รวมสูตร ลดน้ำหนัก ซุปตาร์เกาหลี #พิชิตหุ่นเป๊ะปัง!

Alternative Textaccount_circle
event

ลดน้ำหนัก แบบซุป’ตาร์เกาหลี ทำตามสูตรใครแล้วหุ่นดีบ้างนะ

เห็นบรรดานางเอกซีรี่ย์ และซุปตาร์เกาหลีเอวบางร่างน้อย อย่านึกว่าพวกเธอเกิดมาก็ผอมเลยนะจ๊ะ มันต้องมีความพยายามอยู่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่นบ้างเหมือนกัน เราเลยขอรวมสูตร ลดน้ำหนัก เริดๆของพวกนางมาให้ได้ทำตามกัน แล้วจะรู้ว่าเราก็ผอมสวยได้ไม่แพ้พวกเธอเหมือนกันน๊า #วินัยค่ะวินัย

สูตรลดน้ำหนักด่วนๆของ ไอยู (IU)

ส่วนสูง 162 ซม. น้ำหนัก 45 กก.

ลดน้ำหนัก
ไอยูก่อนลดนำ้หนัก

สมัยยังเด็กตาโตแก้มป่องๆ ก็ดูน่ารักดี แต่พอเริ่มโตเป็นสาว จะปล่อยให้เป็นเหมือนเดิมคงไม่ดีละม้างงงง ถ้าหากไอยูอยากลดน้ำหนักอย่างรวดเร็ว เพื่อถ่ายแบบหรือออกงาน เธอจะใช้สูตรลดน้ำหนักสูตรเด็ดเฉพาะกิจ ที่ควบคุมแคลอรี่ให้เหลือเพียงวันละ 700 กิโลแคลอรี่เท่านั้น!!! (น้อยไปมั้ยคู้นนนน

ลดน้ำหนัก

  • มื้อเช้า แอ๊ปเปิ้ล 1 ผล
  • มื้อกลางวัน – มันหวาน 1 ลูก
  • มื้อเย็น – โปรตีนชง 1 แก้วเชค

แต่ขอเตือนไว้อย่างว่าสูตรลดน้ำหนักนี้จะใช้เมื่อต้องการลดน้ำหนักแบบด่วนๆ เท่านั้น แนะนำว่าไม่ควรทำติดต่อกันนานเกิน 1 สัปดาห์ เพราะหากทำนานเกินไป ร่างกายอาจสูญเสียความสมดุลได้ นอกจากนี้ เรื่องออกกำลังกายก็เป็นสิ่งสำคัญ เพื่อให้ร่างกายกระชับได้สัดส่วนยิ่งขึ้น และทำให้น้ำหนักลงอย่างถาวร ไม่กลับมาเกิดโยโย่เอฟเฟคท์อีกต่างหาก

 

เทคนิคลดน้ำหนัก 17 กิโลของฮยอนอา (Hyuna)

ส่วนสูง 164 ซม. น้ำหนัก 50 กก.

ลดน้ำหนัก
สมัยเรียนมัธยม น้ำหนัก 67 กิโลกรัม

ถ้าใครติดตามฮยอนอามาจะรู้ดีว่า สมัยเรียนมัธยมนางน้ำหนักกระฉูดมาก แต่ในที่สุดฮยอนอาก็สามารถลดลงมาได้มากถึง 17 กิโลกรัม!!! โอ้วมายก็อด อันดับแรกเธอจะเริ่มเปลี่ยนพฤติกรรมในชีวิตประจำวันอย่างง่ายๆ ก่อน เช่น เปลี่ยนจากขึ้นลิฟต์เป็นเดินขึ้นบันไดแทน เพื่อให้ร่างกายได้มีโอกาสเผาผลาญพลังงานช่วยในการลดน้ำหนักได้มากขึ้น

