิลลิลิตร 129 บาท) ดูแลผิวที่มีปัญหา 5 ประการคือ ผิวแห้งขุย ผิวแห้งลอก ผิวแห้งคัน ผิวแห้งเสียสะสม ผิวที่ไม่เรียบเนียน สูตรเข้มข้นช่วยคืนความชุ่มชื้นสู่ผิวแห้งเสีย เนื้อเหนียวไปนิด แต่เหมาะสำหรับผิวบอบบางสุดๆ เลยนะ

ภาพเปิดจาก Pinterest : Fashion Inspired
TEXT : Ploychompoo

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

แนะนำ 10 โลชั่นชุ่มชื่น หนาวนี้ผิวไม่มีแห้ง!

10 โลชั่นหอมๆ ทาครั้งเดียวหอมฟุ้งตลอดวัน

ถึงจะร้อนก็ต้องบำรุง! 10 โลชั่นบำรุงผิวหน้าร้อน ซึมไว ไม่เหนอะ!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up