30 แบบเล็บเท้าเก๋ มีสไตล์ สร้างสีสันให้เรียวขา

Alternative Textaccount_circle
event

นอกจากการทำเล็บมือให้มีสีสันสวยงามแล้ว สาวๆ อย่าลืมดูแลเล็บเท้าให้สวยงามด้วยนะคะ จะได้เป๊ะปังไปทั้งตัว ^^ วันนี้สุดฯ มี 30 แบบเล็บเท้าเก๋ มีสไตล์ มาให้สาวๆ ได้ดูเป็นไกด์ไลน์ แต่ละลายมีความสวยงามทั้งนั้น มาดูกันเลยค่า-า-า

 

สีทอง…หรูมีสไตล์

สำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบความหรูหราแบบมีสีสันและความเรืองรอง …สีทองคือคำตอบ! สีทองจะทำให้เล็บของสาวๆ ดูหรูและขับสีผิวให้ดูดี ดูผ่องใสขึ้น แนะนำให้เลือกสีพื้น+ลวดลายที่ชอบ แล้วหยอดสีทองลงไปในบางจุด จะดูหรูและมีสไตล์กว่าทาสีทองเต็มที่ทั้ง 10 นิ้ว เล็บแบบนี้ช่วยเพิ่มความชิคยามใส่รองเท้าเปลือยในชีวิตประจำวัน หรือจะทำไปงานแต่งก็เพิ่มความหรูหราได้ดีนะเธอ

30 แบบเล็บเท้าเก๋

ทาเล็บไล่สี มุ้งมิ้งน่ารัก

ใครเป็นสายแบ๊ว ให้ลองทาเล็บโทนสีน่ารักๆ อย่างชมพูหรือฟ้าพาสเทล โดยทาแบบไล่สีจากอ่อนไปเข้ม หรือเอาสีเข้มมาตัดเพื่อสร้างความโดดเด่น อาจเพิ่มกิมมิกด้วยกากเพชร เพชร ฯลฯ เข้าไปอีกนิดเพื่อความฟรุ้งฟริ้ง เอาเป็นว่าแค่มองเล็บน่ารักๆ ก็สุขใจละ #สายแบ๊วมาเอง ^^

กากเพชร…เพิ่มความหรู

การทาท็อปเปอร์ผสมกากเพชรเป็นวิธีเพิ่มความหรูหราให้เล็บเท้าแบบง่ายๆ ที่สาวคนไหนก็ทำได้ แค่ทาสีพื้นที่ชอบ จะอ่อนหรือเข้มก็ได้ แต่ถ้าเป็นสีเข้มจะดูสวยเด่นกว่านะ จากนั้น ใช้ยาทาเล็บสีใสผสมกากเพชรทาทับ บางคนอาจทาแค่โคนเล็บ ปลายเล็บ มุมเล็บ ทาเต็มเล็บทุกเล็บ หรือทาบางเล็บก็เก๋ทั้งนั้น …เสร็จแล้วอย่าลืมทาท็อปโค้ทเพิ่มความเงางามและช่วยเคลือบกากเพชรให้ติดทนยิ่งขึ้น

เรียบหรูดูดีแต่มีกิมมิค

การทำเล็บแบบนี้ก็ไม่ยากนะจ๊ะ แค่ใช้สีที่เราชื่นชอบเป็นสีพื้น แล้วเพิ่มกิมมิกด้วยเพชรวิบวับที่ปลายเล็บหรือโคนเล็บ เทคนิคคือ ต้องไม่มากจนเกินไป จึงจะถือว่าเรียบหรูดูดี สาวๆ ที่ชอบการทำเล็บแบบเรียบๆ แต่ไม่ธรรมดา แนะนำให้ทำเล็บสไตล์นี้เลยค่า #เริดอยู่นะ

แบบเล็บสไตล์หรูหรา

ลายเก๋…แบบชิคๆ

สำหรับสาวๆ ที่อยากได้ลายเก๋ๆ ที่แอบแฝงด้วยความชิคแล้วล่ะก็ ลองทำเล็บลายเรขาคณิต หรือลายเส้นแปลกๆ ดูสิ  ถ้ากลัวธรรมดาไป แค่ติดเพชรหรือตัดด้วยสีทอง แค่นี้ก็สวยเด่น เก๋กู๊ดกว่าใครแล้ว

สาวๆ ชอบสไตล์ไหนลองดูเป็นไกด์ไลน์ แล้วไปทำตามกันนะ จะได้มีเล็บเท้าสวยเก๋กันถ้วนหน้า ^^

 

ภาพจาก : Pinterest Anna Pelikh ,Heel Fashion ,Jen Hawes ,Giftkone ,Style and Designs ,GLAMINATI l Inspiration for Modern and Beautiful Women ,Ana Jones ,Chantle Reed ,Deandra Walker ,Rabbit ,*Abe* ,Adelina ,Amy Davis ,Jacki Robinson ,Jessika Uchibaba ,Salyna Samara ,yoko mizuno ,Lori Warehime-Heun ,Patricia Leon Sanchinelli ,Sharon Lo ,Aimee Springer ,alex bo balex boo ,Destiny Christensen ,Devon Leigh ,Iya Chua ,Jazmin Aguilera ,Katy ,LizzyS ,Poonam Sampat 

 

เรื่องที่น่าสนใจอื่นๆ

ยาทาเล็บกลิตเตอร์ ทาทับกับเล็บแบบไหนก็สวย!!

30 แบบเล็บสไตล์ French nail ใครๆ เห็นก็ชอบ

 เล็บสไตล์มินิมอล 30 แบบ ทำง่าย ใครเห็นก็หลงรัก

ไอเดีย แต่งเล็บสีพาสเทล สไตล์เกาหลี-ญี่ปุ่น

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up