10 สกินแคร์ตัวเด็ด แก้ผิวหมอง กู้ผิวสวย อย่างเห็นผล

Alternative Textaccount_circle
event

ผิวเราต้องเผชิญกับทั้งเครื่องสำอาง แสงแดด และมลภาวะ ทำให้ผิวหมอง แห้งกร้าน ถึงเวลาต้องฟื้นฟูผิวกันได้แล้ว สุด มีสกินแคร์เด็ดๆ ช่วย กู้ผิวสวย มาฝาก

 

10 สกินแคร์ กู้ผิวสวย

 

Smooto Egg Collagen White Serum (49 บาท) ของดีของเด็ดออกมาใหม่อีกแล้ว ตัวนี้เป็นเซรั่มไข่แดงจากฮอกไกโด เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหน้า ช่วยลดจุดด่างดำ ให้ผิวเรียบเนียน แถมยังช่วยควบคุมความมันและกระชับรูขุมขนอีกด้วยนะ เรียกว่าซองเดียวฟื้นผิวได้ครบสูตรเลยทีเดียว

กู้ผิวสวย

Garnier Aqua Defense Non-Stop Intensive Hydrating Essence (259 บาท) ทั้งช่วยเติมความชุ่มชื้นและปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ พร้อมสารสกัดจากชาเขียวและชาขาวที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ แถมกลิ่นยังหอมสดชื่น

กู้ผิวสวย

Cathy Doll Secret Recipe 2in1 Snail Honey Ginseng with Gold Sleeping Serum Mask (395 บาท) สลีปปิ้งมาส์กที่รวมเอาที่สุดแห่งเซรั่มจากคุณค่าธรรมชาติทั้ง 4 ชนิดไว้ในหนึ่งเดียว ทั้งเซรั่มเมือกหอยทาก, น้ำผึ้ง, โสมเกาหลี และทองคำเปลว ช่วยให้ผิวเป๊ะ ชุ่มชื้น เด้งชั่วข้ามคืน

กู้ผิวสวย

ETUDE Pink Vital Water Serum (790 บาท) ตัวนี้ช่วยทั้งปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้น และช่วยฟื้นบำรุงผิวที่แห้งกร้าน ขาดน้ำ ให้ชุ่มชื้น สดใสขึ้นด้วย เกลี่ยง่าย เย็นสบายผิว

The Face Shop The Signature Skin Conditioning Serum (819 บาท) มีส่วนผสมของสมุนไพรถึง 21 ชนิด กลิ่นหอมละมุน ใช้เป็นประจำจะรู้สึกได้ถึงผิวที่ชุ่มชื้น อิ่มฟูขึ้น กระจ่างใสขึ้นด้วย เพราะมีส่วนช่วยในการกระตุ้นการปรับสภาพผิว

Mamonde First Energy Serum (900 บาท) มีสารสกัดของราก ลำต้น ใบ และดอกสายน้ำผึ้ง หลายเสียงพูดตรงกันว่าช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นจริงๆ เปล่งปลั่งขึ้น ฟื้นผิวโทรมๆ ได้ดีทีเดียว

Fracora Liftest Proteoglycan Serum (1,390 บาท) มีสารสกัดจากกระดูกอ่อนของปลาแซลมอน ช่วยให้ความชุ่มชื้น ให้ผิวเต่งตึงขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้น ริ้วรอยจางลง และผิวยืดหยุ่นดีขึ้น

Biotherm Life Plankton Mask (2,100 บาท) ถ้าใครติดใจตัวเอสเซ้นส์น้ำตบ ขอบอกเลยว่าต้องหลงรักตัวนี้ เพราะมาในรูปแบบครีมเจลที่เข้มข้นขึ้น และแน่นอนยังประกอบไปด้วยแพลงก์ตอนจากทะเลลึก ช่วยฟื้นให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มฟู แค่ข้ามคืน

Laneige Perfect Renew Regenerator (2,500 บาท) มีสารสกัดจากรากข่าและกวางตุ้งอ่อนช่วยฟื้นฟูผิวหน้าให้สดใส กระชับ เต่งตึง แค่ทาไว้ตอนกลางคืน ตื่นมาผิวก็ฟู นุ่มเด้ง และดูสดใสขึ้นทันตา

Kiehl’s Pure Vitality Skin Renewing Cream (2,500) ครีมบำรุงผิวที่มีส่วนผสมของน้ำผึ้งเข้มข้น ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นสุดๆ ยิ่งใช้ก่อนนอน ตื่นเช้ามายิ่งเห็นว่าหน้าอิ่มฟู ลดความหมองคล้ำ

 

ภาพเปิดจาก Pinterest : Sonia Rosliana

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

4 สกินแคร์ ดีขั้นเทพใช้แล้วอยากใช้อีก

อยากหน้าใส ทำไมต้องจ่ายแพง? 10 สกินแคร์ถูกและดี มีที่นี่แล้ว

เยิ้มแค่ไหนก็เอาอยู่! 10 สกินแคร์เริดๆ สำหรับสาว ผิวมัน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up