ได้เวลาตาใสปิ๊ง! 10 อายครีม ที่ช่วยฟื้นฟูรอบดวงตาขั้นสุด

Alternative Textaccount_circle
event

ไม่ว่าจะเพราะอายุที่มากขึ้น เพราะภูมิแพ้ หรือเพราะติดซีรี่ส์จนไม่ยอมหลับยอมนอน ก็เป็นสาเหตุของริ้วรอยและความหมองคล้ำรอบดวงตาทั้งนั้น ได้เวลาดูแลผิวรอบดวงตาอย่างจริงจัง ด้วยการหา อายครีม ดีๆ สักตัวมาใช้แล้วละ ไปดูกันว่ามีตัวไหนน่าลงทุนบ้าง

 

10 อายครีม เริดๆ ฟื้นผิวรอบดวงตาขั้นสุด

 

FRESH Black Tea Age-Delay Eye Concentrate (3,350 บาท) ช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ทั้งยังคืนความชุ่มชื่นและเพิ่มความกระชับให้ผิวบริเวณรอบดวงตา ด้วยสารสกัดจากผลโนนิซึ่งอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ และมีส่วนผสมของชาดำที่ช่วยให้ผิวรอบดวงตากระจ่างใสขึ้น

LANCÔME Advanced Génifique Yeux Light-Pearl Eye Illuminator (2,800 บาท) โดดเด่นด้วยแอพลิเคเตอร์ที่ช่วยนวดผิวรอบดวงตาให้เลือดไหลเวียนดีขึ้น ผิวรอบดวงตากระชับ และยืดหยุ่นขึ้น หลังใช้อย่างต่อเนื่องผิวจะดูกระจ่างใส เรียบเนียน

CLARINS Defining Eye Lift (ราคา 2,150 บาท) ช่วยทำให้เลือดบริเวณรอบดวงตาไหลเวียนดีขึ้น ฟื้นฟูผิวให้สดใสขึ้นเมื่อใช้เป็นประจำ เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมซาบไว ไม่เหนอะหนะ ใช้แล้วสดชื่น

Eucerin White Therapy Clinical Eye Serum (1,590 บาท) ใครที่ผิวบอบบาง แพ้ง่าย ต้องรักอายครีมตัวนี้แน่นอน ช่วยลดเลือนรอยคล้ำ ถุงใต้ตา และริ้วรอยได้อย่างเห็นผล และเป็นเวชสำอางที่อ่อนโยนต่อผิว ให้ความชุ่มชื้นแบบสุดๆ ด้วย

CLINIQUE All About Eye Rich (1,500 บาท) กักเก็บความชุ่มชื่นสูงสุดให้กับผิวรอบดวงตาที่แห้งกร้าน ช่วยให้ผิวรู้สึกแข็งแรง เสริมให้ผิวรอบดวงตาดูสุขภาพดีขึ้น ผ่อนคลายผิวที่ระคายเคืองจากความแห้ง และยังช่วยเลือนริ้วรอยด้วย

อายครีม

BENEFIT COSMETICS It’s Potent! Eye Cream (1,500 บาท) ใช้แล้วจะรู้สึกได้เลยว่าผิวใต้ตาชุ่มชื้นขึ้นจริงๆ ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นและเคลือบผิวได้ดี และยังช่วยลดเลือนริ้วรอยและรอยหมองคล้ำรอบดวงตาด้วย

อายครีม

KIEHL’S Creamy Eye Treatment with Avocado (ราคา 1,400 บาท) เนื้อครีมเข้มข้นผสมสารสกัดจากอะโวคาโด ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวแบบขั้นสุด แต่ซึมซาบไวมากๆ ใครที่มีปัญหาผิวรอบดวงตาแห้งจนเกิดริ้วรอยต้องลองตัวนี้

ORIGINS GinZing™ Refreshing Eye Cream (1,300 บาท) มอบความชุ่มชื้นกระจ่างใสให้กับรอบดวงตาให้ทันที มีส่วนผสมของ GinZing และ สารสกัดจากส้ม สูตรเฉพาะของออริจินส์ ช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใส ชุ่มชื้น และเรียบเนียน

BIOTHERM Aquasource Total Eye Revitalizer (1,300 บาท) มีส่วนผสมของ Aquasource Total Eye Revitalizerช่วยฟื้นบำรุงผิวบริเวณรอบดวงตาให้มีชีวิตชีวา กระชับผิวและลดรอยคล้ำรอบดวงตา รู้สึกเย็นสดชื่นทันทีที่ใช้

อายครีม

Himalaya Herbals Under Eye Cream (390 บาท) มีส่วนผสมของสมุนไพรที่โด่งดังในเรื่องให้ความชุ่มชื้นกับผิวบริเวณรอบดวงตาได้ดี ช่วยลดเลือนริ้วรอย และยังป้องกันการเกิดริ้วรอยใหม่ด้วย แถมราคาก็สบายกระเป๋า

อายครีม

ภาพเปิดจาก Pinterest : mandy966286

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ปฏิบัติการฆ่าแพนด้า! บอกลา ขอบตาคล้ำ

รอยสิวหาย แพนด้าตายเรียบ! 10 คอนซีลเลอร์เนื้อลิควิด ถูกและดี

ทำงานหน้าคอมพ์นานๆ ระวัง แพนด้า ถามหานะ!

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up