10 สครับขัดผิว เริดๆ ให้ผิวเจิด เนียนนุ่ม

Alternative Textaccount_circle
event

การจะมีผิวเนียนนุ่มได้ นอกจากขยันทาครีมบำรุงแล้ว ยังต้องรู้จักผลัดเซลล์ผิวเก่าด้วยการสครับผิวด้วยนะ วันนี้สุดฯ มี สครับขัดผิว เด็ดๆ มาแนะนำ 10 แบรนด์ ไปดูกันดีกว่าว่าตัวไหนน่าใช้บ้าง

 

10 สครับขัดผิว เริดๆ

 

The Body Shop Shea Body Scrub (750 บาท) สครับขัดผิวเนื้อเนียนด้วยเม็ดเกลือบดและน้ำตาลออร์แกนิก แถมยังมีส่วนผสมของเชีย บัตเตอร์และโซย่า ออยล์ ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น จึงเหมาะกับสาวๆ ผิวแห้ง

Etude House Berry Delicious Strawberry Body Scrub n Wash (400 บาท) เป็นทั้งสครับและผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว เนื้อสครับมีส่วนผสมของเม็ดสตรอว์เบอร์รี่ธรรมชาติ แถมยังหอมเบอร์รี่สุดๆ เหมือนเอาแยมมาขัดผิว ใช้แล้วผิวเนียนนุ่ม สดชื่น

Soap & Glory The Breakfast Scrub (370 บาท) สครับเนื้อละเอียด ไม่บาดผิว ขัดได้เพลินๆ กลิ่นคล้ายขนม หอมหวานมากๆ ใช้แล้วผิวเนียนนุ่ม ยิ่งขัดผิวแล้วตามด้วยบอดี้โลชั่นกลิ่นเดียวกัน บอกเลยว่าฟิน

สครับขัดผิว

Beauty Cottage Malt&Barley Dtox & Retreat Body Cream Scrub (295 บาท) ครีมสครับที่มีส่วนผสมของเม็ดสครับจากธรรมชาติ  มีสารสกัดจากมอลต์ ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น เนียนนุ่ม

Oriental Princess Milky Whitening Booster Intensive Gentle Renewing Body Scrub (275 บาท) เม็ดสครับละเนียน เนียนนุ่ม ขัดแล้วไม่บาดผิว มีส่วนผสมของนม ช่วยให้ผิวดูขาวกระจ่างใสขึ้นเมื่อใช้เป็นประจำ

Scentio Avocado Brightening Sherbet Scrub (199 บาท) เม็ดสครับเนื้อละเอียด ไม่บาดผิว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ละลายง่าย หลังใช้ผิวเนียนนุ่ม แถมดูกระจ่างใสขึ้นด้วยเมื่อใช้เป็นประจำ

Cathy Doll Stop Time Body Gold Scrub (175 บาท) เจลสครับขัดผิวเนื้อเนียนนุ่ม ไม่ระคายเคืองผิว ผสมทองคำบริสุทธิ์ ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพได้อย่างอ่อนโยน ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้ผิวในขณะที่สครับ

Cute Press Almond Butter Body Scrub (109 บาท) เม็ดสครับธรรมชาติจากเมล็ดอัลมอนด์ที่อ่อนโยนต่อผิวเป็นพิเศษ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและผลัดเซลล์ผิวในเวลาเดียวกัน ผิวก็เลยเนียนนุ่มชุ่มชื้น

Smooto Tomato Aloe Snail Jelly Scrub (49 บาท) ไม่เพียงแต่ขัดผิวหน้าได้เท่านั้น แต่เจลสครับเนื้อละเอียดตัวนี้สามารถขัดผิวได้ทั่วทั้งตัว มีส่วนผสมของมะเขือเทศ ว่านหางจระเข้ และเมือกหอยทาก ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ดูกระจ่างใสขึ้น

Yoko Spa Milk Salt (35 บาท) ถูกและดีมีอยู่จริง เกลือสปาขัดผิวกลิ่นนมหอมนวลๆ เม็ดสครับอาจจะแข็งไปบ้าง ตอนขัดผิวก็ผสมน้ำเยอะหน่อยและขัดเบาๆ ผิวเนียนนุ่มขึ้น แถมยังดูกระจ่างใสขึ้นด้วยนะ

สครับขัดผิว

ภาพเปิดจาก readbanking.blogspot.com

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

สะอาดใสไร้สิ่งตกค้างในรูขุมขน 10 โฟมสครับ ตัวเด็ด ล้าง-ขัดเสร็จในขั้นตอนเดียว

10 ครีมอาบน้ำหอมติดผิว สดชื่นได้ตลอดวัน

ตัวช่วยฟื้นผิวใส! 10 ไวเทนนิ่งราคาไม่แรง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up