บอกลาหน้าหมอง! ด้วย 10 เซรั่มวิตามินซี เพื่อผิวกระจ่างใส

Alternative Textaccount_circle
event

ละเลยการดูแลผิวหน้าจนหน้าหมองเหมือนโดนทำของใส่หรือเปล่า แบบนี้ต้องหาตัวช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเร่งด่วน ด้วย เซรั่มวิตามินซี สูตรเข้มข้น สุดฯ มีมาแนะนำหลายแบรนด์ หลายราคาเลยแหละ

 

10 เซรั่มวิตามินซี สูตรเข้มข้น

 

Kiehl’s Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate (3,050 บาท) ประกอบด้วยวิตามินซีบริสุทธิ์เข้มข้น 10.5% (กรด L-Ascorbic) ช่วยฟื้นฟูผิวพรรณได้อย่างมีประสิทธิภาพและลดริ้วรอยแห่งวัย และยังช่วยปรับสีผิวให้ดูสว่างกระจ่างใใสขึ้นเมื่อใช้เป็นประจำ

เซรั่มวิตามินซี

Paula’s Choice Resist C15 Super Booster (2,200 บาท) มีส่วนผสมของวิตามินซีถึง 15% ช่วยปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้นในเวลารวดเร็ว ลดจุดด่างดำ ชะลอการเกิดริ้วรอย ไม่มีน้ำหอมและสีสังเคราะห์ ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้

Innisfree Whitening Pore Synergy Serum (1,450 บาท) มีสารสกัดอันสดชื่นจากเปลือกส้มแทนเจอรีนจากเกาะเจจู จึงอุดมไปด้วยวิตามินซี เพื่อให้ผิวดูกระจ่างใส จุดด่างแลดูจางลง นอกจากนี้ยังช่วยกระชับให้รูขุมขนดูจางลงอีกด้วย

เซรั่มวิตามินซี

The Body Shop Vitamin C Skin Boost (1,320 บาท) เนื้อเจลบางเบาพร้อมส่วนผสมของวิตามินซีเข้มข้นและสารบำรุงผิว มอบความกระจ่างใสเนียนนุ่ม คืนความมีชีวิตชีวาและความสดชื่นให้กับผิวหน้าอย่างเร่งด่วน

It’s Skin Power 10 Formula VC Effector (690) เซรั่มสัญชาติเกาหลี อุดมด้วยวิตามินซีเข้มข้น ปรับผิวให้กระจ่างใส จุดด่างดำดูจางลง และรูขุมขนดูตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

Beauty Buffet Lansley Vitamin C Serum Bright and White (595 บาท) อุดมด้วยคุณค่าของวิตามินซีที่มีรูปแบบคงตัวสูง ช่วยปรับโทนสีผิวให้กระจ่างใส ลดการจับกลุ่มกันของเม็ดสีที่เป็นสาเหตุของฝ้า กระ จุดด่างดำ

Oriental Princess Power Boosting Serum (475 บาท) เซรั่มวิตามินซีอันโด่งดัง นอกจากช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นแล้ว ยังกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวอย่างเป็นธรรมชาติ ทำให้ผิวดูเนียนใส

Skinfood Fresh Juice C Serum (450 บาท) มีสารสกัดจากวิตามินเอและวิตามินซี นอกจากนี้ยังมีอาร์บูติน จึงช่วยให้ผิวและดูกระจ่างใส ไร้จุดด่างดำ แถมซึมซาบสู่ผิวได้ล้ำลึกด้วย

Garnier Dark Spot Corrector (269 บาท) ประกอบด้วยวิตามินซี Ascrobic Acid 5% เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นพร้อมทั้งลดเลือนจุดด่างดำอย่างเห็นผล

Boots Vitamin C Skin Smoothing Serum (250 บาท) มีสารสกัดจากวิตามินซี โซเดียมไฮยารูรอเนด และสารสกัดจากว่านหางจระเข้ จึงทำให้ผิวกระจ่างใส พร้อมทั้งลดเลือนริ้วรอย และมอบความชุ่มชื้นให้ผิวได้ในคราวเดียวกัน

ภาพเปิดจาก Pinterest : Phutthiwan

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ULTRA V IDEBENONE AMPOULE ตัวช่วยผิวขาวใสไร้ริ้วรอยที่อินสุดๆ ในเกาหลี

6 ชิ้น กันแดด คู่ใจสาวๆ ในหน้าฝน (ต้องใช้ด้วยหรอ!?!)

25+ SKINCARE & MAKE UP #น่าใช้อยากบอกต่อ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up