25 รอยสัก Star & Planet Tattoo สุดเก๋น่ารักอย่าบอกใคร

Alternative Textaccount_circle
event

สำหรับสาวคนไหนที่อยากจะสัก แต่ไม่รู้ว่าจะสักลายอะไรดีนะ วันนี้ สุดฯ เลยรวม  25 รอยสัก Star & Planet Tattoo  สุดเก๋ น่ารักอย่าบอกใคร มาฝากสาวๆ เป็นไอเดียค่ะ

25 Star & Planet Tattoo

เล็กๆ น่ารักตะมุตะมิ

สำหรับสาวๆ คนไหนที่อยากได้รอยสักเล็กๆ ลองสักรูปดวงดาวต่างๆ หรือโลกใบน้อยไว้ตามจุดต่างๆ ที่มีพื้นที่สักไม่มาก เช่น นิ้วมือ ข้อมือ หรือข้อเท้า ดูสิ ภาพจะออกมาดูน่ารักตะมุตะมิมากเลยล่ะ
Star & Planet Tattoo

 เท่ๆ แนวๆ โดนใจ

สาวๆ สายเท่ และสายอาร์ต อย่ายอมแพ้ค่ะ เราต้องเริดกว่า …จัดไปเลยทั้งระบบสุริยะ!!! จะเรียงเป็นแนวตรง แนวโค้ง หรือมาเป็นวงโคจร เอาให้แน่นเข้าไว้ แต่ถ้าจะมาเต็มขนาดนี้ บริเวณที่สักจะต้องมีพื้นที่หน่อยถึงจะสมดุล แนะนำเป็นไหล่ หลัง แขน หรือข้อมือก็ยังพอได้นะ แต่ต้องย่อขนาดลงหน่อย

สักแบบสีเริดได้ใจ

สำหรับสาวคนไหนที่อยากสักแต่ไม่อยากให้รอยสักของเราดูแข็งไปลองสักแบบสีดูสิ แต่แนะนำว่าควรจะเป็นลายเล็กๆ จะดูน่ารักกว่า เพราะถ้ามาเป็นขนาดใหญ่มันอาจดูลายพร้อยจนเกินไป

 

ภาพจาก : Pinterest @Corie McCaw ,@Puii Supasajee ,@Jalissa Torres  ,@Cindy Christensen ,@maverick . ,@Sabine Henning  ,@Kate Donnellan ,@payton ,@yuehnyng ,@Sami Valavaara ,@Livingly ,@Letitia Beardsley ,@Sebas F ,@Joana Pinto ,@_park_tae_ Tattooartist ,@ J c ,@Sarah Tamlin ,@Scarlett Gillan ,@Adre ,@Cleide Martins ,@Eliclicia Oliveira ,@A fdes  ,@ Cultura Colectiva ,@Sarah Bernstein ,@Marina C ,@Temporary Tattoo Designs ,@Kimberly Clay ,@Evelyn ,@Katie Hart ,@Kelila Henkin

 

เรื่องที่น่าสนใจอื่นๆ

20+ รอยสัก สุดตะมุตะมิ ที่สาวจีนกำลังฮิตกัน

60 รอยสักข้อเท้า น่ารักๆ มีสไตล์

50 รอยสักสวยๆ ดูน่ารัก ใครว่าสาวมีรอยสักต้องเป็นขาโหด

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up