20+ รอยสัก สุดตะมุตะมิ ที่สาวจีนกำลังฮิตกัน

Alternative Textaccount_circle
event

เดี๋ยวนี้สาวๆ เขาก็เริ่มฮิตสักกันมากขึ้นแล้วนะคะ แถมไม่ได้สักแบบโหดๆ ด้วยนะ แต่จะเป็น รอยสัก แบบตะมุตะมิ รอยสักสีๆ เล็กๆ น่ารัก มีแบบไหนบ้าง ไปดูกัน

รอยสัก ตะมุตะมิ เหมาะกับสาวๆ

 

สาวๆ หลายคนชอบสักบริเวณหู ไม่ว่าจะตรงใบหูเลย ซึ่งดูสวยเหมือนเครื่องประดับ โดยที่ไม่ต้องใส่ต่างหูเลย หรือจะเป็นรอยสักหลังใบหู ที่พอมัดผมแล้วจะเห็นรอยสัก ดูเซ็กซี่ไปอีกแบบ เขาไม่สักลายใหญ่ๆ กันนะ แค่ลายดอกไม้เล็กๆ ก็สวยบาดใจแล้ว

รอยสัก

รอยสัก

สาวๆ หลายคนนิยมสักบริเวณข้อมือ เป็นรอยสักสีสันเล็กๆ น่ารัก ไม่ว่าจะเป็นคำเก๋ๆ สีสวยๆ หรือลายดอกไม้เล็กๆ ซึ่งดูไม่เยอะเกินไป เวลาหงายข้อมือออกมาก็ดูมีอะไรดีนะ หรือถ้าใครไม่อยากซ่อน ก็สักที่หลังมือช่วงใกล้ๆ นิ้วโป้งไปเลย ก็เก๋ดีเหมือนกัน

รอยสัก

รอยสัก

รอยสัก

รอยสัก

สักที่ท้องแขน หลายคนชอบสักตรงนี้ เพราะเวลาจะปิดก็ปิดได้ หรือเวลาอยากเปิดก็โชว์ก็ได้ ส่วนใหญ่เขาจะสักใกล้ๆ ข้อพับกัน และจะเลือกลายที่มีสีสันมุ้งมิ้งแนวพาสเทล

รอยสัก

ต้นขา เป็นบริเวณที่สุดแสนจะเซ็กซี่ แถมเวลาที่ไม่อยากโชว์ก็หาเสื้อผ้าปกปิดได้ง่าย สาวจีนเขานิยมสักอะไรเล็กๆ น่ารัก อย่างลายดอกไม้เล็กๆ สักดอก แค่นี้ก็พอ

รอยสัก

ไม่น่าเชื่อว่าบริเวณนี้สาวๆ เขาก็ฮิตสักกัน นั่นคือระหว่างไหปลาร้า เป็นลายเล็กๆ ดูเผินๆ เหมือนใส่จี้ แต่จริงๆ แล้วคือรอยสัก เก๋มั้ยล่ะ

รอยสัก

หัวไหล่ แน่นอนว่าเป็นอีกจุดที่เซ็กซี่มาก ยิ่งใส่เสื้อสายเดี่ยวหรือเสื้อเปิดไหล่ยิ่งเห็นรอยสักนี้ชัดเจน สักดอกไม้เล็กๆ บางๆ ก็พอ แค่นี้ก็ดูน่ารักแล้ว

รอยสัก

หน้าท้องเหนือกระดูกเชิงกราน สำหรับสาวๆ ที่อยากโชว์บางเวลา แบบว่าถ้าอยากโชว์ก็ใส่เสื้อเอวลอยสักหน่อย แต่ถ้าไม่อยากโชว์ก็แต่งตัวปกติ เขานิยมสักสีแนวพาสเทลกัน น่ารักเว่อร์วัง

รอยสัก

ข้อเท้า เป็นจุดยอดนิยมที่สาวๆ ชอบสักกัน เพราะดูไม่เยอะเกินไป สักลายดอกไม้สีพาสเทลเล็กๆ โชว์ลายสวยๆ แค่นี้ก็น่ารักอย่างแรง

รอยสัก

ภาพจาก Pinterest : Nicole Hornung , Kelley Holcomb , Jen Downer , Melissa Killen , Molly Hill , Natalie Hook , Gloria Robles , Michele Carey , Glamorable , Nikki Dirkes , E Grima , Tattoo Blend , georgia reaves

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

60 รอยสักข้อเท้า น่ารักๆ มีสไตล์

50 รอยสักสวยๆ ดูน่ารัก ใครว่าสาวมีรอยสักต้องเป็นขาโหด

รวม 50 รอยสักรูปนก ไอเดียเก๋ๆที่คนนกหรือไม่นกก็สักได้

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up