อากาศแบบไหนก็ไม่มีเยิ้ม! 10 Setting Spray ล็อคเมคอัพให้ทนทั้งวัน

Alternative Textaccount_circle
event

เบื่อล่ะสิ เวลาอากาศร้อนๆ เหนอะๆ แบบนี้ แต่งหน้าแป๊บเดียวก็เยิ้มย้อยแล้ว แบบนี้ต้องหาตัวช่วยเป็น Setting Spray ที่พอฉีดหลังแต่งหน้าแล้วจะช่วยล็อกเมคอัพให้ติดทนนาน ไม่เยิ้มตลอดวัน

 

10 Setting Spray ล็อคเมคอัพให้ทนทั้งวัน

 

CHANEL Hydra Beauty Essence Mist (49 กรัม / 2,800 บาท) ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น และสดชื่นตลอดวัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนอะหนะ ฟื้นให้ผิวดูเปล่งปลั่ง และช่วยให้เครื่องสำอางติดทนตลอดวัน

Caudalie Eau De Beaute Beauty Elixir (100 มิลลิลิตร / 2,310 บาท) ตัวนี้เซเลบฮอลลีวู้ดโปรดปรานมาก เพราะละอองละเอียด ให้ผิวสดชื่นและดูโกลว์ ดูขุมขนดูเล็กลง หน้าเรียบเนียนขึ้น และเมคอัพติดทนนานตลอดทั้งวัน

URBAN DECAY Chill Cooling And Hydrating Makeup Setting Spray (110 มิลลิลิตร / 1,300 บาท) ผ่านการทดสอบแล้วว่าทำให้เมคอัพติดทนตลอดวัน ไม่เหนอะหนะหรือแห้งตึง โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี Temperature Control Technology ซึ่งทำให้พื้นผิวของเมคอัพเย็นและติดทนนานสูงสุด 12 ชั่วโมง โดยไม่เลอะเปื้อนหรือตกร่อง ให้ลุควาวดิวอี้

Setting Spray

MAKE UP FOR EVER Mist & Fix Setting Spray (125 มิลลิลิตร / 1,150 บาท) ช่วยให้เมคอัพติดทนยาวนานถึง 12 ชั่วโมง ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นและความเนียนเรียบให้กับเมคอัพ ให้ผิวดูฉ่ำโกลว์

SUPERGOOP! Defense Refresh Setting Mist SPF 50 (100 มิลลิลิตร / 1,100 บาท) สเปรย์ 3-in-1 ที่ช่วยในการเซ็ทเมคอัพให้ติดทนนาน ควบคุมความมัน และปกป้องผิวจากรังสี UV ด้วย SPF 50 มาพร้อมกลิ่นโรสแมรี่และมิ้นท์ เนื้อสเปรย์แห้งเร็วภายใน 5 วินาที ให้ผิวดูแมตต์เป๊ะ

Setting Spray

MAC Prep + Prime Fix + (100 มิลลิลิตร / 1,000 บาท) ขึ้นชื่อเรื่องเมคอัพอยู่แล้วสำหรับแบรนด์นี้ ถ้าอยากให้เมคอัพติดทนนานต้องลอง อุดมไปด้วยแร่ธาตุและวิตามินที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น แต่ไม่เหนอะหนะ

SEPHORA COLLECTION Beauty Amplifier Set and Refresh Spray (80 มิลลิลิตร / ประมาณ 560 บาท) ให้ความรู้สึกสดชื่น เบาสบาย ไม่เหนอะหนะ ช่วยเซตให้เครื่องสำอางอยู่ทนตลอดวัน และยังช่วยควบคุมความมัน ไม่ให้เมคอัพไหลย้อย

เซตติ้งสเปรย์

NYX Professional Makeup Setting Spray Matte (60 มิลลิลิตร / 445 บาท) ช่วยให้เมคอัพติดทนนาน เนื้อบางเบา สบายหน้า ไม่เหนอะหนะ ให้ลุคแมตต์ ไม่มันวาว (แต่ถ้าใครชอบแบบดิวอี้ เขาก็มีเหมือนกันนะ)

Makeup Revolution Pro Fix Fixing Spray (100 มิลลิลิตร / 399 บาท) เหมาะสำหรับสาวๆ ที่หน้ามัน เพราะช่วยควบคุมความมันยาวนาน ไม่เหนอะหนะ ช่วยล็อกเครื่องสำอางให้ติดทนตลอดวัน ไม่ไหลเยิ้ม

U Star Sassy Sweet Fix Makeup Mineral Spray (20 มิลลิลิตร / 140 บาท) ขวดเล็ก พกพาสะดวก นอกจากจะช่วยเพิ่มความสดชื่นและช่วยให้เครื่องสำอางติดทนแล้ว ยังช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น เปล่งปลั่งสดใส และลดเลือนริ้วรอย

ภาพเปิดจาก Pinterest : Codename TUESDAY

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

15 สเปรย์น้ำแร่ ฟื้นผิวสดชื่น เติมความชุ่มชื้นให้ผิวใส

10 ไพรเมอร์ ตัวเด็ด! พรางรูขุมขนมิด หน้าไม่มันเยิ้ม

อยากหน้าเนียนฟังทางนี้! 10 ครีมกระชับรูขุมขน ฟื้นผิวเนียนเป๊ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up