ลดน้ำหนัก

ส่วนวิธีลดน้ำหนักด้านโภชนาการของเธอ คือ หักดิบไม่กินอาหารที่เป็นคาร์โบไฮเดรตหรือแป้งเลย สำหรับที่เกาหลีอาจทำได้ไม่ยากนัก เพราะมีอาหารพื้นเมืองหลายอย่างที่ไม่มีแป้งอยู่แล้ว แต่ในกรณีสาวไทย ก็แนะนำว่า ให้ลดขนมหวานต่างๆ ถ้าจะกินก๋วยเตี๋ยวก็เปลี่ยนเป็นเกาเหลาแทนละกันเนอะ

ลดน้ำหนัก
ปัจจุบันหุ่นเป๊ะปังเชียว

และอีกหนึ่งวิธี ที่ช่วยให้น้ำหนักตัวของฮยอนอาลดลงไปได้เยอะ คือ ฝึกเต้น K-pop อย่างหนัก ถ้าเต้นแล้วรู้สึกเหนื่อย ให้ลองฝืนเต้นต่อไปอีกนิด จะยิ่งจะช่วยเผาผลาญได้มากขึ้น นอกจากนี้ก็ยังมีการออกกำลังกายอย่างอีก เช่น พิลาติส เทนนิส บาสเกตบอล โยคะ และเข้ายิม เอาละฮยอนอาทำได้ เราก็ต้องทำได้สิ ฮึบๆ

 

วิธีลดแก้มป่องสไตล์พัค ชินฮเย (Park Shin Hye)

ส่วนสูง 168 ซม. น้ำหนัก 45 กก.

ลดน้ำหนัก
น้องผักสมัยแก้มป่อง

น้องผักมักจะกังวลเรื่อง พวงแก้ม ของเธอมากเป็นพิเศษ เพราะน้ำหนักขึ้นนิดหน่อยก็ออกหน้าก่อนเลย ถ้าลองเทียบสัดส่วน ความสูงกับน้ำหนักเธอแล้ว จัดว่าผอมเวอร์!!! แต่กลัวขึ้นกล้องแล้วหน้าอืดอันนี้ก็เข้าใจนะ ก่อนอื่นเธอใช้ สูตรลดน้ำหนัก ด้วยการเปลี่ยนการกินอาหารเป็นวันละ 2 มื้อ อันนี้แปลกมากเพราะคนอื่นมักจะแบ่งมื้ออาหารย่อยๆ ออกเป็น 4 – 5 มื้อ เพื่อให้แต่ละมื้อทานน้อยลง และมีเวลาย่อยอาหาร โดยเธอจะไม่กินอาหารหลัง 6 โมงเย็นอย่างเด็ดขาด! ก็เท่ากับงดการกินขนมระหว่างดูหนังบนเตียงไปเลยจ้า

ลดน้ำหนัก

ถ้าช่วงไหนรู้สึกหิว อย่าเพิ่งเผลอไปกินขนมนะจ๊ะ เพราะเรากำลัง ลดน้ำหนัก อยู่! ระหว่างมื้อเธอจะกินกะหล่ำปลีหรือแตงกวาแทน อุตะ! ดูไม่น่าอร่อยเลยนะหนู แต่เพื่อความงามก็ต้องยอมแลกกันหน่อย ถ้าใครสนใจวิธี ลดน้ำหนัก นี้ จะเปลี่ยนเป็นผักอย่างอื่นก็ไม่ว่ากัน

สำหรับเรื่องการออกกำลังกาย ก็ต้องทำอย่างน้อยสัปดาห์ละ 2 ครั้ง หลังๆก็เลยเห็นว่าเธอผอมลงไปมาก แต่ยังมีอีกเคล็ดลับหนึ่ง ที่ทำให้ผอมแต่ผิวยังสวย คือ ดื่มซุปฟักทองและถั่วแดง จะช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งไม่ซูบซีดนะจ๊ะ

เรื่อง: yainoon

 เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

รีวิว สลีปซาลอนแห่งแรกในไทย หลับสบายจนขอนอนต่อ!

ม้วนผมยังไงให้ ลอนสวยเด้ง ตลอดวัน

รีวิว Etude House Colorful Drawing เมคอัพสดใส มาแรงสุดๆในเกาหลี

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up