ชวนช็อป 20+ แว่นกันแดดเก๋อินเทรนด์กับ Esprit

Alternative Textaccount_circle
event

แดดจัดแดดจ้าตลอดทั้งปี ไม่เว้นกระทั่งหน้าฝนแบบเมืองไทย แว่นกันแดด เป็นอะไรที่ขาดไม่ได้เลยเนอะ เพราะนอกจากจะช่วยปกป้องดวงตาจากรังสียูวีแล้ว ยังช่วยให้เราไม่ต้องหรี่ตาเวลาอยู่กลางแดดจัด (มันจะทำให้หางตาเป็นแฉกเร็วไงจ๊ะ) ที่สำคัญ ยังช่วยคอมพลีตลุคให้การแต่งตัวดูมีสไตล์ด้วยนะ

…แบบนี้แว่นกันแดดคู่ใจหนุ่มสาวอินเทรนด์ก็ต้องมีดีไซน์ที่สวยเฉียบหน่อยใช่ไหมล่ะ ใครที่กำลังมองหาแว่นกันแดดสวยๆ ที่ช่วยอัพลุคให้ดูเก๋ไก๋ขึ้น แนะนำแว่นกันแดด Esprit เลยค่า เป็นแบรนด์ที่พวกเราคุ้นเคยกันอยู่แล้วว่าทันสมัยและ Stylish ขนาดไหน แน่นอนว่าแว่นกันแดดของเขาก็ต้องเริดไม่แพ้กัน!

สำหรับแว่นกันแดด Esprit นี้ ดีไซเนอร์ได้แรงบันดาลใจจากชายฝั่งแคลิฟอร์เนีย เมืองที่เต็มไปด้วยสีสัน วิถีชีวิต ตึกรามบ้านช่อง ไปจนถึงชายหาดและหน้าผาริมทะเลสวยๆ ทำให้คอลเล็คชั่นนี้เต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวาและสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ โดยมาพร้อมกับลายทาง แพทเทิร์นต่างๆ ที่ดูร่วมสมัย และสีสันที่อินเทรนด์อย่าง โทนสีม่วง Orchid Lilac โทนสีดำอมม่วง Black Plum โทนสีแดง Strong Red และโทนสีเขียว Jade Green

นอกจากความเป็นแฟชั่นแล้ว แบรนด์ Esprit ยังเน้นคุณภาพวัสดุและการออกแบบให้แว่นกันแดดมีน้ำหนักเบา รู้สึกสบายยามสวมใส่ เราชอบข้อนี้มาก เพราะหลายครั้งที่ซื้อแว่นกันแดดมาเพราะความสวยเก๋ล้วนๆ คิดว่าฉันจะใส่เริดๆ เชิดๆ ทุกวันเลย แต่พอเอาเข้าจริงกลับไม่ค่อยได้ใส่เพราะมันหนัก ใส่แล้วกดดั้ง สุดท้ายก็เก็บไว้ในตู้ น่าเสียดายมาก …เวลาเลือกแว่นกันแดด จึงต้องดูทั้งความสวยและความสบายนะ ซึ่ง Esprit นี่ก็ตอบโจทย์ทั้ง 2 ข้อเลย มาดูกันว่ามีแบบไหนให้เลือกบ้าง

ET 17909 แว่นรูปทรงสามมิติ หน้าแว่นทรงกลม เพิ่มความหนาตรงขอบด้านบน มาพร้อมกับโทนสีใหม่ Havana แมทช์กับขาแว่นที่ประดับด้วยโลหะ ให้ลุค Casual ที่ดูแปลกใหม่ มีสไตล์ ไม่จำเจ

ET 17915 อันนี้เหมาะกับสาวที่ชอบความโมเดิร์นแต่หรูหรามากๆ เพราะมีลูกเล่นแบบ Shape-in-Shape คือเป็นการผสมผสานของทรงกลมและทรงแคทอายในอันเดียวกัน เก๋ใช่ไหมล่ะ ^^ แถมส่วนที่เป็นโลหะยังทำจาก TR90 เป็นวัสดุที่มีน้ำหนักเบา ทำให้รู้สึกสบายขณะสวมใส่

ET 17917 แว่นกันแดดสำหรับหนุ่มๆ มาในโทนสี Havana ที่ทำให้ใครๆ ก็ต้องหันมามอง หน้าแว่นเป็นรูปทรงสี่เหลี่ยม สะพานแว่นสองชั้น ดูเท่และแปลกใหม่ สวมใส่ได้ทุกโอกาสไม่ว่าจะไปล่องเรือหรือขับรถเล่นในเมือง …สำหรับคู่รักเทรนดี้แนะนำให้ซื้อใส่คู่กัน กับทรง ET 17909 คือให้ลิ้งค์กันเฉพาะสีแต่แบบแตกต่าง จะดูเก๋กว่าใส่คู่แบบเหมือนกันเป๊ะ!

ET 17918 แว่นกันแดดอะซิเตทสไตล์โมเดิร์นของหนุ่มๆ หน้าแว่นเป็นทรงกลม มาพร้อมกับดีไซน์หลายเลเยอร์กับแพทเทิร์นลายไม้ ดูคูลและแนวมากๆ และแน่นอนว่าออกแบบให้รู้สึกสบายเมื่อสวมใส่

ET 17921 แว่นกันแดดผู้ชายรูปทรง Shape-in-Shape กรอบแว่นโลหะผสมผสานกับ TR90 เนื้อด้าน น้ำหนักเบาสวมใส่สบาย สามารถเข้าได้กับทุกลุคของการแต่งตัว ใครมีแฟนเป็นหนุ่มเมโทรที่รักแฟชั่น เกี่ยวก้อยไปซื้อด้วยกันได้เลย!

ET 17922 แว่นกันแดดสไตล์สปอร์ตทรงนักบิน มาพร้อมกับเลนส์โพลาไรซ์ ซึ่งผลิตขึ้นจากวัสดุคุณภาพเยี่ยมอย่าง Ultem น้ำหนักเบาและพอดีกับรูปหน้าของผู้สวมใส่ แอบกระซิบว่า หนุ่มๆ ควรมีแว่นกันแดดดีไซน์เรียบเท่และเลนส์ดีเยี่ยมแบบนี้ติดตู้ไว้อย่างน้อย 1 อันนะจ๊ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up