เนสท์เล่ ฟิตเนสส์ ซีเรียล บาร์ ชิ้นเล็ก พกง่าย แต่ประโยชน์เพียบ!

Alternative Textaccount_circle
event

ช่วงนี้วันหยุดเยอะเนอะ ดี๊ดีอ่ะ แต่สุดฯ มีความหนักใจนิดหน่อย เพราะพอวันทำงานน้อยลง (แต่งานเท่าเดิม) ก็เลยจะวุ่นๆ หน่อย บางทีงานติดพันจนเลยเวลาทานข้าว หรือต้องรีบออกไปหาลูกค้าจนไม่มีเวลาทานอะไรเลย เฮ้อ แต่เพื่อวันหยุดอันแสนสุข เราก็ต้องสู้ค่ะ!

สาวๆ ที่มีงานรุมเร้าแบบนี้ ต้องไม่ลืมดูแลสุขภาพด้วยนะจ๊ะ เพราะถ้าปล่อยให้ตัวเองหิวจนตาลาย ก็จะทำให้ไม่มีแรงกาย แรงสมอง ลุยงานที่มากมายก่ายกอง เผลอๆ เบลอจนทำงานผิดๆ ถูกๆ โดนนายดุอีก ที่สำคัญ ถ้าทานอาหารไม่ตรงเวลาบ่อยๆ ระวังจะปวดท้องเอา แต่เข้าใจนะว่าบางทีงานมันด่วนจริงๆ รอไม่ได้ หรืออีกนิดเดียวก็จะเสร็จแล้ว …ไม่ต้องห่วง เรามีตัวช่วยดีๆ มาบอกต่อจ้า

เราใช้วิธีพกของว่างที่มีประโยชน์ไว้ทาน เมื่อก่อนจะมีหลายอย่าง เช่น พวกถั่วซองๆ หรือเตรียมผลไม้มาจากบ้าน แต่หลังๆ นี้เปลี่ยนใจมารัก เนสท์เล่ ฟิตเนสส์ ซีเรียล บาร์ อย่างเดียวเลย ไม่ใช่อะไรนะ มันสะดวกมาก-ก-ก เพราะ

  • พกง่าย ทานสะดวก ชอบข้อนี้มาก สำหรับ 1 Portion ทำให้พกพาสะดวก จะติดกระเป๋าไว้ทานบนรถ ระหว่างรถติด หรือระหว่างเดินทางไปไหนมาไหนก็ได้ น้ำหนักเบา ชิ้นเล็ก ไม่เปลืองเนื้อที่ ใครที่ชอบสะพายมินิแบ็กก็พกได้นะ ไม่กินที่เท่าไหร่ ซื้อติดโต๊ะทำงานไว้ก็เริ่ด เพราะหิวตอนไหน หยิบมาฉีกซองทานได้ทันที บางทีช่วงเที่ยงหิวมาก แต่งานกำลังพัวพันก็หยิบมาทานไปทำงานไปก่อนได้ถือว่าเป็นมื้อเบาๆ ก่อนจัดมื้อใหญ่เป็นแท่งๆ ถือทานที่โต๊ะได้เลย ไม่หกเลอะเทอะ จะได้ไม่ต้องทนแสบท้อง พอทำงานเสร็จค่อยไปทานข้าวอย่างสบายใจ
  • มีสารอาหารที่มีประโยชน์หลายอย่างเห็นชิ้นเล็กๆ แบบนี้มีคุณค่าทางอาหารหลายอย่างเลยนะ ทั้งวิตามินและแร่ธาตุ 7 ชนิด แคลเซียม ไฟเบอร์ (ช่วยให้ขับถ่ายง่าย ดีจัง ^^)และทำจากข้าวสาลีเต็มเมล็ด ช่วยให้อิ่มนาน จึงลดการกินจุบจิบได้อีกทางหนึ่ง
  • อร่อย ใครว่าอาหารสุขภาพจะรสชาติเหมือนอาหารนก ไม่จริงเลย เนสท์เล่ ฟิตเนสส์ ซีเรียล บาร์ อร่อยทั้ง 2 รส รสช็อคโกแลตจะหอมๆ หวานๆ ทานเพลิน ส่วนรสสตรอว์เบอร์รี่ จะออกแนวหอม หวานอมเปรี้ยว ซื้อไว้ 2 รสสลับกันทานก็ดีนะ จะได้ไม่เบื่อ
  • อิ่มพอดี แคลอรีต่ำ 1 ชิ้นแค่ 90 แคลอรี เป็นอาหารว่างที่ทำให้อิ่มพอดี แคลอรีไม่เยอะ ไม่ต้องกลัวว่าทานแล้วจะได้รับแคลอรีเกิน ดีกว่าไปทานเบเกอรี่ ของทอด น้ำหวานๆ ตั้งเยอะ  
  • ช่วยลดความอยากของหวานๆ รู้สึกไหมว่ายิ่งงานเยอะ ยิ่งเครียด ก็จะยิ่งอยากทานของหวานๆ รู้นะว่ามันไม่ดีแต่มันเครียดไง! สาวๆ จะหมดปัญหานี้ไปเลยถ้าพก เนสท์เล่ ฟิตเนสส์ ซีเรียล บาร์ ติดโต๊ะทำงานหรือติดกระเป๋าไว้ เพราะว่ามีความหวาน หอม อร่อย กำลังดี ทานแล้วช่วยลดความอยากของหวานๆ ได้ประมาณหนึ่งเลยล่ะ

เห็นหรือยังว่า เนสท์เล่ ฟิตเนสส์ ซีเรียล บาร์ มันเริดยังงี้นี่เอง เราก็เลยเลิฟจนต้องพกติดโต๊ะทำงาน ติดกระเป๋า ติดรถ ไว้ตลอดๆ หิวเมื่อไหร่ก็หยิบมาฉีกซองทานได้ทันที!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up