วิ่งเช้าแค่ไหนก็ไม่กลัวหิว แค่มี เนสท์เล่ ฟิตเนสส์ ซีเรียล บาร์ เป็นเพื่อนร่วมทาง

Alternative Textaccount_circle
event

เดี๋ยวนี้เทรนด์วิ่งมาแรงจริงๆเลยเนอะ ใครๆก็ไปวิ่งกัน แถมมีโปรแกรมแข่งเพียบ ตั้งแต่วิ่งขำๆ 5 กม. ไปจนถึงมาราธอน ส่วนใหญ่จะวิ่งกันแต่เช้าตรู่ ตี 5 บ้าง 6 โมงเช้าบ้าง ก็เมืองไทยแดดมันร้อนนี่เนอะ แต่ปัญหาคือเช้าขนาดนี้จะทานอะไรก็ไม่ทัน พอไม่มีอะไรตกถึงท้องก็หิวจนไม่มีแรงวิ่ง หรือถ้าทัน การทานอาหารก่อนวิ่งอาจทำให้จุกจนวิ่งไม่ออก!

สาวๆไม่ต้องกังวลเรื่องนี้อีกต่อไปแล้วล่ะ วันนี้สุดฯมีไอเท็มดีๆ มาแนะนำจ้า คือ เนสท์เล่ ฟิตเนสส์ ซีเรียล บาร์ ชนิดแท่ง เป็นอาหารว่างที่ทานก่อนวิ่งแล้วเวิร์คมากๆเพราะ….

  • ประหยัดเวลาและสะดวกมากไม่ต้องตื่นมาเตรียมให้วุ่นวาย แค่ซื้อติดกระเป๋าไว้ ตอนเช้าก็ฉีกซองทานบนรถได้เลย มีอะไรง่ายกว่านี้ไหม พูด!
  • อิ่มกำลังดี เวลาเราจะไปออกกำลังกายร่างกายจะต้องการพลังงาน ไม่อย่างนั้นก็ไม่มีแรง แต่ถ้าทานเยอะไปมันจะแน่น จุก ทำให้วิ่งหรือออกแรงไม่ไหว ปัญหานี้จะหมดไปถ้าเราเลือกทานอาหารที่ให้พลังงานเพียงพอและอิ่มพอดี บางคนอาจจะเลือกทานกล้วย โยเกิร์ต ขนมปัง ฯลฯ แต่บางคนก็ไม่ชอบหรือขี้เกียจเตรียม
  • มีไฟเบอร์และแคลเซียมสูง ด้วยส่วนผสมหลักที่ทำจากข้าวสาลีเต็มเมล็ด ช่วยเพิ่มกากใยในระบบทางเดินอาหาร ทำให้ร่างกายและยังมีวิตามินและแร่ธาตุรวม 7 ชนิด ในหนึ่งแท่ง

อร่อยเบาๆ ให้พลังงานเพียง 90 กิโลแคลอรี ดังนั้นไม่ต้องกลัวว่าจะอ้วนเลย ยิ่งกินแล้ววิ่งยิ่งหายห่วง! ส่วนรสชาติ ใครว่าอาหารที่ดีต่อสุขภาพจะต้องรสเหมือนอาหารนก มาลอง เนสท์เล่ ฟิตเนสส์ ซีเรียล บาร์ ชนิดแท่ง
(Nestle Fitnesse Cereal Bar) ดูเลย แล้วจะเปลี่ยนใจ เพราะมันอร่อย หอม หวาน กำลังดี มีให้เลือกถึง 2 รส ทั้งรสช็อกโกแลตเข้มข้น และรสสตรอเบอร์รีเปรี้ยวหวาน นอกจากทานก่อนวิ่งแล้วยังเอามาทานแทนขนมเป็นของว่างได้นะ เพราะอร่อยเหมือนกัน แต่แคลอรีต่ำกว่า….เลิฟตรงนี้สุดๆ

รสช็อกโกแลตเข้มข้น (ซ้าย) และรสสตรอเบอร์รีเปรี้ยวหวาน (ขวา)

สาวๆอย่ารอช้า ไปลอง เนสท์เล่ ฟิตเนสส์ ซีเรียล บาร์ กันเลยหาซื้อง่ายด้วยนะที่ 711 ทุกสาขาทั่วประเทศค่ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up