ไม่ต้องกลัวรองพื้นย้อย!! 10 แป้งฝุ่นคุมมัน เซตรองพื้นแน่นเป๊ะ

Alternative Textaccount_circle
event

อากาศทั้งร้อนทั้งชื้นแบบนี้ เวลาทารองพื้นทีหลายคนมักจะเจอปัญหาหน้าเยิ้มระหว่างวันใช่มั้ยล่ะคะ ถ้าอย่างนั้นต้องหาตัวช่วยเป็น แป้งฝุ่นคุมมัน ดีๆ สักตัว ที่จะช่วยเซตรองพื้นให้เนียนเป๊ะได้ตลอดวัน มาดูกันว่าตัวไหนเริด

10 แป้งฝุ่นคุมมัน เซตรองพื้นเนียนเป๊ะ

 

Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder (1,590 บาท) ติดใจกันมานักต่อนักจนบางคนถือเป็นไอเท็มที่ต้องมีติดกระเป๋า เพราะเนื้อแป้งเนียน บางเบา ไม่ทำให้หน้าหมอง แถมยังช่วยควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม

M.A.C Prep and Prime Transparent Finishing Powder (1,290 บาท) สาวๆ หลายคนติดใจเพราะควบคุมความมันได้ดีเกือบตลอดทั้งวัน แถมเนื้อแป้งยังโปร่งแสง ไม่มีสี ทำให้หน้าเนียนผ่อง แต่ไม่เปลี่ยนสีรองพื้น

Lady Audrey Skin Decoration (495 บาท) อีกหนึ่งแป้งฝุ่นแบรนด์ไทยที่ทำมาจากแป้งข้าวเจ้า เื้อแป้งเนียนละเอียด ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสและควบคุมความมันได้ดี โดยไม่ทำให้ผิวรู้สึกระคายเคือง จึงเหมาะกับสาวๆ ที่ผิวแพ้ง่าย

Catrice Prime and Fine Translucent Powder (330 บาท) เนื้อแป้งเนียนละเอียด ไร้สี ไม่มีชิมเมอร์ เข้ากับสีรองพื้นได้ดี บางเบา ไม่หนักหน้า คุมความมันได้ทั้งวัน ไม่เป็นคราบ และไม่ทำให้หน้าหมองลง

The Face Shop Oil Clear Blotting Powder (289 บาท) แป้งฝุ่นอเนกประสงค์เนื้อเนียนละเอียด ที่นอกจากจะช่วยเซตรองพื้นได้ดี ทำให้เมคอัพติดทนนานขึ้น และช่วยควบคุมความมันแล้ว ยังนำไปโรยศีรษะเพื่อลดความมันแทนดรายแชมพูได้อีกแน่ะ

Srichand Translucent Powder (280 บาท) คงไม่ต้องพูดอะไรมากกับแบรนด์ไทยแบรนด์นี้ เพราะเนื้อแป้งเนียนละเอียดและไร้สี จึงไม่เปลี่ยนสีรองพื้น แถมยังเข้าใจผิวคนไทยด้วยการคุมความมันอย่างดีเยี่ยม ใครใช้เป็นอันต้องติดใจทุกราย

แป้งฝุ่นคุมมัน

Innisfree No Sebum Mineral Powder (270 บาท) มีส่วนผสมของแร่ธาตุจากเกาะเซจูและมิ้นต์ ที่ช่วยคืนสมดุลให้ผิวพร้อมควบคุมความมัน เนื้อแป้งเนียนละเอียด โปร่งแสง ทำให้หน้าดูผ่องและไม่เปลี่ยนสีรองพื้น

Covermark Finishing Powder S JQ (250 บาท) ช่างแต่งหน้าต่างก็เลิฟแป้งตัวนี้ เพราะความเนียนผ่องและสีที่เข้ากับผิวสาวไทย นอกจากนั้นยังช่วยควบคุมความมัน ไม่ทำให้สีรองพื้นดรอป ราคาก็ไม่แรงเว่อร์

แป้งฝุ่นคุมมัน

Essence Fix & Matte Translucent Loose Powder (200 บาท) เนื้อแป้งสีขาวโปร่งแสง ช่วยเซตรองพื้นได้ดี เนื้อแป้งเนียนละเอียด ทำให้เครื่องสำอางติดทนนานขึ้น และยังช่วยควบคุมความมันได้ดี ทำให้หน้าไม่เยิ้มย้อยระหว่างวัน

Cathy Doll La Vie En Fleurs Mineral Bloom Loose Powder SPF20 PA+++ (159 บาท) แป้งฝุ่นน้ำแร่ผสมกลีบดอกไม้ ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น พร้อมบำรุงผิวไปในตัว แต่ยังควบคุมความมันและคืนสมดุลให้ผิวหน้า

แป้งฝุ่นคุมมัน

ภาพเปิดจาก Pinterest : leabucher84

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

10 แป้งพัฟฟ์คุมมัน คุณภาพหลักพันในราคาเบาหวิว

แมตต์เป๊ะตลอดวัน 15 คุชชั่น คุมมันเอาอยู่!

10 รองพื้นคุมมัน ลุยหนักทั้งวันก็ยังดูเป๊ะ!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up