มุกดา นางเอกใหม่ช่อง 7 กับเคล็ดลับสวยใสที่ใครก็ทำตามได้

Alternative Textaccount_circle
event

หลังจากละครมัสยาออนแอร์ ชื่อของ มุกดา นรินทร์รักษ์ นางเอกใหม่ของช่อง 7 ก็เป็นที่พูกถึงกันมากถึงความสวย หวาน น่ารัก วันนี้สุดฯ จะขอพาเพื่อนๆ ไปพูดคุยเรื่องสวยๆ งามๆ กํบเธอ พร้อมเม้าท์มอยเบาๆ ถึงผลงานในช่วงนี้

– ใครๆ ก็เรียกมัสยา

พอละครมัสยาออนแอร์ เริ่มมีคนรู้จักเรามากขึ้น ว่าเวลาไปไหนมาไหนคนจะจำเราได้และเรียกเราว่า มัสยา ไม่ค่อยเรียกชื่อจริงสักเท่าไหร่ ดีใจค่ะที่คนเห็นแล้วจำเราได้ เวลาไปเรียนที่มหาวิทยาลัยก็จะมีน้องๆ นักศึกษาบางคนมองเรา เอ๊ะ! ใช่ “มัสยา” หรือเปล่า ซุบซิบคุยกันและหันมายิ้มให้เรา

มุกดา

– มัสยา vs มุกดา

มีความเหมือนกันในเรื่องของความห้าว ขี้กวนเบาๆ แบบนี้เหมือนเป๊ะเลย (หัวเราะ) แต่จะต่างกันในเรื่องความขี้แยและความอ่อนแอ มัสยาจะชอบร้องไห้ง่ายๆ ทุกครั้งกับเรื่องของพี่ลักษณ์ (พระเอก แสดงโดย มิกค์ ทองระย้า) แต่ตัวจริงมุกจะเป็นคนนิ่งๆ ซะมากกว่า เวลาเสียใจจะไม่ค่อยร้องไห้ให้ใครเห็น แต่มัสยานี่ทุกช็อตทุกซีนนางร้องไห้ตลอด (หัวเราะ)

– ผิวหน้าสวยใสแบบมุกดา

มุกแต่งหน้าถ่ายละครทุกวัน เวลาขึ้นรถกลับก็จะมีคลีนซิ่งไว้บนรถและเช็ดหน้าก่อนเลยเป็นอันดับแรก ไม่รอให้ถึงบ้าน เพราะช่วงเวลากลับก็ดึกมากแล้ว ประมาณเที่ยงคืนเกือบทุกวัน

ถึงบ้านจะมาร์คหน้านอนเลย อาทิตย์ละ 2 ครั้ง เพราะมุกเป็นคนแพ้ง่าย แทบจะไม่ได้ทาครีมอะไรเลย เน้นกินมะเขือเทศกับวิตามินรวม และบำรุงร่างกายแทนค่ะ บางทีก็ไปหาหมอบ้างเวลาผื่นขึ้น มุกปรึกษาหมอบ่อยเพราะหน้าแพ้ง่าย

– นี่แหละ เมคอัพสไตล์มุกดาตัวจริง

ชอบแต่งหน้าหลายสไตล์เลยค่ะ เข้มก็ได้อ่อนก็ได้แล้วแต่อารมณ์และการแต่งตัว แต่ส่วนใหญ่จะชอบบล็อกตาเข้มนิดนึง เพราะจะเป็นคนชอบแต่งตัวโทนมืดและด้วยแอ๊กเซสซอรี่ส์แต่ละอย่างที่มุกชอบใส่จะออกดาร์กๆ นิดนึงก็เลยจะเน้นแต่งเข้ม และที่ขาดไม่ได้เลยคือขนตา ต้องมีตลอด (หัวเราะ) ขนตาจะต้องแบบ เด้งๆ ทั้งบนและล่าง ตาก็จะดุๆ นิดนึงค่ะ (ยิ้ม)

– บิวตี้ไอเท็มที่ขาดไม่ได้

ที่ขาดไม่ได้เลยและต้องพกติดตัวตลอดจะเป็น แป้งพัฟ พาเลทลิปสติก และคอนซีลเลอร์ สองอย่างแรกก็คงเหมือนผู้หญิงทั่วไปเนอะ ส่วนคอนซีลเลอร์ที่ต้องพกเพราะบางทีไม่ได้แต่งหน้าเยอะ แต่งแค่เบาๆ ก็จะใช้แค่คอนซีลเลอร์ปกปิดบางจุด ซึ่งพอเวลาผ่านไปมันหลุดหรือเลือนก็จะได้เอามาเติมๆ แตะๆ หน่อย

– เคล็ดลับหุ่นดีแบบมุกดา

ส่วนใหญ่ไม่ได้ออกกำลังกายเท่าไหร่ค่ะ (หัวเราะ) แต่จะเน้นเดินทั้งวันมากกว่าและควบคุมอาหารด้วย ทุกมื้อจะกินข้าวไม่เยอะแล้วก็เดินให้มันย่อย จะกินแบบนี้ตลอดไม่เคยกินหนักสักมื้อ

มุกชอบกินมะเขือเทศลูกเล็กๆ เพราะกรอบอร่อยดีค่ะ กินแทบทุกวัน บางทีก็กินแทนของว่าง และพยายามให้ร่างกายเผาผลาญให้หมดด้วยการเดิน เพราะส่วนใหญ่จะกินข้าวในห้างอยู่แล้ว กินเสร็จก็เดินช้อปปิ้งก่อนกลับบ้าน (หัวเราะ) คือเน้นการเดินให้เผาผลาญแทนค่ะ

– รักมุกดา อย่าลืมติดตามผลงานด้วยนะ

ตอนนี้มีละครเรื่องนางทิพย์ เป็นพรีเซนเตอร์เครื่องสำอาง และน้ำส้มค่ะ ละครเรื่องนางทิพย์เล่นคู่กับพี่อ๋อมและพี่ไต้ฝุ่น ฉากแรกๆ เครียดเหมือนกันค่ะ เพราะต้องเล่น 3 คาแร็กเตอร์ ยากตรงที่เราต้องแสดงออกมาให้ชัดเจนว่า คาแร็กเตอร์ไหนเป็นใคร ถ้าเล่นหลุดนิดเดียวก็ต้องเทคแล้ว ตอนนี้เริ่มชินและเข้าใจตัวละครมากขึ้นแล้วค่ะ อยากให้แฟนๆ ติดตามและให้กำลังใจกันด้วยนะคะ รับรองสนุกแน่นอน ส่วนตอนนี้มุกขอฝากติดตามให้กำลังใจความรักของมัสยากับพี่ลักษณ์ด้วยนะคะ เรื่องราวกำลังสนุกเข้มข้นเลยค่ะ มันจะน่ารักมุ้งมิ้งมากๆ มุกเล่นเองยังเขินเองเลยค่ะ (หัวเราะ)

ติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจได้ที่นี่ค่ะ

เหล่าอปป้าทยอยกัน ออกจากกรม มันช่าง #ดีต่อใจ

ดาราทยอยเปิดตัว “คนสนิท” อีกแล้ว #ช้ำ

ส่อง 4 พระเอก ทหารเรือเจ้าเสน่ห์ หล่อ คารมดี มีความเท่

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up